QC Làm visa thăm thân Đài Loan thường gặp khó khăn gì ?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi HungThinh111, 5/12/17.

  1. HungThinh111 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/11/17
    Bạn đang muốn xin visa thăm thân Đài Loan nhưng chưa biết những thủ tục cần thiết để xin visa như thế nào ? Visa thăm thân Đài Loan là loại visa ngắn hạn với mục đích tham quan kết hợp thăm thân nhân tại Đài Loan. Người nhập cảnh phải cung cấp đầy đủ thông tin như giấy mời, giấy xác nhận quan hệ ruột thịt, giấy tờ chứng nhận người thân đang sinh sống ở Đài Loan…. Bên cạnh đó bạn cần cung cấp một số giấy tờ theo yêu cầu của nhân viên tại phòng Lãnh Sự Quán.

    Trong trường hợp này để làm thủ tục xin visa thăm thân Đài Loan bắt buộc bạn phải có thư mời và giấy bảo lãnh của người thân đang sinh sống ở Đài Loan để đảm bảo cho chuyến đi của mình.

    Visa thăm thân Đài Loan

    Thời hạn 3 tháng 1 lần

    – Thời gian làm từ 8 ngày ( không bao gồm ngày lễ, ngày nhận hồ sơ và thứ bảy và chủ nhật)

    – Thời gian lưu trú không được quá 30 ngày

    – Hộ chiếu còn hạn sử dụng trên >6 tháng

    Tùy thuộc vào từng mục đích chuyến đi mà thủ tục, giấy tờ xin visa thăm thân Đài Loan có chút khác nhau. Chính vì thế mà bài viết này sẽ tổng hợp kinh nghiệm xin visa thăm thân Đài Loan …Cùng tham khảo để biến việc xin visa không còn khó khăn, phức tạp nữa nhé!

    Những năm gần đây, Đài Loan là thị trường thu hút nhiều lao động Việt Nam. Đã có không ít người sang làm việc và sinh sống tại đây. Không những thế, Đài Loan còn là địa điểm du lịch hấp dẫn du khách. Nếu bạn đang có nhu cầu sang Đài Loan để du lịch kết hợp thăm người thân, hay đi công tác thì đừng bỏ qua bài viết chia sẻ kinh nghiệm xin visa thăm thân Đài Loan. Vì nếu không có visa thì đồng nghĩa với việc bạn không thể đặt chân đến đất nước xinh đẹp này.

    Những lưu ý cần nắm khi xin visa thăm thân Đài Loan thuận lợi, nhanh nhất

    Trước khi xem xét cấp visa thăm thân Đài Loan, cơ quan lãnh đạo có thể mời bạn tới để phỏng vấn.

    Trong trường hợp bạn chưa từng đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài và có visa của các nước như: Mỹ, Canada, Anh, Nhật, Úc, New Zealand và visa Schengen châu Âu vẫn còn hiệu lực, thì bạn sẽ được miễn phí thị thực nhập cảnh Đài Loan lưu trú trong thời gian 30 ngày. Điều kiện, bạn phải đăng ký trên mạng để được xét duyệt, sau khi được chấp nhận mới có thể tiến hành làm thủ tục lên máy bay nhập cảnh Đài Loan.

    Thời gian cấp visa trong vòng 5 ngày làm việc.

    Xin visa thăm thân Đài Loan

    Thủ tục làm visa thăm thân Đài Loan bao gồm những loại giấy tờ sau:

    Tờ khai xin visa thăm thân Đài Loan.

    Thư mời thăm thân của người mà bạn dự định đi thăm, xác nhận hình thức hỗ trợ mà người đó sẽ cung cấp cho bạn (bản chính, được xác nhận bởi chính quyền thành phố, không quá 3 tháng kể từ ngày cấp).

    Giấy chứng nhận tình trạng hôn nhân (trong trường hợp là thân nhân, nộp bản sao công chứng Giấy Khai Sinh của thân nhân đó).

    Tài liệu về tình trạng cư trú của người mà bạn dự định đi thăm như bản sao công chứng Hộ chiếu hoặc Hộ chiếu nước ngoài của người đó.

    Và một số giấy tờ liên quan khác sẽ được tư vấn khi làm hồ sơ.
     
    #1
  2. thuctap.vut01 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/10/17
    Bài viết rất hữu ích, các trung tâm tư vấn visa uy tín ;)
     
    #2

Chia sẻ trang này