QC Đồng hồ seiko 5 và một số sản phẩm hot

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hung251295, 1/11/15.

  1. hung251295 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/7/15
    >>> Seiko 5 Men Silvertone: mạnh mẽ- cá tính
    Sử dụng chất liệu thép không gỉ mang lại cho Seiko 5 sự kiên cố và dai sức với thời gian. Mặt kính cứng phối hợp cùng thiết kế đơn giản, tạo nên cho Seiko 5 sự sắc sảo và trọng thể. Đây là sự chọn lựa cho những ai yêu thích phong cách lịch duyệt, cổ điển nhưng không kém phần nổi bật. Điểm rất khác còn biểu đạt ở lớp dạ quan trên mặt số, đem lại nét phá cách và trải nghiệm thú vị cho người dùng. Độ chịu nước lên tới 50m, bạn thoải mái đi mưa hay rửa tay mà không hề lo ngại.
    >>Đồng hồ nữ
    >>Đồng hồ casio
    >>Dong ho nam


    [​IMG]



    Model: SNKL77K1
    >>> Seiko 5 Quân đội: siêu bền- siêu độc đáo

    Seiko 5 Sport Explorer mang hơi hám quân đội này sẽ là sự chọn lựa tuyệt vời! Chiếc Seiko 5 quân đội này là sự phối hợp tuyệt vời của sự dẻo dai, mạnh mẽ và khỏe khoắn.

    tiêu tốn máy Calibre 4R36 với khả năng dự trữ cót lên tới 41h, độ chịu nước là 100m, Seiko 5 quân đội thách thức mọi địa hình và mang lại sự xác thực gần như hoàn chỉnh, sự an tâm và thuận tiện cho người tiêu dùng cho mọi chuyến đi xa.

    [​IMG]


    Cạnh đó, đây là sản phẩm có mức giá phải chăng với chất lượng tuyệt vời: chỉ với 2.790.000 đồng với mẫu mặt nhỏ và 4.750.000 đồng với mẫu mặt lớn. Seiko 5 Quân đội còn mang tới sự đa dạng trong việc lựa chọn màu dây cho người dùng.

    >>>Seiko 5 Sports Monster: phá cách táo tợn

    Được thiết kế dành riêng cho hội người ham sự phá cách và táo tợn. thiết kế chắc chắn với thép không gỉ, mặt kính dày dặn với chất liệu kính chịu lực và áp suất cao, Seiko 5 Marine chẳng thể bỏ qua! Độ chịu nước lên tới 10 bar (100m), Sử dụng máy Calibre 4R36 phối hợp với sự dẻo dai và xác thực vốn có của huyền thoại Seiko 5 trước đó, đây là sản phẩm đặc biệt cho những ai ham mê sự khỏe khoắn, nam tính.


    [​IMG]
    >>> Seiko 5 Barca: siêu phẩm của bóng đá

    Đây là thế hệ giới hạn cho các giáo đồ hay người ngưỡng mộ của đội tuyển bóng đá Barcelona này! Thiết ké đầy khỏe khoắn, nam tính và thể thao, Sử dụng Color truyền thống và huy hiệu của CLB, mẫu Seiko Barca này đang nóng hơn bao giờ hết trên thị trường đồng hồ.
    Chất liệu thép không gỉ, Chiếc dây đeo vững chắc và 4 phiên bản khác nhau, nếu bạn là một người đam mê bóng đá và câu lạc bộ lừng danh này, hãy nhanh tay sở hữu chiếc Seiko 5 này nhé!

    [​IMG]
    Mã dòng sản phẩm: SRP305K1 - Giá: 5.440.000 đồng
    Trên đây là 5 chiếc đồng hồ HOT nhết của Seiko 5 chính hãng trên Thị phần hiện nay. Để biết thêm thông báo chi tiết, Anh chị vui lòng đón đọc các bài viết trên website của MDWatch
     
    #1
  2. hasonbinh1995 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/3/14
    #2

Chia sẻ trang này