QC Ngực lép phải làm sao - Gợi ý cách khắc phục hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thanhdao94, 1/8/17.

  1. thanhdao94 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/2/17
    Hẳn ít có nỗi đau khổ nào khiến chị em trăn trở như nỗi khổ ngực lép. Nhưng thay vì buồn bã chấp nhận tại sao chị em không tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục ngực lép thật hiệu quả, giúp hô biến ngực lép thành đầy như ý nhất?
    1. Các nguyên nhân ngực lép cụ thể
    Khuôn ngực lép có nhiều nguyên nhân gây ra và nếu nắm được các nguyên nhân này bạn sẽ biết cách khắc phục ngực lép hiệu quả nhất.

    [​IMG]
    Ngực lép do nhiều nguyên nhân gây nên

    - Ngực lép do di truyền bẩm sinh

    Ngực lép ở chị em đa phần là do di truyền là chủ yếu. Khi mẹ hoặc bà ngoại có ngực lép thì khả năng có thể di truyền cho con gái đặc điểm này.

    - Do những thay đổi bất thường trong quá trình phát triển thể chất

    Nếu trong gia đình không có gen ngực lép nhưng nếu trong quá trình phát triển thể chất, đặc biệt trong giai đoạn dậy thì mà có những bất thường xảy ra thì nhiều khả năng sẽ bị ngực lép đồng thời với một số vấn đề khác về sinh sản kém.

    - Do sự mất cân đối trong chế độ dinh dưỡng

    Khi chế độ dinh dưỡng trong giai đoạn dậy thì bị thiếu hụt mất cân đối, không được cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể phát triển nên mô tuyến vú không thể "trổ" dáng đầy đủ. Bởi vì dậy thì là giai đoạn mà bầu ngực có sự thay đổi khác biệt từ một cô bé gái trở thành một thiếu nữ với đường cong và các đặc điểm mềm mại đặc trưng của phái nữ.

    - Do những thói quen xấu

    Nếu bạn gái có những thói quen xấu như bó ngực vào giai đoạn dậy thì do xấu hổ không dám để ngực tự nhiên, thói quen mặc áo ngực quá chật, nằm sấp thì khả năng sẽ khiến cho size ngực nhỏ lại.

    - Do không biết cách chăm sóc

    Nếu bầu ngực không được chăm sóc "tử tế" cũng sẽ khiến cho ngực bị nhỏ hoặc không phát triển đầy đủ.

    - Do những thay đổi ở hormone khi mang thai và cho con bú

    Sự thay đổi hormone là có ảnh hưởng mạnh mẽ nhất đến độ lớn của bầu ngực. Khi cơ thể thiếu các hormone sinh dục nữ estrogen, thì không chỉ bầu ngực mà cả buồng trứng cũng không đạt chất lượng tốt nhất.

    Một trường hợp đặc biệt khác là khi cơ thể có những thay đổi về hormone cũng có thể khiến cho bầu ngực đang săn chắc và to tròn trở nên teo sọp chảy xệ và kém săn chắc đi. Đó chính là giai đoạn phụ nữ mang thai và cho con bú.

    [​IMG]
    Không khó để nâng size ngực như ý
    2. Cách khắc phục ngực lép hiệu quả
    Các nguyên nhân ngực nhỏ, ngực lép trên đây đều có thể áp dụng các cách khắc phục ngực lép sau đây:

    - Luyện tập tăng cơ ngực:

    Khi ngực bị lép không đạt size đầy đủ, bạn có thể áp dụng các biện pháp luyện tập để kích thích cơ ngực phát triển. Một số bài tập như hít đất, đẩy tạ, bơi lội,... đều mang đến tác dụng này cho ngực.

    - Ăn uống bổ sung nhiều estrogen và phytoestrogen

    Estrogen và phytoestrogen là hormone nữ có tác dụng kích thích mô tuyến vú nảy nở hơn, có thể giúp cho bầu ngực to tròn hơn, săn chắc hơn.

    - Massage ngực mỗi ngày để nâng size ngực

    Các thao tác massage đều có thể giúp cho ngực phát triển hơn, mạch huyết lưu thông và phát triển tốt hơn.

    [​IMG]
    Phẫu thuật thẩm mỹ ngực là cách khắc phục ngực lép hiệu quả nhất
    - Thẩm mỹ nâng ngực hiện đại

    Các cách khắc phục ngực lép trên đây có thể đem lại hiệu quả nhưng khá chậm và đòi hỏi sự kiên trì khổ luyện trong rất nhiều ngày. Nhưng không cách nào đem đến hiệu quả nhanh ngay lập tức, không đưa đến size ngực đúng như mong muốn và cân đối với vóc dáng cơ thể. Chỉ phẫu thuật nâng ngực mới có thể giúp nâng cỡ ngực lên nhanh chóng và đúng như mong muốn nhất.


    Với biện pháp này ngực lép sẽ lên size nhanh nhờ túi độn ngực được đặt vào dưới cơ ngực hiệu quả. Đồng thời, biện pháp này còn có thể kết hợp đồng thời việc chỉnh sửa các khiếm khuyết khác ở ngực.

    Chi tiết hơn về cách khắc phục ngực lép thẩm mỹ chuyên sâu này, bạn có thể liên hệ theo số Hotline 1900 6899 các bác sỹ sẽ tư vấn cho bạn tốt nhất.

    Xem thêm:

    Ngực lép và cách khắc phục ngực lép TO NHƯ THỔI
     
    #1
  2. ngôi nhà mơ ước PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/8/17
  3. tuổi thanh xuân PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/1/17
    #3

Chia sẻ trang này