QC Năm 20118- táo quân có gì mới?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi giahan1234, 28/1/18.

  1. giahan1234 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/8/17
    Táo quân 2018 có gì mới là điều mà nhiều người mong đợi nhất khi kết thúc 1 năm, chốt lại những biến động gì? Những hạn chế cần phải khắc phục.

    [​IMG]

    Lê Âu Ngân Anh - sẽ xuất hiện trong táo quân 2018

    Khoảnh khắc xuân về, mỗi người dân Việt Nam lại háo hức mong chờ được đón xem Táo Quân trong đêm giao thừa. Với nhiều người cho rằng, chương trình được ví như những món ăn đặc sản tinh thần không thể thiếu trong mâm cỗ thịnh soạn khi xuân về.

    Năm nay, đồng thời tròn 15 năm đồng hành cùng sóng truyền hình hứa hẹn mang đến cho 90 triệu khán giả Việt Nam những nụ cười bổ ích.

    2017 năm mà có nhiều biến động ở tất cả các lĩnh vực. Với các vấn đề nổi cộm ; vụ giáo sư Bùi Hiền thực hiện cải cách tiếng việt; vấn đề đăng quang của hoa hậu đại dương Lê Âu Ngân Anh và hay những vụ bạo hành trẻ em, hiếp dâm. Đây được xem là 4 vắn đề mà táo quân 2018 không thể bỏ qua được.

    Ngoài những vấn đề nóng hổi trên cũng không thể không nhắc tới: chiến dịch chặt bỏ cây xanh ở đường nguyễn chí thanh; các trào lưu dậy sóng fb; bộ phim thu được nhiều lợi nhuận nhất “Người phán xử” và “Sống chung với mẹ chồng”; Trào lưu thả tim của cư dân mạng; Vụ cao thủ Vịnh Xuân Pierre Francois Flores đánh bại các võ sư Việt và thách đấu võ sư Nam Huỳnh Đạo; Giáo sư âm nhạc - ca sĩ Ngọc Sơn....Đỗ Thanh Hải đạo diễn kịch bản táo quân cho biết, đội ngũ viết kịch bản táo quân năm 2018 vẫn giống như năm trước. Ngoài ra, các vấn đề được đưa lên sóng truyền hình sẽ được chọn lọc một cách kỹ càng nhất.

    Xuất hiện nhiều táo - táo quân năm 2018

    [​IMG]

    Vì kỉ niệm 15 năm táo quân cho nên nhiều người dự đoán số nghệ sĩ tham gia đóng Táo sẽ nhiều hơn trước đây. Với sự xuất hiện của những gưởng mặt đã từng tham gia táo quân.

    Ngoài ra, đạo diễn táo quân 2018 ông Đỗ Thanh Hải dự kiến làm cho chương trình mới lên bằng việc casting thêm một số gương mặt nghệ sĩ mới.Đạo diễn Thanh Hải đã bàn luận rất nhiều về tính vùng miền của các diễn viên tham gia táo quân. Những vùng miền khác nhau sẽ có cách diễn khác nhau. Có thể thấy được những cách diễn của những diễn viên phía nam: Trấn Thành, Trường Giang… chưa chắc đã phù hợp với Táo Quân. Và nếu khai thác họ thật đặc biệt thì họ mới phát huy được thế mạnh của mình.

    Về phần âm nhạc, năm nay vẫn xuất hiện của các ca khúc hit như: Em gái mưa, Lạc trôi, Nơi này có anh,…. Đây là những ca khúc gắn liền với tên tuổi của Hương Tràm và Sơn Tùng MTP, Chi - Pu đã gây sốt trong giới yêu nhạc thời gian qua. Vậy ai sẽ là bàn tay “ảo thuật” nào sẽ phụ trách phần âm nhạc để biến những ca khúc này thành những điểm nhấn trong chương trình.
     
    #1
  2. hatrinh97 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/1/18
    phần nhạc trong Táo quân luôn để lại trong mk nhiều ấn tượng nhất. k chỉ vì đó là các giai điệu quen thuộc dễ nhớ mà còn vì lời hát của các Táo cùng với diễn xuất của mỗi người mà ấn tượng về táo quân mỗi năm đuề rất đặc biệt. Hi vọng Táo quân sẽ tìm kiếm được thêm nhiều tài năng mới để tiếp tục chặng đường Táo quân các năm tới
     
    #2

Chia sẻ trang này