QC Phiên bản đồng hồ Breitling Super Avenger II từ thương hiệu Thụy Sỹ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi jacktyone, 29/12/15.

  1. jacktyone PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/10/15
    Hãng đồng hồ danh tiếng của Thụy Sy - Breitling đã trình bày một sản phẩm mới, được cải tiến lại từ series Avenger, một dòng đồng hồ danh tiếng của thương hiệu. Phiên bản đồng hồ mới này vẫn giữ nguyên cái tên Avenger II trong tên đầy đủ của phiên bản này, được chế tác với với tính năng độ bền cao, đa chức năng và rất tiện lợi. Đây là những nguyên tắc cốt lõi để chế tạo lên bốn model mới. Mỗi model Avenger II đều có một bộ vỏ mỏng hơn và cong hơn với mặt sau được làm bằng chất liệu titan và có khả năng chịu được áp lực nước ít nhất là 300m (1000feet).

    Tham khảo thêm những model ►► Đồng Hồ Nam Chính Hãng Cao Cấp - Đẳng Cấp Dành Cho Phái Mạnh ◄◄ từ thương hiệu Thụy Sỹ danh tiếng.

    [​IMG]

    Phiên bản đồng hồ Breitling Super Avenger II

    ▬ Dòng đồng hồ Avenger của Breitling được xem như là một series đồng hồ cao cấp mà bao gồm những chiếc đồng hồ có độ chính xác, độ tin cậy ngay cả trong những tình huống khó khăn có thể gây tác động đến đồng hồ. Đó là lý do tại sao, mỗi model từ series mới này đều có độ bền tối ưu chống được va chạm trên mức trung bình.

    ▬ Ngoài ra những chiếc đồng hồ từ series Avenger có khả năng chịu được áp suất cao và những cú sốc được bảo vệ bằng một thiết kế thông minh. Để có được những tính năng, những chiếc đồng hồ Avenger được gia cố chắc chắn các bên ngoài bộ vỏ đồng hồ. Chẳng hạn như là nút vặn hình chữ V để chống trơn khi điều chỉnh giờ.

    [​IMG]

    Phiên bản đồng hồ Breitling Super Avenger II

    ▬ Hơn nữa, toàn bộ thiết kế của bộ vỏ đã được thay đổi. Chẳng hạn như bộ vỏ bằng thép được sản xuất với độ dày mỏng hơn và cong hơn không những có vẻ tốt hơn mà còn làm cho người đeo có cảm giác thoải mái và thuận tiện hơn. Hơn nữa, có một đặc điểm thú vị mà phân biệt với các sản phẩm từ những chiếc đồng hồ của thương hiệu, đó là được trang bị với mặt sau đồng hồ được làm bằng titan, do đó làm giảm đáng kể trọng lượng của đồng hồ.

    Tham khảo thêm những model ►► Đồng hồ nữ đẹp giá rẻ ◄◄ có thể làm quà tặng nhân dịp năm mới 2015.

    ▬ Dù vậy, thì mặt sau không để lộ bộ máy cũng là điều đáng tiếc, nhưng đó là yêu cầu cần thiết để đảm bảo độ bền tối ưu, hơn nữa mặt sau bằng titan cũng rất hữu ích trong việc chuyển đổi hệ số đơn vị từ meter thành Anglo-Saxon.

    [​IMG]

    Phiên bản đồng hồ Breitling Super Avenger II

    ▬ Những thay đổi trong trong thiết kế cũng được áp dụng tương tự cho mặt trước. Một bezel mới có chứa những chữ số được khắc bên trên, và chải satin sáng bóng. Tương tự như vậy, mặc số đồng hồ đã thay đổi với vạch chỉ giờ to bản hoặc với chữ số A-Rập hình dạng stencil. Với nhiều màu sắc khác nhau, những chiếc đồng hồ mới này được kết hợp với một dây đeo cao su hoặc một dây đeo được làm bằng chất liệu thép.

    [​IMG]

    Phiên bản đồng hồ Breitling Super Avenger II

    ▬ Những chiếc đồng hồ từ series Avenger được làm với bốn chiếc đồng hồ cơ có khả năng chống nước đặc biệt. Đó là đồng hồ Avenger II Chronograph, phiên bản đồng hồ siêu kích cỡ Super Avenger II Chronograph, Avenger II Seawolf với khả năng chống nước tuyệt vời, vượt ra ngoài sức tưởng tượng đến 3000m (10000feet) và model Avenger II GMT.

    Tham khảo thêm những model ►► Dong ho deo tay dep gia re ◄◄ từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

    DIWDUONG
     
    #1
  2. giathien123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/8/16
    #2

Chia sẻ trang này