Chia sẻ Hà Nội ăn kem ngon ở đâu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mailan90, 2/7/14.

  1. mailan90 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    2/7/14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Đến Hà Nội, ở Hà Nội, đi chơi Hà Nội chắc chắn phải ghé qua những quán kem ngon trong mùa hè này. Một cốc kem mát lạnh, thơm thơm, ngọt ngọt sẽ khiến bạn quên hết những nóng bức và mệt mỏi.

    Có rất nhiều quán kem ngon ở Hà Nội để bạn thưởng thức nhiều hương vị kem khác nhau. Từ kem truyền thống như kem Tràng Tiền, kem Hồ Tây... đến những vị kem nhập ngoại như kem Ý, kem Pháp, kem New Zealand...

    [​IMG]

    Đầu tiên phải nói đến kem Tràng Tiền, quán kem ngon ở Hà Nội này nằm ngay trên con phố cùng tên, hàng ngày phục vụ hàng trăm lượt khách. Khách ở đây ăn kem theo kiểu đứng đợi, đứng ăn với không khí nhộn nhịp, náo nhiệt. Đúng kiểu bình dân, kem ở đây giá cũng rẻ mà cách ăn cũng rất dân giã. Các vị kem tại cửa hàng là kem dừa, đậu xanh, kem cốm. Ốc quế là loại kem được bán chạy nhất.

    Tiếp đến, bạn có thể ghé qua quán kem ngon ở Hồ Tây, hay quán kem Thủy Tạ để thưởng thức nhiều vị kem hơn và so sánh sự khác biệt. Kem ở hai nơi này ít béo hơn, bớt ngọt hơn và cũng không phải chờ đợi lâu như ở Tràng Tiền.

    [​IMG]

    Nói đến kem Ý, loại kem của các quý tộc thời xưa thì bạn phải đến quán kem Lick Gelato. Ngụ tại gần chợ đêm Đồng Xuân trên hai con phố Nguyễn Hữu Huân và Hàng Buồm, hai quán kem ngon này thu hút khá nhiều khách du lịch và các bạn trẻ. Kem Ý ăn mát, mềm, tan chảy nhẹ nhàng và nhiều hương vị. Hiện tại quán kem này có tới 12 vị kem cho bạn lựa chọn, bạc hà và socola là hai vị được khách yêu thích nhất.

    Kem chua NZ là loại kem từ New Zealand, vị chua chua, ngọt ngọt khiến sự tò mò và lôi cuốn khách hàng đến quán. Không gian quán khá trẻ trung, hiện đại và nhiều hương vị. Bạn có thể đi qua Lý Thường Kiệt và ăn thử hương vị lạ miệng của loại kem này.

    Quán kem tiếp theo là Kem Funny, đây là quán kem có phong cách truyền thống của Pháp, thương hiệu kem này có từ 1994 được ông Jean Marc Bruno sáng lập và làm theo đúng phương pháp làm kem của Pháp. Địa chỉ của quán là ở Lý Thái Tổ. Quán khá sang trọng theo kiểu kiến trúc Pháp thu hút rất nhiều khách du lịch tới đây.

    Kem vani cùng xôi dẻo đã kết hợp với nhau tạo nên món kem lạ miệng. Dù mùa đông hay mùa hè khách hàng đều thích thú, vị béo của kem, thơm dẻo của xôi, ngậy ngậy của dừa khiến cho thực khách bị cuốn hút. Tại phố Hai Bà Trưng có quán kem xôi khá đông khách, tại đây còn bán thêm các đồ ăn vặt khác. Chiều tối là thời điểm các bạn trẻ tụ tập chém gió nhiều nhất.

    Kem dừa Hàng Than không giống như món kem dừa mà bạn thường nghe tới. Buổi tối, thanh niên rủ nhau tụ tập chật kín vỉa hè, hầu như nhóm nào cũng phải có vài quả kem dừa trước mặt.

    [​IMG]

    Dừa nguyên quả, bên trong chứa đầy ắp kem vani cao thành ngọn, rưới thêm nước sốt socola, trên cùng phủ nhiề dừa tươi nạo và một chiếc ốc quế cắm cùng khiến cho ai nhìn thấy cũng phải thèm thuồng. Hương vị kem là rất ngon, ăn kem xong khách còn có thể nạo cùi dừa giòn giòn nhâm nhi nên luôn thu hút rất nhiều bạn trẻ.
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/9/14
    #1
  2. mailan90 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    2/7/14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mùa thu đã sang mà chẳng mấy mà mùa đông lại đến. Khi trời lạnh nhiều hơn, những quán kem thường vắng khách, không có nhiều người thích ăn kem mùa đông vì kem thường lạnh buốt, ăn kem lại sợ bị viêm họng vì lạnh.

    [​IMG]

    Nhưng với kem ý bạn có thể thoải mái thưởng thức mà không sợ lạnh vì kem ý được bảo quản ở nhiệt độ ấm hơn những kem thông thường, ăn mát chứ không buốt răng. Hương vị của kem gelato lại còn tuyệt vời hơn nữa, thơm nức, ngon ngọt, mềm mại và không sợ bị béo khi ăn vì kem gelato ít béo hơn những loại kem khác.

    Có nhiều quán kem ý để bạn ghé qua những tuyệt nhất là đến quán kem lick gelato vì kem ngon, giá mềm, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Những vị kem có thể kể đến như kem tiramisu, kem chocolate, kem vani, kem xoài, kem dâu tây, kem trà xanh, kem bạc hà…

    [​IMG]

    Kem Lick còn cung cấp bán sỉ kem cho tất cả các cửa hàng kem bán lẻ, quán bar, quán ăn, nhà hàng, quán café… với giá thấp nhất cùng những chính sách ưu đãi lớn cho các đại lý.

    Còn bạn hãy đến cửa hàng kem ý tại khu ẩm thực Parkson Keangnam, 48 Nguyễn Hữu Huân, 42 Hàng Buồm để nhâm nhi những viên kem thơm mát. Lick Gelato luôn có những chương trình khuyến mãi hàng tuần, hàng tháng, bạn hãy thường xuyên truy cập website http://lick.vn để học cách tự làm kem ngon và cập nhật những tin tức mới nhất từ quán kem ngon lick gelato.
     
    #2
  3. eva18 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/6/17
    #3
  4. tuổi thanh xuân PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/1/17
    #4
  5. giathien123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/8/16
    nói đến kem ngon hà nội thì đầu tiền là phải tìm đến số 35 tràng tiền ăn kem tràng tiền
     
    #5

Chia sẻ trang này