Bạn có cần SEO không? Trả lời từ Google.

Thảo luận trong 'Google' bắt đầu bởi Trần Đức Anh, 23/8/17.

  1. Trần Đức Anh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/8/17
    Nơi ở:
    An Hòa , Quỳnh Lưu Nghệ An
    SEO là viết tắt của "tối ưu hoá công cụ tìm kiếm" hoặc "trình tối ưu hoá công cụ tìm kiếm." Quyết định thuê SEO là một quyết định quan trọng có thể cải thiện trang web của bạn và tiết kiệm thời gian, nhưng bạn cũng có thể gặp rủi ro làm thiệt hại trang web của bạn mỗi khi Google cập nhật thuật toán
    Đảm bảo nghiên cứu các ưu điểm tiềm năng cũng như các thiệt hại mà SEO có thể mang lại cho trang web của bạn. Nhiều SEO và các hãng cung cấp các dịch vụ hữu ích cho các chủ sở hữu trang web, bao gồm:

    • Xem lại nội dung hoặc cấu trúc trang web của bạn
    • Trợ giúp kỹ thuật về phát triển trang web: ví dụ: lưu trữ, chuyển hướng, trang lỗi, sử dụng JavaScript
    • Phát triển nội dung
    • Quản lý các chiến dịch phát triển doanh nghiệp trực tuyến
    • Tìm kiếm từ khoá
    • Đào tạo SEO
    • Tư vấn chuyên môn trong các thị trường và vùng địa lý cụ thể.
    Hãy nhớ rằng trang kết quả tìm kiếm của Google bao gồm các kết quả tìm kiếm không phải trả tiền và thường cả quảng cáo có trả tiền (được biểu hiện bằng "Quảng cáo" hay "Được tài trợ"). Quảng cáo với Google sẽ không ảnh hưởng gì đến sự có mặt trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm của chúng tôi. Google không bao giờ nhận tiền để đưa vào hoặc xếp hạng trang web trong kết quả tìm kiếm của chúng tôi và bạn cũng không mất gì để trang web xuất hiện trong kết quả tìm kiếm theo hệ thống của chúng tôi. Nguồn tài nguyên miễn phí như Search Consle, Blog trung tâm quản trị trang web chính thức và diễn đàn thảo luận của chúng tôi có thể cung cấp cho bạn rất nhiều thông tin về cách tối ưu hóa trang web của bạn cho tìm kiếm không phải trả tiền.

    Trước khi bắt đầu tìm kiếm của bạn đối với một SEO, bạn nên là một khách hàng đã được đào tạo và làm quen với cách thức hoạt động của công cụ tìm kiếm. Chúng tôi khuyên bạn bắt đầu từ đây:

    • Nguyên tắc quản trị trang web của Google
    • Google 101: Google thu thập dữ liệu, lập chỉ mục và gửi trang web như thế nào
    Nếu đang dự định thuê một SEO, thì bạn nên làm càng sớm càng tốt. Thời điểm thích hợp nhất để thuê SEO là khi bạn đang cân nhắc việc thiết kế lại trang web, hoặc dự định khởi chạy một trang web mới. Bằng cách đó, bạn và SEO của bạn có thể đảm bảo rằng trang web của bạn được thiết kế thân thiện với công cụ tìm kiếm ngay từ đầu. Tuy nhiên, SEO tốt cũng có thể giúp cải tiến trang web hiện có.

    Một số câu hỏi hữu ích để hỏi một SEO bao gồm:

    • Bạn có thể cho tôi ví dụ về công việc trước đây của bạn và chia sẻ một số câu chuyện thành công không?
    • Bạn có tuân theo Nguyên tắc Quản trị Trang web của Google không?
    • Bạn có cung cấp dịch vụ tiếp thị trực tuyến hoặc lời khuyên nào để bổ sung cho công việc tìm kiếm theo hệ thống của bạn không?
    • Bạn muốn xem loại kết quả nào và trong khung thời gian nào? Bạn đánh giá như thế nào về thành công của bạn?
    • Bạn có kinh nghiệm gì về ngành của tôi?
    • Bạn có kinh nghiệm gì trong quốc gia/thành phố của tôi?
    • Bạn có kinh nghiệm gì trong việc phát triển trang web quốc tế?
    • Kỹ thuật SEO quan trọng nhất của bạn là gì?
    • Bạn đã làm trong ngành bao lâu?
    • Tôi có thể liên hệ với bạn bằng cách nào? Bạn sẽ chia sẻ với tôi tất cả những thay đổi mà bạn đã thực hiện với trang web của tôi và cung cấp thông tin chi tiết về các khuyến nghị và giải thích lý do cho những khuyến nghị đó?
    Trong khi SEO có thể cung cấp cho khách hàng những dịch vụ có giá trị, một số SEO vô đạo đức đã làm xấu bộ mặt của ngành qua nỗ lực tiếp thị có tính công kích và cố gắng điều khiển kết quả công cụ tìm kiếm theo cách không công bằng. Những hành vi vi phạm nguyên tắc có thể dẫn đến việc điều chỉnh tiêu cực sự có mặt trang web của bạn trong Google, hoặc thậm chí cả việc loại bỏ trang của bạn khỏi chỉ mục của chúng tôi. Dưới đây là một số điều cần lưu ý:

    Một mưu đồ phổ biến là việc tạo các miền "bóng" chuyển người dùng tới một trang web bằng cách chuyển hướng gian lận. Những miền bóng này sẽ do SEO sở hữu, SEO được cho là làm việc nhân danh khách hàng. Tuy nhiên, nếu mối quan hệ này không tốt, thì SEO có thể chỉ miền tới một trang web khác, hoặc thậm chí đến một miền của đối thủ cạnh tranh. Nếu điều đó xảy ra, khách hàng đã trả tiền để phát triển một trang web cạnh tranh do SEO sở hữu hoàn toàn.

    Nguồn:/support.google.com/webmasters/answer/35291?hl=vi
     
    #1
  2. langmoda1990 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/3/17
  3. hantinet PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/8/17
    những năm trở lại đây, seo thực sự rất quan trọng, chính vì vậy seo càng ngày càng khó
     
    #3
  4. gaubaccuchn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/6/17
    Bây giờ Seo không những cần mà nó còn cực kỳ quan trọng nữa ấy. Nhưng giờ làm Seo cạnh tranh quá bởi người người làm seo, nhà nhà làm seo
     
    #4
  5. Yumei PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/9/16
    Nơi ở:
    855 Hồng Bàng p9 quận 6
    Bây h kinh doanh online hay offline mà ko có seo thì phế lắm
    chẳng cạnh trang lại bằng người ta đâu
     
    #5
  6. Ricky1990 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/9/16
    Về cơ bản thì khi nào Google còn tồn tại thì đương nhiên vẫn cần SEO. Mà thực tế Google ko bao giờ chết được vì nó là nhu cầu tất yếu của con người. Cỗ máy Google được sinh ra để sàng lọc thông tin, giúp người dùng tìm thấy những thông tin tốt nhất, hữu ích nhất trong một thư viện hàng tỷ tỷ thông tin khác nhau trên internet. Mà dù Google ko còn thì lại có 1 cỗ máy tìm kiếm khác tiên tiến hơn, thông minh hơn xuất hiện thôi.
     
    #6
  7. hocseo248 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/3/15
    Hiện nay seo là một trong những vấn đề chủ yếu và cốt lỗi của môi doanh nghiệp hay mỗi người kinh doanh nếu muốn có nhiều khách hàng và tăng doanh thu trong lĩnh vực kinh doanh của mình.
     
    #7

Chia sẻ trang này