Thứ hạng website trên Alexa Rank có quan trọng trong việc đánh giá hiệu quả của viết SEO?

Thảo luận trong 'Alexa' bắt đầu bởi Daniel Do, 23/6/18.

  1. Daniel Do PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/4/18
    Nơi ở:
    TPHCM
    Chào các bạn, mình hiện tại đang làm SEO cho website của mình, vây cho mình hỏi thứ hàng trên Alexrank có còn phù hợp với làm SEO ko vậy? khi mình kiểm tra số thơi gian trung bình của khác visit website trong một ngày và thứ hạng của website. Mình kiểm tra website mình thì thứ hạng vẫn tăng vù vù.
    Lúc mới thành lập thì thứ hạng của website mình trên global là hàng 17 triệu mấy và chưa có thứ hạng trong VieetjNam. Sau gần 2 tháng chạy SEO thì thứ hạng website của mình trên global là khoảng hang 3,357,625 và trong Vietnam là hạng 17,186.

    Như vậy thì các bạn có cho rằng mình đang làm SEO cho website đúng hướng ko?

    Cám ơn các bạn
     
    #1
  2. nguyenhien199 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/5/18
    Alexarank giờ không quan trọng lắm với gg đâu bác, nó là điểm đánh giá lượng người vào trang thôi. Đây là đánh giá của bên thứ 3 chứ gg có nhiều điểm đánh giá trang và từ khóa bác lên top không như tỷ lệ speed, thoát trang, content, backling... Bác muốn xem đúng hướng không thì nên kiểm tra thứ hạng trang dùng ahref check backling các kiểu nữa.
     
    #2
  3. Daniel Do PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/4/18
    Nơi ở:
    TPHCM
    vậy mình sau đi mình đặt backlink và check backlinks, external link, internal link .... trong website smallseotools, kết quả đó có được google đánh giá cao và xác thực ko bạn? mình mới bắt đầu làm SEO được gần 2 tháng (mình cũng là dân lập trình ra)
     
    #3

Chia sẻ trang này