Chia sẻ 3 vấn đề cần suy nghĩ trước khi bạn dự định kinh doanh năm 2018

Thảo luận trong 'Share theme website' bắt đầu bởi imvsoft.com, 22/8/17.

  1. imvsoft.com PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/8/17
    Với nền phát triển kinh tế thị trường hiện nay tại việt Nam đặc biệt tập trung tại Hà Nội, Hồ Chí Minh. Với xu thế tiết kiệm thời gian do cuộc sống có quá nhiều bộn bề lo toan vì vậy các dịch vụ mua bán online ra đời tạo nên một bức phá về lượng mua sắm. Đánh giá sơ bộ các tỉnh Hà Nội có lưỡng mua sắm online 45%, Hồ Chí Minh là 35% còn lại là các tỉnh lân cận. Trước sức mua lớn như vậy câu hỏi đặt ra cho các ông vua thương mại, các quý cô shop lớn nhỏ một vấn đề đó là làm thế nào để tìm được 1 thương hiệu, 1 vị trí trong sự tin tưởng của khách hàng. Có rất nhiều vấn đề đề cần giải quyết cho chữ "Thương hiệu". 3 vấn đề có thể giải quyết nhanh chóng nhưng chưa chắc có thể làm được:
    1, Chất lượng sản phẩm : cái vấn đề này phụ thuộc vào thời gian, và quan tâm lâu dài
    2, Giá cả cạnh tranh : Giá cả là vấn đề muôn thủa
    3, Dịch vụ chăm sóc khách hàng và sự an tâm của khách hàng vấn đề này không khó
    - Hãy tạo cho khách hàng một sự tin tưởng ngay lần đầu tiên...
     
    #1
  2. dungplus24 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/8/17
    lại nghĩ đến việt nam có người tuyên bố sản phẩm thật ko thể tin nổi thật tuyệt vời ahiahaia
     
    #2
  3. thuê xe du lịch PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/7/17
    Nơi ở:
    Công ty tnhh vận tại và du lịch Minh Đức
    bước vào nghề kinh doanh thật khó, có quá nhiều thứ để cạnh trang, có những đối thủ cạnh tranh thiếu lành mạnh, mình đang gặp rất nhiều vấn đề. nếu bạn muốn kinh doanh thì cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định nhé
     
    #3
  4. noithatthuanh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/8/17
    Khởi nghiệp rất khó khăn, không đơn giản như kế hoạch đặt ra, thương trường tuỳ biến, khách hàng thông minh, đối thủ nhan nhản như chấy rận. ngày xưa chưa làm chủ thì ngày làm tối về ngủ ngon, sáng còn có bát phở mà ăn. từ ngày làm chủ ngủ có ngon đâu, lại còn bữa đói bữa no, có khi nhịn ăn sáng hoa cả mắt. thế mới biết khởi nghiệp nó khó khăn và nan giải
     
    #4
  5. hieuphanhcm15 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/11/17
    Ngày nay cồn thạch & cồn khô được dùng nhiều hơn so với bếp gas ở các nhà hàng, quán ăn & tiệc tùng do tính an toàn và tiện dụng. Sản xuất, kinh doanh cồn khô và cồn thạch cho người ban đầu khởi nghiệp mà ít đầu tư. Tôi sẽ tư vấn cho các bạn thực tế quy trình sản xuất cồn khô, cồn thạch và cồn gel.

    Xin liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (A. Thành)
    [​IMG]

    1. Quy trình sản xuất Cồn Thạch

    Ngày nay cồn thạch được phân phối rộng rãi hơn so với cồn khô do có nhiều tiện lợi. Quy trình làm cồn thạch không dùng nhiệt nên rất an toàn và thiết bị đơn giản. Công thức sản xuất cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi cháy không để lại cặn bã, dễ dàng vệ sinh bếp cồn. Không có khí độc và cay mắt nên rất an toàn cho người sử dụng.

    Đầu tư cho trang thiết bị sản xuất cồn thạch chỉ 10-20 triệu, diện tích 16m2 là làm được được với quy mô nhỏ và vừa. Nếu các bạn có khả năng tiêu thụ cồn thạch với số lượng lớn thì có thể mua trang thiết bị tự động dao động 100-200 triệu để làm ở quy mô lớn hơn.

    2. Công nghệ làm Cồn Khô

    Công thức làm cồn khô khi đốt không hại mắt và không có khí độc hại. Chất lượng cục cồn cứng, dễ vận chuyển, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ tư vấn cho các bạn 3 loại cồn khô (bao gồm cồn siêu cháy không chảy nước khi cháy). Bạn có thể điều chỉnh được chất lượng cồn khô trong quy trình sản xuất. Trang thiết bị đầu tư làm giản đơn, chỉ cần đặt làm tại các tiệm Inox. Với diện tích 16 mét vuông, các bạn có thể làm ra 500 kg cồn 1 ngày.

    3. Quy trình làm Cồn Gel

    Cồn gel sản xuất ra khi đốt có hương dễ chịu, không cay mắt. Quy trình làm cồn gel giản đơn hơn cồn khô vì không sử dụng đến nhiệt. Không sử dụng nhiều thiết bị và đặt khuôn mẫu, ít dùng nhân công. Chi phí đầu tư bau đầu thấp. Khả năng làm hơn một tấn cồn/ngày..

    Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn tự tự tay làm ra sản phẩm với thiết bị và hóa chất do tôi chuẩn bị sẵn.

    Giá chuyển giao cho 1 sản phẩm: 5 triệu đồng. Có hợp đồng chuyển giao.

    Xin liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (Anh Thành)
     
    #5
  6. crisnguyen PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Kinh doanh quan trọng nhất là phải có vốn với sự am hiểu về lĩnh vực mình muốn kinh doanh.
     
    #6

Chia sẻ trang này