Thảo luận Cách dạng backlink phổ biến từ trước đến giờ

Thảo luận trong 'SEO Onpage - Tối Ưu Website' bắt đầu bởi khacvu, 21/12/17.

  1. khacvu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/9/17
    Tình hình chuyển biến seo dạo gần đây rất mới mẽ và nhiều sự biến đổi chóng mặt. PBN là cầu nói và nguồn cung cấp liên kết chất lượng được hướng đến các seoer ai ai cũng PBN, nhà nhà cũng mua PBN rầm rộ như vậy. Nhưng ít ai biết rằng có những tài nguyên free cực kỳ hấp dẫn lại không phải đấu giá và bỏ công xây dựng nhiều đó là mô hình xây link tồn tại từ rất lâu nay. Nếu chúng ta áp dụng thì cũng đa phần có thể lấy được ít nhiều backlink chất trở về website của chúng ta.

    Xem thêm: Tìm hiểu về thuật toán ngăn backlink không tốt của google

    [​IMG]

    Các cách xây dựng backlink
    1. Xây dựng Nội dung thật hay để website khác trỏ link về site của họ
    Cái này là điều kiên tiên quyết để một trang web có thể tồn tại hay không. Không ai vào trang web của bạn chỉ để xem những thứ vô giá trị. Do vậy tạo ra nội dung hấp dẫn là một cách kiếm backlink hiệu quả nhất và lâu dài nhất. Bởi vì khi những bài viết của bạn có giá trị, nhiều người khác sẽ đăng tải lại và liên kết đến trang của bạn. Cho dù những bước ở dưới đây bạn làm có tốt đến đâu, nhưng nội dung của bạn không hay thì nó cũng không có tác dụng lâu dài.

    Bạn không sợ việc người khác lấy nội dung của mình vì thuật toán mới của Google sẽ dễ dàng xác định được nội dung trong site nào có trước và những site này sẽ được đưa lên đầu tiên.

    2. Post Comment trên Blog:
    Thực tế thì cách kiếm backlink đơn giản nhất là đi dạo các blog cùng chủ đề và để lại comment. Nhưng quan trọng nhất là bạn đừng có spam kiểu "tem", "đặt gạch", "hay đấy!", "post nhiều lên nhé!" v.v.. những comment kiểu này không có giá trị và đôi khi còn có tác dụng ngược và gây phản cảm. Và rất có thể bị admin trang web đó xóa mất. Do vậy bạn nên nhớ là phải để lại comment một cách nghiêm túc và có tính chất xây dựng. Như thế người ta mới thăm blog của bạn và bạn mới có traffic.

    3. Để lại chữ ký trên Forum:
    Diễn đàn rất phổ biến ở Việt Nam do vậy ở mỗi diễn đàn bạn tham gia, hãy để lại chứ ký và nó sẽ là nguồn traffic không tệ cho bạn. Nhưng để chữ ký của bạn được mọi người lưu ý bạn cũng nên xem kỹ quy định của diễn đàn đó về chữ ký. Đừng gây sự chú ý bằng hình to quá cỡ cũng gây phản tác dụng. Bạn cũng không nên spam các diễn đàn khác cũng gây phản ứng ngược lại và không có thiện cảm trong mắt người đọc. Hãy đóng góp bài viết xây dựng diễn đàn "đặc biệt" là những box HOT đông người xem.

    4. Tạo Profile trên Website 2.0
    Google có trang cho phép bạn tạo Profile và bạn có thể kèm URL của trang web của mình. Nếu Profile của bạn đầy đủ bạn cũng có thêm một đường Link từ "ông kẹ" rồi. Thêm nữa bất cứ khi nào bạn tham gia một diễn đàn hoặc trang web nào mà cho phép thành viên khai báo phần URL, hãy điền thông tin này vào. Nó cũng giúp bạn chút ít.

    5. Trao đổi chéo backlink
    Có quá nhiều Webmaster lợi dùng việc trao đổi link để có được kết quả cao hơn trên Google, Google coi điều này là không tự nhiên, cố tình làm sai lệch kết quả tìm kiếm của người dùng nên có khái niệm Oneway link (link 1 chiều) các link oneway sẽ được đánh giá cao hơn, chất lượng hơn. Vì thế trao đổi chéo ra đời để giải quyết việc này.

    Bạn có site A và B, một người khác có site C. Bạn cần link cho A hay thiết lập mô hình trao đổi như sau.

    A>> B >> C >> A

    Như vậy các trang đều có Oneway link.

    Xem thêm : Đào tạo Seo Đà Nẵng uy tín và chuyên nghiệp – Seo Zosa
     
    #1
  2. HuyN PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/12/17
  3. damvinhhung PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/2/17
    Bài viết của bạn rất hay tk tinh thần chia sẻ của bạn
     
    #3
  4. Liêm KaKa PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/8/17
    Nói chung đây cũng là nhưng kiến thức mà một SEOer cần phải biết cơ bản nhất. Dù sao cũng cảm ơn bạn có công chia sẻ với mọi người
     
    #4
  5. caotuhdn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/9/14
    Cám ơn bạn đã chia sẻ, nội dung xúc tích, dễ hiểu và có thể áp dụng dễ dàng, người mới cũng có thể hiểu và làm được!
     
    #5
  6. patmarketing PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/12/17
    Site vệ tinh ngon đó mà chi phí hơi bị cao và cần đầu tư kỹ lưỡng để có 1 vệ tinh hoàn hảo.
    Blog spot và wp không biết bh nếu vẫn đầu tư ndung cẩn thận thì liệu có còn tốt như trước không ? Vì e hóng được là bắt đầu 2 cái đó k ổn rồi .
     
    #6
  7. mayanh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/1/18
    #7

Chia sẻ trang này