QC Những biện pháp điều trị bệnh rối loạn tiền đình hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuthao159, 15/11/17.

  1. thuthao159 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/11/17
    Chứng bệnh rối loạn tiền đình là một chứng bệnh hay gặp ở những người có thể trạng kém, thường xuyên sử dụng rượu bia, có tiền sử mắc phải các bệnh như viêm tai giữa, u não,…. Triệu chứng của chứng bệnh này là hoa đầu, chóng mặt, buồn nôn, thậm chí là ngất xỉu. Vậy làm sao để điều trị? Sau đây là 3 meọ chữa chứng bệnh rối loạn tiền đình mà bạn nên biết.
    1, Mẹo chữa bệnh rối loạn tiền đình bằng thức ăn
    [​IMG]
    Chứng bệnh rối loạn tiền đình cần có chế độ ăn thích hợp​
    Đa số người mắc chứng bệnh rối loạn tiền đình đều là do không có đủ thời gian để chăm sóc sức khỏe cho bản thân. Chính từ đấy mà bản thân rất dễ bị thiếu hụt dinh dưỡng cần thiết trong khi một số chất khác lại bị thừa. Việc thiếu hụt chất để cung cấp cho hệ thống thần kinh trung ương là cực kỳ gây hại, và đó là nguyên nhân dẫn đến chứng bệnh rối loạn tiền đình. Chính từ đó, tăng cường dinh dưỡng là điều cực kỳ thiết yếu. Dưới đây là mẹo chữa chứng bệnh rối loạn tiền đình bằng 2 món ăn ngon, bổ dưỡng mà lại cực kỳ dễ làm.
    - Óc heo hấp lá ngải cứu
    Nguyên liệu cần có là một bộ óc heo đã gỡ bỏ những động mạch lớn, được trần qua nước sôi để đảm bảo độ an toàn và sạch sẽ cho món ăn. Ngoài ra là rau ngải cứu được rửa sạch sẽ, thái nhỏ; rau diếp cá rửa sạch.
    Cách làm gồm những bước như sau: trước tiên, cho óc heo và ngải cứu vào một tô, hấp cách thủy trong vòng 40 phút. Tiếp theo bắc ra và cho rau diếp cá vào.
    Bạn cần phải ăn nóng ngay vì nếu để nguội món này sẽ khó ăn hơn rất nhiều.
    Mỗi ngày bạn đều làm 1 lần như thế, ăn liên tục trong 7 ngày thì sẽ giảm được triệu chứng của bệnh rối loạn tiền đình. Đây là một mẹo chữa bệnh rối loạn tiền đình rất hay phải không?
    - Óc heo trộn trứng gà
    Nguyên liệu cần có là một bộ óc heo đã gỡ bỏ các mạch máu cùng với 2 quả trứng gà, lá húng lũi rửa sạch, thái nhỏ.
    Cách làm thì cực kỳ đơn giản: bạn đánh óc heo với trứng gà và húng, sau đó chiên lên. Mỗi ngày ăn 1 bộ óc heo và kiên trì trong vòng 10 ngày.
    2, Mẹo chữa chứng bệnh rối loạn tiền đình bằng cách bấm huyệt
    Những liệu pháp được liệt kê dưới đây hoàn toàn không sử dụng thuốc mà lại có thể hỗ trợ cắt giảm các triệu chứng hoa mắt, chóng mặt. Bằng cách chỉ cần day ấn cũng như tập luyện một chút là biểu hiện bệnh sẽ thuyên giảm và có thể gần như biến mất.
    - Mẹo chữa rối loạn tiền đình bằng cách day ấn huyệt: Điều này sẽ cần bạn phải có một chút về huyệt đạo trên cơ thể con người. Mỗi ngày bạn sử dụng ngón tay trỏ để tự day và ấn vào các huyệt ấn đường, bách hội, nội quan, thần đình, hợp cốc,… Việc làm này có công dụng định thần, kiện tỳ, khai hỏa,… giúp tinh thần ổn định và thoải mái hơn. Hàng ngày nên ấn huyệt khoảng 5-10 phút là tốt nhất.
    - Mẹo chữa bệnh rối loạn tiền đình bằng liệu pháp vẩy tay: Đây là một bài tập trong bộ tẩy tủy kinh, giúp thông khí huyết, đào thảo lượng khí độc ra ngoài bản thân.
    Cách làm: Chọn cho bản thân một không gian yên tĩnh, đứng thẳng người và đặt 10 đầu ngón chân chạm đất; miệng ngậm kín, lưỡi cong lên chạm nướu hàm trên, mắt nhìn thẳng tiếp theo đưa tay ra phía trước 1 góc 30 độ rồi giật mạnh về sau 1 góc 60 độ. Đồng thời trong lúc đó, phải nhíu hậu môn và thót lên thì đó mới tính là 1 lần. Hàng ngày bạn chỉ cần thực hiện trong 30 phút là được.
    3, Mẹo chữa rối loạn tiền đình bằng y học
    Trong đông y có rất nhiều bài thuốc hay giúp giảm triệu chứng và chữa trị hoàn toàn căn bệnh này. Sau đây là một số bài thuốc giúp hỗ trợ cho chữa trị rối loạn tiền đình:
    - Trà xanh (5g) nấu với vỏ quýt (10g) đun với nửa lít nước sôi trong khoảng 5-10 phút. Dùng nước uống này sau bữa cơm.
    - Gừng khô nướng sơ (6-8g), cam thảo tẩm mật nướng (4g) sắc lấy 750ml nước cô đọng còn 1 nửa thì chia làm 2 lần uống trong ngày.
    Như vậy, trên đây là 3 mẹo chữa chứng bệnh rối loạn tiền đình hoàn toàn tự nhiên từ những nguyên liệu xung quanh ta. Chúc bạn mau thoát khỏi chứng bệnh này.
     
    #1
  2. thuthao159 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/11/17
    Việc thiếu hụt chất để cung cấp cho hệ thống thần kinh trung ương là cực kỳ nguy hiểm, và đó là nguyên nhân dẫn tới chứng bệnh rối loạn tiền đình. Chính do đó, tăng cường dinh dưỡng là điều cực kỳ cần thiết
     
    #2

Chia sẻ trang này