3 xu hướng "CONTENT MARKETING" đang làm mưa làm gió 2018

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi VoThuy, 3/4/18.

  1. VoThuy PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/1/18
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    Bắt kịp xu hướng là bắt kịp thời đại, là dân Content marketing cũng không ngoại lệ. Hiện nay, content marketing là chiến thuật mạnh nhất cũng như quan trọng trong tấc cả các doanh nghiệp. Vậy năm 2018, những xu hướng tiếp thị nội dung sẽ gây bão cho các cộng đồng mạng - nhận dạng được thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng.

    Những người làm marketer, đồng thời cho những bạn bắt đầu học marketing online cùng điểm qua 3 xu hướng nổi trội nhất trong năm 2018 này nhé
    1. Xuất bản nội dung có chất lượng
    Chắc marketer đều biết đến câu nói này “CONTENT IS KING”. Nội dung vẫn là vua, bởi vì sao? Có nội dung, có nghĩa là chúng ta đứng vững trên bộ máy tìm kiếm của Google. Nhiều báo cáo thương hiệu hiện nay như Apple, Facebook, đặc biệt là ông “khổng lồ Google” cho biết rằng họ đang chú trọng hơn về nội dung trong năm 2018 này.

    Google sẽ đánh giá nội dung của bạn thông qua yếu tố nào?
    • Không sao chép

    • Không spam

    • Bắt kịp xu hướng

    • Làm tươi nội dung
    2. Xuất video trực tuyến

    Hiện nay Video chưa được phổ biến, nhưng theo sự tính toán của Cisco thì vào giữa năm 2018 tiếp thị video sẽ chiếm 80% lưu lượng truy cập trên Internet. Con số rất đáng kinh ngạc, đơn giản là vì khách hàng sẽ tin tưởng hơn về sản phẩm của bạn thông qua một video mang tính thực tế.

    Nội dung video có những điểm gì nổi bật :
    • Tóm sơ lược nội dung một cách cô đọng, ngắn gọn

    • Hình ảnh bắt mắt

    • Âm thanh sinh động

    • Mô tả thực tế hiện trạng - tăng khả năng lưu giữ người đọc trên website
    Nhìn chung thì tiếp thị video có tính minh bạch, rõ ràng, đưa khách hàng trải nghiệm sản phẩm cận kề hơn. Nếu như kết hợp giữa video và văn bản trên một website cũng là một cách tăng traffic rất tốt.

    [​IMG]


    3. Cá nhân hóa nội dung

    Thực chất, nói đến cá nhân hóa là một nhiệm vụ khó khăn, đòi hỏi sự nổ lực từ đội ngủ content marketing.

    Giữa một rừng website mang tính đại trà, có thương hiệu hẳn hỏi thì cá nhân của bạn rất bé. Nhưng càng bé, càng độc lạ, bởi bạn làm chủ được ngôn ngữ, được quan điểm riêng của mình. Tính cá nhân hóa trong Marketing cũng như vậy.

    Đây là 3 xu hướng đang được ưa chuộng trong năm 2018 - bạn đã sẵn sàng áp dụng chưa. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn thay đổi chiến lược Content Marketing hiệu quả nhé.

    Chúc các bạn thành công !

    Chi tiết liên hệ trực tiếp tại: khóa học marketing online tại Đà Nẵng
     
    #1
  2. VoThuy PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/1/18
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    Bạn nói chí lý. Nhưng để thực sự KH mua được hàng là dân content marketing phải chủ động dẫn dắt làm sao cho KH kích thích sản phẩm dẫn đến cơ hội mua...
     
    #2

Chia sẻ trang này