Thiết kế website bán hàng cần quan tâm những tính năng nào?

Thảo luận trong 'Share theme website' bắt đầu bởi thuynga, 16/10/17.

  1. thuynga PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/10/17
    Nơi ở:
    hà nội
    Thiết kế website bán hàng là bước đầu tiên và quan trọng để hoàn thiện quá trình xây dựng kênh bán hàng trực tuyến của doanh nghiệp. Tuy nhiên, mặc dù bạn đã đầu tư thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp những doanh thu vẫn sụt giảm chưa có khởi sắc thậm chí là tụt giảm. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến việc khách hàng thơ ờ với doanh nghiệp, với sản phẩm của bạn?

    Doanh nghiệp đầu tư thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp thôi chưa đủ, điều quan trọng là website cần tích hợp đầy đủ tính năng đem đến sự tiện ích cho người dùng. Mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng là điều quan trọng nhất mà doanh nghiệp cần hướng tới.

    Những tính năng quan trọng của website bán hàng chuyên nghiệp
    1. Đăng ký tên miền đẹp

    Vậy thế nào là tên miền đẹp? Tên miền đẹp là tên miền ngắn gọn, ấn tượng tạo được dấu ấn trong tâm trí khách hàng ngay từ lần đầu tiên. Lên lựa chọn tên miền thương hiệu thay vì lựa chọn tên miền chứa từ khóa. Tên miền từ khóa dễ cho việc SEO website nhưng lại có độ cạnh tranh cao, gây khó khăn trong việc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp. Vì thế, để xây dựng thương hiệu bền vững doanh nghiệp cần lựa chọn tên miền thương hiệu.
    Có nhiều yếu tố khác nhau ảnh hưởng đến giá tên miền. Gía tên miền việt nam cao hơn so với tên miền quốc tế do tên miền Việt Nam được sự bảo hộ của pháp luật Việt Nam, dễ dàng trong việc quảng bá thương hiệu Việt. Nên lựa chọn những nhà đăng ký tên miền uy tín để hạn chế những tranh chấp gây ảnh hưởng thương hiệu doanh nghiệp.
    2. Sản phẩm

    Yếu tố đầu tiên cần tối ưu hóa đó là giá sản phẩm. Gía là yếu tố tác động trực tiếp đến hành vi mua của khách hàng. Đồng thời giá thành cũng thể hiện sự minh bạch cho hàng hóa của bạn, đem lại lòng tin cho khách hàng. Có nhiều chiến lược định giá khác nhau, doanh nghiệp lựa chọn chính sách giá phù hợp với mục tiêu chiến lược từng chiến dịch. Yếu tố khuyến mại cũng tác động không nhỏ đến thúc đẩy hành vi mua của khách hàng.

    Yếu tố tiếp theo cần quan tâm đó là nội dung sản phẩm. Việc miêu tả thông tin rõ ràng về sản phẩm là điều vô cùng quan trọng. Có đến 12% phản hồi từ khách hàng cho biết website bán hàng tại Việt Nam vẫn chưa mô tả chi tiết tính năng của sản phẩm. Doanh nghiệp cần phải mô tả chi tiết về sản phẩm đem đến cái nhìn trực quan về sản phẩm, đem lại lòng tin cho khách hàng về giá trị sản phẩm.
    3. Tốc độ tải trang

    5S là khoảng thời gian mà khách hàng đợi để load một website bán hàng. Nếu thời gian website quá 5s thì chắc chắn khách hàng sẽ out ngay mà tìm đến website của doanh nghiệp khác. Chính vì thế, tối ưu hóa tốc độ tải trang là điều vô cùng quan trọng để giữ chân khách hàng ở lại với website của doanh nghiệp mình.

    Hiện nay, xu hướng hầu hết khách hàng đều sử dụng điện thoại di động để tìm kiếm thông tin sản phẩm. Chính vì vậy mà cần tối ưu hóa website trên tất cả các nền tảng nhất là điện thoại thông minh.

     
    #1
  2. caithuocla PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/8/17
    #2
  3. cokhisaoviet PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/3/17
    Nơi ở:
    hà nội

Chia sẻ trang này