QC Nên chọn hãng thiết bị phòng tắm và vệ sinh nào ?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kingdomshoesvn, 1/8/17.

  1. kingdomshoesvn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/4/16
    Thiết bị vệ sinh cao cấp là những thứ không thể thiếu trong phòng tắm nhà bạn. Hiện nay có hai nhãn hiệu cung cấp thiết bị vệ sinh hàng đầu đến từ Nhận Bản là Moen và INAX. Đây là hai nhãn hiệu đã rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Bởi vậy, điều này gây khó khăn cho khách hàng khi quyết định chọn mua sản phẩm nào. Bài viết này sẽ so sánh ưu, nhược điểm của hai nhãn hàng này. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng hơn khi đưa ra quyết định nên chọn sản phẩm nào.

    Tâm lý chung của người dân Việt Nam là rất chuộng hàng Nhật. Trong khi đó, cả Toto và INAX đều là những cái tên đình đám đến từ xứ sở hoa anh đào. Hai thương hiệu này đã nhận được rất nhiều lời khen đến từ các chuyên gai hàng đầu và người tiêu dùng về nhiều mặt như chất lượng, giá cả, bảo hành. Vậy đâu là điểm khác biệt về sản phẩm giữa hai nhãn hàng này?

    Thiết bị vệ sinh Moen
    • Thiết bị vệ sinh moen và vòi sen âm tường nằm trong phân khúc thiết bị vệ sinh cao cấp. Đương nhiên giá thành sản phẩm cũng cao hơn Moen.
    • Thiết bị vệ sinh moen tập trung vào dòng sản phẩm cao cấp tại thị trường Việt Nam, bất kể thị trường có khó khăn thế nào.
    • Toto không nhiều mẫu mã, chủng loại nhưng mỗi sản phẩm lại mang một sự tinh tế riêng
    [​IMG]
    • Thiết bị vệ sinh moen nổi bật ở công nghệ thay đổi kết cấu bề mặt với lớp men siêu nhẵn ngăn vi khuẩn và nấm mốc bám vào bề mặt.
    • Nhờ sự tinh tế, thiết kế bóng bẩy, Toto luôn làm hài lòng các khách hàng cao cấp. Thiết bị vệ sinh Toto mang một đằn cấp sang trọng hơn các sản phẩm cùng loại. Bởi vậy, dù không chiếm nhiều thị phần nhưng doanh thu của Toto vẫn rất tốt.
    Thiết bị vệ sinh Inax
    • Khác với Toto, thiết bị vệ sinh INAX tập trung hơn vào phân khúc tầm trung. Inux có dòng sản phẩm đa dạng, giá không quá cao, cũng không quá thấp. Bởi vậy, ở phân khúc tầm trung, khách hàng luôn lựa chọn INAX vì giá chỉ nhỉnh hơn hàng trôi nổi một ít, nhưng chất lượng lại đảm bảo hơn rất nhiều.
    • INAX đang chiếm 30% thị phần ở Việt Nam. Mục tiêu của nhãn hàng này là mở rộng thị phần khi liên doanh với Tông công ty Đầu tư và Phát triên nhà Hà Nội (HANDICO).
    [​IMG]

    Như vậy, ta có thể tóm lại:
    • Thiết bị vệ sinh Toto tập trung vào hàng cao cấp và mang lại chất lượng tốt nhất cho người sử dụng.
    • Thiết bị vệ sinh INAX thì đa dạng về dòng sản phẩm, nhưng chỉ yêu là thị phần tầm trung, nhưng vẫn đủ mang lại chất lượng đảm bảo cho người sử dụng.
    Cả hai nhãn hàng Toto và INAX đều khẳng định được thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm của mình.

    Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có cái nhìn sơ lược về hai nhãn hàng thiết bị vệ sinh phổ biến trên thị trường hiện nay. vòi tắm hoa sen giá rẻ Qua đó, bạn sẽ dễ dàng hơn khi quyết định lựa chọn dòng sản phẩm cho mình!
     
    #1
  2. tuổi thanh xuân PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/1/17
    #2

Chia sẻ trang này