Chia sẻ 7 sai lầm thường thấy khiến Kem Chống Nắng không tác dụng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hiennhan12, 8/8/17.

  1. hiennhan12 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/8/15
    Kem chống nắng thẳng thớm được coi là vũ khí bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng ác vàng cuả chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không ít chúng ta còn mắc phải những ý tưởng sai lầm dận nó, khiến kem chống nắng “đừng làm tròn nhiệm vụ”, kết quả mang lại sẽ không tốt như những gì Quý khách mong đợi.


    Trong bài viết dưới đây, rất Thị làm Đẹp sẽ chia sẻ và giải đáp những suy nghĩ lầm tượng nghiêm trọng về kem chống nắng cho bạn nhé! Kính từ cửa sổ chứ chắn cạ để tia UV buộc phải bạn hở nên liên hệ kem chống nắng dù ở trong nhà, nơi khiến việc hay trong xe ô dù tô. Ánh sáng từ máy tâm tính, ánh đèn hay điện thoại cũng có thể làm da bị sạm, gây nên nếp nhăn, nám, tàn nhang…và da của Anh chị sẽ bị lão hóa nhanh chóng hơn. vì vậy bất kỳ lúc nào nói cả ra ngoại trừ đường, hay thanh nhàn trong nhà thì Quý khách cũng chẳng quên trét kem chống nắng nghen.

    Xem thêm: Deaura


    Chỉ trét 1 bận độc nhất vô nhị trong ngày
    Chỉ cần trét kem chống nắng 1 dò, sau đó sẽ có thể tung tăng ngoài trời cả ngày mà không sợ da bị sạm đi – đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm đó nha. thực tiễn kem chống nắng không lắm tác dụng kéo dài cả ngày, trung bình lớp 24 tiếng kem đã bắt đầu giảm tác dụng đi đáng kể rồi. Và trong ngày nếu Anh chị tiếp xúc với nước hoặc đơm đa dạng mồ hôi thì thời hạn này sẽ có thể bị rút ngắn thêm nữa.

    Do đó các nàng buộc phải chăm chỉ sứt lại kem 3 tiếng một bận nổi đảm bảo duy trì tác dụng bảo vệ da của kem chống nắng nhớ!
    Dùng chung kem chống nắng cho cả mặt và body
    nhiều chị em do Tại sao tiết kiệm và lợi ích buộc phải chỉ sắm cho mình 1 lọ kem chống nắng và dùng chung cho mặt và tinh tường thân. Đây là một sai lầm tai hại, gây ảnh hưởng xấu cho da.

    Quý Vị phải biết rằng làn da trên cơ thể người mỗi vùng da mỗi khác. Như lớp da trên khuôn mặt thường nhạy cảm và dễ bị kích ứng hơn nhiều so với lớp da của body. loại kem chống nắng cho body thường hầu hết dẫu và dễ bị kích ứng trường hợp bôi lên da mặt thậm chí còn gây mụn cho da. do vậy với da mặt bạn phải nhiều thiết bị kem chống nắng dùng riêng để đảm bảo sự an rặt nhất cho da.

    Xem thêm: Deaura

    Chỉ số SPF càng cao càng tốt ?
    mọi người thường có quan niệm rằng chỉ số mệnh SPF càng cao thì độ chống nắng càng tốt. Tuy nhiên chỉ căn số SPF cao hơn chả có nghĩa là tác dụng bảo vệ tốt hơn loại kem lắm chỉ số SPF phải chăng. Trên Thực tế không giàu mẫu kem chống nắng nào có tác dụng ngăn chắn tia UV 100% cả. Kem chống nắng có chỉ số SPF 30 sẽ có thể barie được 97% tia UV và kem chống nắng SPF 50 là 98% nghĩa là chỉ hơn nhiều 1%. Đặc biệt chỉ số SPF càng cao với nghĩa với các hóa chất trong đó càng lớn, dễ gây kích ứng và khô da.

    Vì vậy, chỉ số chống nắng an toàn và thích hợp nhất cho mặt là các loại kem có chỉ căn số từ SPF 15 đến SPF 30, còn So sánh body sẽ từ 30-50 SPF, không nên thấp quá hoặc cao quá.

    Chỉ bôi kem ở những vùng tiếp chuyện xúc với ánh nắng
    Lại thêm một nhầm tưởng tai hại nữa. Sự thật những tia UV từ ánh nắng mặt trời có thể “xuyên thấu” đa số góc bé, nên dù bạn có đóng bao nhiêu lớp quần áo thì chúng vẫn sẽ xuyên qua và hủy hoại làn da Các bạn. Vì thế Các bạn nên bỏ liền thói quen chỉ bôi kem ở những vùng đấu xúc với ánh nắng như tay, chân, cổ…và bỏ qua các vùng da khác.

    Xem thêm: Deaura

    tã lót sử dụng kem chống nắng bạn phải sứt kem ở tất cả mọi bề mặt da trên cơ thể. từ mặt cho đến body tốt bảo vệ làn da nhé.

    Quá tin vào kem chống nắng
    Kem chống nắng là một trong những vật bất ly thân của chị em, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng này. nhưng mà các nàng đừng phải ỷ lại vào em nó quá phổ biến, không có dòng kem chống nắng nào có khả năng chống nắng nhẵn đối đâu. không tính đó, các nàng cần chăm chỉ mặc áo chống nắng, khẩu trang, kính râm… để bảo vệ da tối đa nhất có thể nhai.

    không tẩy trang/rửa mặt cuối ngày
    Đây là một sai lầm to bừa gây hại đến làn da của Quý khách. Một ngày chúng ta bôi nhiều lớp kem chống nắng lên da, thì đến cuối ngày vẫn nên tẩy trang thật kỹ, giả dụ chứ các lớp kem và chất bẩn còn tồn đọng trên mặt sẽ gây bít lỗ chân lông, gây mụn và khiến cho tổn yêu quý da phai lâu dài đó.

    Các bạn đã vươn lên là người làm đẹp thông minh và bảo vệ làn da đúng bí quyết trong mùa lề đường này nhé.
     
    #1
  2. tuổi thanh xuân PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/1/17

Chia sẻ trang này