Thảo luận Xin chỉ giáo 1 số điều về kinh doanh trên Facebook ?

Thảo luận trong 'Trao đổi G+, like facebook' bắt đầu bởi xeovip, 11/9/17.

  1. xeovip PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/9/14
    Em đang tập tành vào nghề, mà thấy cũng nản, sợ bỏ cuộc quá, em có 1 số đều cần các bác trong nghề thọ giáo như sau:

    Thứ 1 em hiểu Face nó khác Youtube, chơi Youtube vừa được Youtube, Google trả tiền + được bên ngoài trả tiền quảng cáo hợp tác nếu kênh của mình nổi tiếng. Còn với Face họ không trả tiền cho người chơi, họ chỉ giúp người chơi kiếm ra tiền từ việc bán hàng nếu Fanpage tốt, nhiều liek, tương tác cao, Group cũng thế, hoặc kiếm tiền nhờ việc quảng cáo cho bên thứ 2 và bên đó trả tiền. Em hiểu như thế có đúng.

    Thứ 2, em vừa được 1 ông anh họ cho quản lý cái Fanpage 20K like mà ông xây dựng và bỏ bê dở dang, giờ ông lấy vợ rồi nên chả có thời gian mày mò nữa. Nhưng em đang chả biết làm gì với nó ? Em có tìm hiểu qua thì để xây dựng 1 Page bán hàng tốt thì mấu chốt cần có nhiều lượt Like, nếu ngon thì phải like tự nhiên, không phải kiếm like bằng các thủ thuật hay tool, đối tượng like thực sự quan tâm đến trang, từ đó trang mới có tương tác cao, được share nhiều, view nhiều, like nhiều mỗi khi post bài ?
    Ngoài ra còn đôi khi phải tốn tiền cho face để đó quảng cáo cho trang bạn xuất hiện ở 1 số nơi trên Face, không biết em hiểu thế có đúng?
    Em thì biết 1 số cách tăng like thủ công như mời bạn bè like giúp. Dùng nick post thông tin page lên các Group face khác, các Page khác để vận động like, nhưng có vẻ 2 hình thức này không hiệu quả ?

    Bác nào vào chia sẻ vể vấn để tăng like, tăng follow giúp em 1 tí ? Nhân tiện có thể bác nào nhận tăng like, tăng follow có thể em sẽ liên hệ.
     
    #1
  2. gaubaccuchn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/6/17
    Bạn bỏ tiền chạy quảng cáo trên fanpage của bạn là có lượt like share tương tác mà. NẾu fanpage chưa được nhiều người biết đến cần đầu tư trước đã còn làm thủ công thì thu hút được người dùng ít lắm
     
    #2
    xeovip thích bài này.
  3. xeovip PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/9/14
    Cách này hiệu quả nhưng em nghe vài bạn than khiếp lắm, trung bình bỏ ra hết 3, 4 K mà nhận về được có 1, 2 Like, có phải không nhỉ ?
     
    #3
  4. thinhphat1166 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/9/17
    Dear em.
    muốn thành công phải từ từ mà bước đừng nên vội nha em. lúc trước anh cung vậy. seo web gần 2 năm cho từ khóa dịch vụ vệ sinh công nghiệp mới lên top.chúc em thành công
     
    #4
  5. nguyenduc PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/11/17
    mình cũng mới lập cái fanpage để bán hàng, mình cũng phải bỏ tiền đây này chứ ko thì chẳng ai ngó đến đâu trừ đi mời bạn bè thích
     
    #5
  6. Vũ đức Mạnh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/11/17
    Nơi ở:
    Quảng Ninh
    có bác nào chỉ luôn em với!
     
    #6

Chia sẻ trang này