7 công cụ tuyệt vời để quản lý sản phẩm

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi nampn, 2/3/18.

  1. nampn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/4/17
    Quản lý sản phẩm không giống như việc đưa sản phẩm từ điểm A đến điểm B, nó giống như công việc do-it-all và nó đòi hỏi bạn phải đưa sản phẩm từ điểm A đến điểm Z. Vì vậy, người quản lý sản phẩm phải có mặt ở mọi nơi từ phác hoạ nguyên mẫu để bán sản phẩm cuối cùng.

    Các nhà quản lý sản phẩm thường sử dụng Excel và PowerPoint để làm. Tuy nhiên, bây giờ có rất nhiều công cụ để lựa chọn cho việc quản lý sản phẩm.

    Dưới đây là 7 công cụ được dùng nhiều nhất trong quản lý sản phẩm.

    1. Trello.com

    Trello giống như một bảng trắng ảo vì nó giúp xem nhiều yếu tố dự án ở một nơi. Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ trực quan cấp cao của dự án, thì đây là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

    Trong Trello, bạn có thể tạo thẻ kéo và thả, phân công nhiệm vụ, đặt nhãn và thời hạn, thêm nhận xét, gắn thẻ mọi người, mời mọi người cộng tác, tải lên các tệp tin và nhiều hơn nữa. Trello cho phép quản lý bất cứ điều gì một cách nhanh chóng và liền mạch.

    2. Slack

    Giống như Skype, Slack là công cụ để chat nhóm nhưng tính năng của nó được thiết kế vượt trội hơn: ổn định hơn, chạy tốt trên hơn mobile hơn, noti thông minh hơn. Và đặc biệt rất nhiều công cụ và hệ thống hiện có được tích hợp sẵn với Slack, nhất là Trello

    [​IMG]

    3. Hotjar

    Hotjar là công cụ trực tuyến chuyên cung cấp tính năng theo dõi người dùng khi họ truy cập vào Website hoặc đường dẫn URL của từng page. Thông qua đó, cho phép người quản trị Website có thể biết chính sác hành vi cuộn và click chuột của khách hàng. Công cụ này cũng cung cấp các phân tích sâu về tỷ lệ cuộc trò chuyện.

    Tuy nhiên, phần thú vị nhất về Hotjar là ngoài việc phân tích hành vi của khách truy cập, nó yêu cầu họ cung cấp phản hồi ý kiến của họ với trang web của bạn. Ví dụ: khách truy cập của bạn có thể điền vào mẫu khảo sát hoặc để lại phản hồi trực quan ngay trên trang web của bạn.

    4. Inapptics

    Giông như Hotjar nhưng Inapptics là một công cụ dành cho các ứng dụng di động. Inapptics cho phép bạn hình dung trải nghiệm người dùng trong ứng dụng của bạn và xem cách mọi người điều hướng qua nó.

    Inapptics cung cấp các biểu đồ nhiệt hiển thị vị trí người dùng đang chạm vào mỗi màn hình. Điều này có thể giúp bạn hình dung và phân tích thói quen của người dùng và làm cho ứng dụng của bạn hấp dẫn hơn đối với họ.

    Inapptics cũng cho phép duyệt qua tất cả các phiên được thực hiện bởi một người dùng cụ thể và nhìn thấy những gì họ đã làm trong ứng dụng của bạn kể từ ngày đầu.

    5. Aha!

    Aha! là một công cụ lộ trình sản phẩm tập trung vào "tại sao", "khi nào" và "cái gì" của quá trình lập kế hoạch sản phẩm. Đây là một nền tảng tuyệt vời để giúp bạn tạo lộ trình sản phẩm trực quan nơi bạn có thể phác thảo chiến lược, ý tưởng và tính năng của mình.

    Lưu ý rằng Aha! cho phép nhân viên và khách hàng cùng đưa ra ý tưởng. Ngoài ra, việc tích hợp các công cụ phát triển cho phép tạo ra những ý tưởng đó cho đội ngũ kỹ sư.

    [​IMG]

    6. Typeform

    Typeform là một trang web cung cấp dịch vụ xây dựng biểu mẫu trực tuyến và hỗ trợ nhúng các biểu mẫu đó vào website để phục vụ cho mục đích như: gửi thông tin phản hồi, đóng góp ý tưởng, khảo sát, điều tra thị trường...

    Với Typeform, bạn có thể yêu cầu bất cứ điều gì: thông tin, hiểu biết, đăng ký sự kiện, thanh toán, ý kiến, vv Sử dụng một cuộc khảo sát hoặc một mẫu để cải tiến sản phẩm.

    7. Instabug

    Đây là công cụ giúp các nhà lập trình tìm ra lỗi trong ứng dụng một cách nhanh chóng và hiệu quả

    Bạn chỉ cần thêm một dòng mã để tích hợp Instabug SDK vào ứng dụng của mình. Sau đó, người dùng và người kiểm tra beta của bạn có thể lắc điện thoại để báo cáo lỗi. Cùng với phản hồi của họ, họ có thể đính kèm một ghi chú bằng giọng nói hoặc ảnh chụp màn hình về những gì đã xảy ra. Sau đó bạn sẽ nhận được báo cáo lỗi chi tiết bao gồm thông tin về hệ điều hành, thiết bị, loại kết nối và nhiều hơn nữa.


    Nguồn: #adsota #appotax #googleadexchangevietnam #managertools
     
    #1
  2. Liêm KaKa PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/8/17
    Đọc tiêu đề cứ ngỡ quản lý sản phẩm vật lý. Những cái này đúng là là quản lý dự án online chứ nhỉ.
     
    #2
  3. Nguyễn Quang Đắc PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/3/18
    Nơi ở:
    Hà Nội

Chia sẻ trang này