Chia sẻ Marketing Online Và Những Điều Bạn Cần Biết

Thảo luận trong 'Trao đổi G+, like facebook' bắt đầu bởi thaole, 11/7/18.

  1. thaole PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/7/18
    Hầu như hiện nay tất cả mọi người đều sử dụng internet để học tập và giải trí. Đặc biệt thông qua các thiết bị di động thì bất cứ nơi đâu cũng có thể sử dụng rất thuận tiện. Điều đó tạo điều kiện và thị trường cho các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm và dịch vụ của mình rộng rãi hơn. Có rất nhiều kênh marketing online nhưng chọn lọc những kênh hiệu quả sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức rất nhiều

    Sau đây là những kênh marketing online hiệu quả bạn nên biết.

    Search engine marketing

    Adwords là hình thức mua từ khóa quảng cáo trên search engine. Nội dung quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện khi có người gõ tìm kiếm đúng từ khóa bạn đăng ký. Bạn sẽ trã phí cho nhà cung cấp theo những click chuột của khách hàng

    SEO (search engine optimization) là hình thức tối ưu hóa từ khóa của website cho search engine để được lọt vào top cao trong kết quả tìm kiếm của người sử dụng. Bạn có thể tự SEO và bồi dưỡng kiến thức Seo tại khoá dao tao seo chuyên nghiệp hay thuê SEO.

    Kênh marketing online website.

    Làm Marketing Online là phải có website riêng cho doanh nghiệp của mình. Trước tiên là cần tạo 1 website, trình bày thông tin công ty, sản phẩm, hay dịch vụ, giới thiệu, tiếp thu ý kiến khách hàng,…. và là cầu nối của khách hàng và bạn trên internet. Đối với khách hàng thì đây chính là công ty của bạn trên internet.

    Kênh marketing Social Media.

    Quảng cáo trên mạng xã hội là điều không thể thiếu: Facebook, Instagram, zalo… Đây là 1 xu hướng hot trong Marketing online. Đây chính là kênh tăng lượng khách hàng tiềm năng của bạn, giúp kết nối cộng đồng mạnh mẽ hơn.

    Youtube Marketing

    Rất hiếm doanh nghiệp Việt nam tận dụng thành công Youtube trong việc tiếp thị hình ảnh và sản phẩm.nhưng đây là kênh Marketing Online mà bạn cần phải nắm vững.

    Viral Marketing

    Đây là hình thức tạo ra các hoạt động, chương trình hay liên kết trong các cộng đồng mạng như diễn đàn, mạng xã hội, blog v.v… không nằm ngoài mục tiêu là giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty tới người tiêu dùng.
     
    #1
  2. Quảng Hậu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/7/18
    Càng ngày càng khó khăn các bác nhỉ, phải luôn cập nhật bổ sung kiến thức liên tục. Chúc anh em marketing luôn đổi mới mình và tiến lên phía trước gặt hái thành công trong từng chiến dịch
     
    #2
  3. hothylan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/7/18
    Bài viết rất hữu ích cảm ơn ad nhiều lắm, hy vọng còn nhiều bài như vậy để chia sẽ cùng mọi người
     
    #3
  4. hothylan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/7/18
    Cảm ơn ad rất nhieu, vì bai viết rất có ích cho mình, mình hy vọng ad sẽ có nhiều nhiều bai viết hơn nữa
     
    #4
  5. trianh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/12/15
    Markting online sẽ chảng bao giờ là không cần thiết
    Ngày xưa nghe tới nghề này là Hot lắm luôn, mình chỉ ước gì được làm nội dung về marketing online, và giờ thì đã thực hiện được ước mơ, tuy nhiên khi vào mới biết khó thật, thay đổi liên tục và ko theo kịp là tự thoái trào chán nghề.
     
    #5
  6. HoangYen12 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/2/18
    Nơi ở:
    hồ chí minh
    Facebook, Instagram, zalo… Đây là xu hướng hot trong Marketing online.
     
    #6
  7. uksaocothe PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/9/15
    Zalo đã được một thời gian nhưng thây có vẻ không hiệu quả cho lắm
     
    #7

Chia sẻ trang này