Chia sẻ Các công dụng bất ngờ của hạt chống ẩm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tinhnv, 6/2/18.

  1. tinhnv PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/7/17
    Hạt chống ẩm là gì?
    Như các bạn cũng đã biết hạt chống ẩm hay còn được gọi với nhiều cái tên khác nhau như gói chống ẩm, gói hút ẩm. Hạt chống ẩm giá rẻ có dạng hạt cứng và xốp, bên trong cấu tạo của nó có rất nhiều các khoang rỗng li ti. Hạt chống ẩm Silicagel có tác dụng hấp thụ và giữ lại hơi nước, giảm độ ẩm trong không khí giúp hạn chế sự phát triển của ẩm mốc làm hư hại đến các sản phẩm chúng ta sử dụng hàng ngày và trong nhiều lĩnh vực công nghiệp khác.
    Trong bài viết ngắn dưới đây TPP Việt Nam sẽ cùng các bạn tìm hiểu một số những công dụng nổi bật của dòng sản phẩm này.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Hình ảnh: Hạt chống ẩm giá rẻ tại TPP Việt Nam
    Công dụng của hạt chống ẩm trong cuộc sống
    Với đặc tính nổi bật là hút hơi nước hạt chống ẩm được đóng thành gói nhỏ và được dùng nhiều trong việc bảo quản hàng hóa, thực phẩm hàng ngày. Chúng ta có thể dễ dàng thấy sự xuất hiện của các gói hút ẩm giá rẻ này trong các gói, hộp bánh kẹo, hay trong các hộp thuốc…Không chỉ vậy, bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng hạt chống ẩm để hạn chế mùi hôi trong giày dép. Mùa gió nồm cũng là thời gian mà quần áo, khăn quàng, dày , guốc của bạn thường bị ẩm ướt tấn công và khi mà chúng ta mặc hay đi vào thì tạo ra mùi rất khó chịu (mùi hôi). Đừng lo lắng nhé hạt chống ẩm sẽ giải quyết tất cả.Tùy vào số lượng quần áo… của bạn là ít hay nhiều mà bạn có thể sử dụng số lượng hạt chống ẩm cho phù hợp. Thường thì bạn chỉ cần bỏ từ 3 đến 4 túi hạt chống ẩm vào tủ thôi là quần áo và vật dụng của bạn đã được giải quyết.
    [​IMG]
    Hình ảnh: Sử dụng hạt chống ẩm cho đồ dùng
    Riêng với giày và tất thì bạn nên sử lý chúng riêng biệt bởi chúng thường có mùi rất đậm. Sau đi sử dụng bạn chỉ cần bỏ vào đó 2 túi hạt chống ẩm là hôm sau bạn đã có thể thoải mái sử dụng chúng (hoặc bạn cũng có thể sử dụng bã chè khô để làm bớt độ ẩm của đôi giày).
    Ngoài ra hạt chống ẩm cũng giúp làm khô đồ trang điểm và túi du lịch.Với một vài túi hạt chống ẩm trong vali, hành lý sẽ không còn gì hợp lý hơn để chống lại ẩm mốc đâu.
    Lưu ý :Hạt chống ẩm là thứ không thể ăn vì vậy bạn hãy để xa tầm tay của trẻ nhỏ nhé. Một điều nữa đó là với những hạt chống ẩm đã sử dụng bạn hoàn toàn có thể tái sử dụng chúng bằng cách làm nóng chúng ở 100 độ C để bay hết hơi ẩm rồi lại mang ra sử dụng tiếp.
    Đối với các nghành công nghiệp, các lĩnh vực điện tử hạt chống ẩm cũng được sử dụng rất phổ biến đặc biệt là với các đồ điện tử như tivi, loa đài, các mạch điện tử… Trong các hộp phụ kiện hay máy móc mới luôn có từ 2 đến 3 gói và nếu bạn có đóng hộp bảo quản thì cũng nên cho vào đó vài gói hạt chống ẩm để đảm bảo thiết bị không bị ngưng tụ nước dẫn đến tình trạng chập hỏng.
    Trên đây là một vài những ứng dụng thực tế, hữu ích của hạt chống ẩm với cuộc sống. Hi vọng bài viết trên ít nhiều mang đến những thông tin bổ ích cho quý khách hàng.
    Mọi thắc mắc về sản phẩm quý khách hàng xin vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline 0981 123 848 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm hoặc tới trực tiếp văn phòng giao dịch của chúng tôi
     
    #1
  2. hatrinh97 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/1/18
    cảm ơn những thông tin của bạn, rất hay. Mình thường sử dụng chúng để vào tủ đồ và những nơi để đồ cần sự khô thoáng. trên thị trường mình cũng có thấy bán cả hạt hút ẩm có hương thơm nữa, không biết như thế nào, thích hợp để trong tủ quần áo của mỗi gia đình
     
    #2

Chia sẻ trang này