QC Đồng hồ thể thao Casio Edifice năng lượng mặt trời 2015

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi doanhcuc, 26/10/15.

  1. doanhcuc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Đồng hồ thể thao Casio Edifice thế hệ mới được hãng Casio Japan Movement cho ra mắt mới đây với thiết kế đầy ấn tượng cùng màu sắc độc đáo lôi cuốn đối với người yêu thích đồng hồ Casio.

    Đồng hồ thể thao Casio Edifice tough solar là dòng đồng hồ sử dụng năng lượng mặt trời đầy ấn tượng. Hệ thống nạp năng lượng mặt trời của CASIO kết hợp một pin mặt trời để phát điện ngay cả khi chỉ tiếp xúc với một lượng nhỏ ánh sáng huỳnh quang, với một pin phụ để giữ cho các chức năng cần nhiều năng lượng hoạt động suôn sẻ.


    [​IMG]

    Hệ thống năng lượng Tough Solar tạo ra năng lượng từ lượng ánh sáng huỳnh quang rất nhỏ và lưu giữ năng lượng này trong một pin phụ để giữ cho các chức năng cần nhiều năng lượng hoạt động. Kết quả là một bộ máy đồng hồ kim mỏng chạy bằng năng lượng mặt trời được điều khiển bằng sóng vô tuyến hoàn toàn mới với công nghệ tối tân nhất của CASIO.

    Ngoài ra cấu trúc khung hỗn hợp là kết cấu chống va đập cho bộ máy đồng hồ chính hãng của CASIO, tăng cường khả năng chống lệch và nghiêng khi đồng hồ Casio Edifice bị rơi, có thể khiến các bộ phận đồng hồ bị hư hại. Các bộ phận được thiết kế dựa trên những tính toán chính xác có xem xét tới hình dáng, vật liệu, bố cục, cân bằng trọng lượng và những yếu tố khác.

    [​IMG]


    Đường kính trục bánh răng lớn hơn được sử dụng để giảm nguy cơ hư hỏng trục. Hiện nay kim loại được sử dụng để chế tạo chốt định vị tấm chân đế đỡ bộ máy đồng hồ và chốt định vị mặt đồng hồ, để tăng độ bền.

    Sự kết hợp giữa các bộ phận bằng nhựa dẻo nhẹ với các bộ phận bằng kim loại có độ bền cao đã tạo nên một bộ máy đồng hồ có khả năng chống mài mòn cao.
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/6/17
    #1
  2. doanhcuc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Đường kính trục bánh răng lớn hơn được sử dụng để giảm nguy cơ hư hỏng trục. Hiện nay kim loại được sử dụng để chế tạo chốt định vị tấm chân đế đỡ bộ máy đồng hồ và chốt định vị mặt đồng hồ, để tăng độ bền tạo nên sự nổi bật cho đồng hồ g-shock
     
    #2
  3. hasonbinh1995 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/3/14
    #3

Chia sẻ trang này