Chia sẻ Mẹo viết Email marketing khiến khách hàng không thể bỏ qua

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi nampn, 9/9/17.

  1. nampn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/4/17
    Email marketing là kênh tiếp thị phổ biến trên thế giới, được rất nhiều người sử dụng với chi phí thấp, và dễ dàng tương tác với khách hàng so với nhiều kênh quảng cáo khác. Nhưng giữa hàng ngàn email thì làm cách nào để khách hàng click vào email của bạn. Hãy thử áp dụng 1 số mẹo dưới đây nhé, chắc chắn chiến dịch email marketing của bạn sẽ đạt hiệu quả hơn

    1. Tiêu đề email
    - Đưa ra ưu đãi khi khách hàng đăng ký
    Hãy đưa ưu đãi để khuyến khích khách hàng đăng ký, dù là ưu đãi nhỏ vẫn hơn là không có
    VD: ABC ra mắt bộ sưu tập mới, đăng ký ngay để giảm ... ngàn cho đơn hàng ... ngàn

    - Gửi series mail chào mừng
    Khách hàng sau khi đăng ký, ngay lập tức bạn hãy gửi serie email chào mừng.
    email đầu tiên để tạo ấn tượng với khách hàng. VD: Chào mừng bạn đến với....
    email 2 - xây dựng thương hiệu. VD: Ban đã thử 8 tính năng tuyệt vời này chưa?
    email 3 - tạo chuyển đổi. VD: Cơ hội dành riêng cho bạn: Nhận ... ưu đãi khi mua hàng trong...

    [​IMG]

    - Tiêu đề email bao gồm lợi ích hoặc gây sự tò mò
    VD: Chỉ cần áp dụng 2 tuyệt chiêu này, bạn sẽ có ngay làn da bạch tuyết

    - Sử dụng các cụm từ khẩn cấp trong tiêu đề: không thể bỏ lỡ, thời gian giới hạn, cơ hội cuối cùng, chỉ ngày hôm nay... để tạo ra cảm giác cần hành động luôn cho khách hàng
    VD: Cơ hội cuối cùng mua son ABC hot nhất hè này với giá 49k chỉ còn duy nhất ngày hôm nay

    - Sử dụng tiêu đề mở rộng
    VD: Tiêu đề chính: 3 ngày giờ vàng - mua áo XYZ với giá 30 ngày
    Tiêu đề mở rộng: Giờ vàng từ 12h-14h | Đến Hết Ngày 4/9

    2. Nội dung email

    - Nội dung email nên kể một câu chuyện hay vì những câu chữ giới thiệu nhàm chán

    - Sử dụng cá nhân hóa: Thay vì "Chào bạn" hãy dùng "Chào Nam"

    - Cung cấp 1 cái gì đó có giá trị để khuyến khích khách hàng tiềm năng cho họ biết họ có giá trị như nào với bạn
    VD: Chúng tôi xin gửi tặng bạn mã mua hàng trị giá ... đồng. Mã này chỉ được sử dụng một lần, vui lòng không cung cấp mã này cho người khác.

    [​IMG]

    - Xin ý kiến đánh giá của khách hàng, đừng quên đi kèm quà tặng khi khàng hàng làm khảo sát
    VD: ... Vui lòng nhấp vào đường link dưới đây để bắt đầu làm bản khảo sát ngắn. Sau khi hoàn thành khảo sát bạn sẽ nhận được mã giảm giá....

    - Đặt 1 button hành động, VD: "Mua ngay", "Nhận ưu đãi"

    - Gửi email vào ngày đặc biệt: Chúc mừng sinh nhật khách hàng hoặc sinh nhật shop kèm theo ưu đãi

    ....còn thếu gì các bác bổ sung thêm giúp em

    Nguồn: appotax emailmarketing
     
    #1
  2. Hân Nguyễn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/8/16
    Email marketing hiện tại giờ thật sự không hiệu quả vì nhiều người sài tools hoặc những email có mã độc nên khách hàng cũng rất ít xem nội dụng của các địa chỉ email lạ.
     
    #2
  3. matongdn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/9/17
    khách hàng giờ chán email lắm rồi. như mình thư đến còn chẳng thèm đọc. hic
     
    #3
  4. caithuocla PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/8/17
    Mình thấy email bây giờ ít khách hàng chú ý nữa. Vì đa số họ cho là quảng cáo, rác.
     
    #4
  5. TanTien123 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/9/17
    /cảm ơn bạn
     
    #5
  6. thuymole PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/9/17
    Nơi ở:
    21 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội
    Bài viết rất hay. Tuy nhiên giờ mình thấy email hoạt động không hiệu quả lắm trong mảng bán hàng, còn các mảng về dịch vụ, đào tạo,... thì mình thấy nó vẫn rất hữu ích đấy chứ.
     
    #6
  7. Phụ kiện bếp Thành Đạt PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/8/17

Chia sẻ trang này