QC Đồng hồ Citizen Nhật – ưa chuộng của năm 2015 – 2016

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hongocha83, 25/8/15.

  1. hongocha83 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/1/15
    Những mẫu đồng hồ citizen nam tiêu biểu như Super Chronograph 1000, calendrier hay mạ vàng full gold … thiết kế kiểu cách đặc trưng riêng cho từng dòng. Cỗ máy eco-drive thông minh – công nghệ bứt phá hiện đại độc đáo và duy nhât của hãng Citizen japan.

    Dẫn đầu trong công cuộc cách mạng xanh, Citizen japan luôn biết kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ, kỹ thuật chế tác và ý thức trong việc bảo vệ môi trường. Sự xuất hiện dòng sản phẩm đồng hồ citizen eco drive là minh chứng cho điều đó.



    [​IMG]

    Đồng hồ Citizen watch cao cấp số 1 Nhật Bản

    Đồng hồ Citizen watches – đồng hồ hàng hiệu đáng sở hữu
    • Đồng hồ Citizen eco drive Super Chronograph 1000
    Sự xuất hiện của mẫu đồng hồ đeo tay này tạo nên sự khác biệt độc đáo về tính hoàn thiện các chức năng vượt trội trong thể theo. Có khả năng đo thời gian đến 1/1000 giây, chia thời gian và 1 bộ phận ghi nhớ vòng đua để dõi số và đo tốc độ.

    [​IMG]

    Những chàng trai yêu thích thể thao, cá tính mạnh mẽ sôi động luôn yêu thích những thiết kế đồng hồ Citizen kiểu này. Bởi, tính hoạt động ổn định, điểm nút chức năng có khớp. Nâng cấp ổ chân kính kiểu thước loga trượt, bề mặt số trang bị như đồng hồ đo tốc độ, có báo thức thông minh, giờ quốc tế, lịch và hiển thị đèn LED. Là mẫu thiết kế thông minh gây sự chú ý bằng những phức tạp hiếm có với người hâm mộ yêu thích chúng.



    • Đồng hồ Citizen eco drive calendrier
    Tinh tế độc đáo khi kết hợp hoàn hảo giữa không gian, thời gian và hệ thống năng lượng mặt trời hội tụ trong thiết kế đồng hồ đeo tay này. Có thể nói vị trí Trái Đất ở trung tâm bề mặt đồng hồ thì hiển thị tuần trăng lại vị trí 6h, màn hình ngày tượng trưng cho mặt trời ở vị trí 12h. Đặc biệt hiển thị ngày, tháng ở vị trí 9h, 3h tạo ra một kiệt tác thế giới độc nhất chỉ có mẫu thiết kế đồng hồ Citizen watches Nhật Bản.

    [​IMG]

    Với những ưu điểm không thể phủ nhận khi citizen eco drive tự động hấp thụ năng lượng mọi nguồn ánh sáng. Chúng sẽ luôn hoạt động miễn sao xung quanh chúng có nguồn sáng. Tại nơi điều kiệu thiếu sáng (bóng tối) thì sao? Khi đó, năng lượng được dữ trữ sẵn trong cỗ máy có thể hoạt động được trong 6 tháng bóng tối bền bỉ, chuẩn xác - Đồng hồ Citizen eco drive calendrier.



    • Đồng hồ Citizen eco-drive Chronograph Perpetual
    Đây là phiên bản đồng hồ citizen dành cho nam giới đã ra đời gây chú ý. Khả năng có thể đo được đến 1/20 giây trong vòng 60 phút và điều chỉnh lịch ngày tận năm 2100. Là một những phát minh, sáng tạo độc đáo và duy nhất của hãng Citizen eco-drive.

    [​IMG]

    Gần đây nhất, nhưng mẫu thiết kế eco drive được đón nhận nhiều nhất kể tới chronograph analogue của đồng hồ citizen watch được phép thu nhận các sóng thời gian chuẩn từ nhiều trạm khác nhau. Mọi người có thể lựa chọn thời gian ở 26 thành phố trên thế giới chỉ với thao tác vặn dây cót để xê dịch đĩa mặt số đến địa danh mà bạn muốn. Dòng sản phẩm đặc trưng như đồng hồ Citizen automatic, citizen quartz, citizen eco drive titanium, citizen eco, citizen titanium, citizen gold, citizen watch co, citizen automatic sapphire, … nhiệt liệt hưởng ứng sử dụng rộng rãi.
    Ngoài nhắc đến những thiết kế đồng hồ cao cấp dành riêng cho quý ông thì citizen japan không quên sứ mệnh thổi hồn thời gian và bộ sưu tập đồng hồ Citizen nữ độc đáo, tinh tế hiện đại. Nổi bật thiết kế hình oval dài. Ẩn mình trong “chiếc áo lỗng lẫy” vỏ bọc là các tính năng ưu việt như chống tích trữ năng lượng thừa, cài đặt thời gian và chống thấm nước, đo giờ chuẩn xác …

    [​IMG]

    Nằm trong BST đồng hồ Citizen đôi, model đồng hồ Citizen ew1582-54a là mẫu đồng hồ song sinh với đồng hồ Citizen bm6772-56a dành tặng cho các bạn trẻ đôi lứa. Kiểu dáng mạ vàng PVD sáng bóng, thời gian sành điệu và tinh xảo trong kỹ thuật chế tác, mẫu sản phẩm này là lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp.



    [​IMG]



    Đồng hồ Citizen EW1582-54A nữ Eco Drive và Citizem BM6772-56A nam



    Chất lượng hoàn hảo, thiết kế đặc trưng tinh xảo đến từ nhà sản xuất đồng hồ Citizen danh tiếng Nhật Bản!
    Liên hệ đặt mua sản phẩm đồng hồ Citizen nam, nữ cao cấp tại Shop Tre Vàng.



    [​IMG]
     
    #1
  2. hasonbinh1995 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/3/14

Chia sẻ trang này