Chia sẻ Đồng Hồ Automatic Nam Orient FAC08002F0 Giải Mã Bí Ẩn Khắc Sâu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thangtamfive, 30/3/17.

  1. thangtamfive PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    29/3/17
    Phiên bản đồng hồ Orient FAC08002F0 được thiết kế với mặt số tròn nam tính, kiểu dáng mặt số đơn giản với tông màu xanh đen độc đáo. Mặt số là sự phân bố độc đáo về mặt màu sắc với màu xanh lá cây chính giữa và lan tỏa hai bên màu tông màu đen tạo nên điểm đặc biệt và sức hút độc đáo cho thiết kế.

    Đồng Hồ Automatic Nam Orient FAC08002F0 Giải Mã Bí Ẩn Khắc Sâu

    Thiết kế đồng hồ Orient FAC08002F0 tạo nên một sức hút đầy bí ấn. Ở thiết kế ta thấy rõ nét một sự khác biệt qua kiểu dáng mặt số. Thiết kế Đồng hồ đeo tay đẹp giá rẻ dây đeo nổi bật với chất liệu da chính hãng dập vân màu đen lịch lãm, rõ ràng, cuốn hút.

    [​IMG]

    Phiên bản đồng hồ Orient FAC08002F0 độc đáo

    Orient FAC08002F0 trải nghiệm kiểu dáng mới:

    Thiết kế đồng hồ Orient FAC08002F0 mang đến một cá tính thời trang độc đáo, mới mẽ. Kiểu dáng thiết kế sẽ mang đến một sự trải nghiệm thú vị về một thiết kế đồng hồ nam tính, độc đáo và mang tính khác biệt.

    Đồng hồ Orient FAC08002F0 cho bạn một cảm nhận mới mẽ, độc đáo từ phong cách nam tính mang chất lịch lãm, thời thượng, vô cùng cuốn hút và sành điệu.

    Kiểu dáng thiết kế làm nên điều khác biệt với mặt số màu xanh lá cây ở chính giữa mặt số và lan tỏa dần vào 2 bên với tông màu đen tạo nên một sự tinh tế, sức hút thời trang nam tính đầy khác biệt.

    ## Lựa chọn Dong ho Citizen Eco Drive chinh hang công nghệ năng lượng sạch

    Với một phong cách lịch lãm và hoàn toàn độc đáo, mới mẽ này thì đồng hồ Orient FAC08002F0 thể hiện nó là một thiết kế đáng để lựa chọn, là thiết kế mà nam giới nào thích khám phá đều muốn sở hữu.

    [​IMG]

    Thiết kế mặt số Orient FAC08002F0 cuốn hút

    Thông tin cụ thể về thiết kế đồng hồ Orient FAC08002F0:

    Thương Hiệu: Orient
    Số Hiệu Sản Phẩm: FAC08002F0
    Xuất Xứ: Nhật Bản
    Giới Tính: Nam
    Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
    Máy: Automatic (Tự Động)
    Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
    Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
    Đường Kính Mặt Số: 42 mm
    Bề Dày Mặt Số: 11 mm
    Niềng: Thép Không Gỉ
    Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
    Màu Mặt Số: Xanh
    Chống Nước: 3 ATM
    Chức Năng: Lịch Ngày

    Thiết kế đồng hồ sử dụng bộ máy cơ Automatic, chất liệu hoàn hảo với niềng kim loại, kim chỉ và vạch số mạ vàng, dây đeo bằng da chính hãng và mặt kính khoáng Mineral Crystal chịu lực.

    Thiết kế đồng hồ Orient FAC08002F0 được bảo hành 5 năm khi mua tại Shop Đồng Hồ Hải Triều. Về chất lượng thì thiết kế này tỏ ra thuyết phục với công nghệ Nhật Bản chất lương cao.

    [​IMG]

    Thông tin liên hệ

    Đặc điểm kiểu dáng thiết kế Orient FAC08002F0:

    Thiết kế đồng hồ Orient FAC08002F0 với kiểu dáng nam tính khác biệt với mặt số tròn màu xanh đen kích thước lớn, niềng kim loại phủ màu vàng tinh tế, sắc nét. Kim chỉ và vạch số được mạ vàng cân đối, sang trọng, ô lịch ngày màu trắng rõ ràng, độc đáo.

    Chinh phục phong cách với thế giới đồng hồ đeo tay nam XEM NGAY

    Thiết kế niềng tinh tế, mặt số thể hiện tính mới mẽ, kiểu dáng mang tính khác biệt kết hợp với dây đeo màu đen, bản lớn được dập vân tạo nên phong cách lịch lãm, nam tính nổi bật.

    MZFDUONG - YHGKiêm
     
    #1
  2. hasonbinh1995 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/3/14

Chia sẻ trang này