Thảo luận Mẫu phòng thờ đẹp và sang trọng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Đức Cường, 4/9/15.

  1. Đức Cường PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Thiết kế nội phòng thờ mang phong cách kiến trúc độc đáo và sang trong làm cho ngooi nhà abnj có đươcc không gian đẹp nhất tưf tước dênd nay tao cho bạn có được mô li trường sống lý tưởng và hoàn hỏa hơ. với nội thất phòng thờ làm cho bạn có được không gian sống hạnh phúc và ấm no hơn.

    Từ ngàn xưa đến nay, phong tục thờ cúng gia tiên đã tồn tại trong mỗi gia đình Việt. Đây là nơi con cháu tỏ lòng hiếu thảo của mình đối với ông bà, tổ tiên và những người đã khuất... Hơn nữa, không gian thờ cúng còn mang ý nghĩa tâm linh và giáo dục truyền thống đối với các thành viên trong gia đình. Vì thế mà việc thiết kế nội thất phòng thờ được rất nhiều gia chủ quan tâm. Cùng tham khảo mẫu phòng thờ do KTS Ngôi Nhà Xinh thiết kế, để có thể lựa chọn cho gia đình của mình một không gian phù hợp.


    [​IMG]

    Nội thất phònpg thờ hiện đại và sang trọng sẽ giúp quý vị cùng các bạn có được không gian phòng thờ tôn linh và ấm áp khi bước vào phòng thờ nhà mình, phòng thrờ được trang bị và bố trí những không gian đẹp và sang trọng, làm cho ngôi nhà bạn trở lên đẹp và lịch sự hơn.
    [​IMG]


    Phòng thờ tổ tiên tạo được không khí trang nghiêm, thanh tịnh nhờ việc sử dụng gam trung tính như nâu, trắng... Sử dụng những bóng đèn nhỏ tạo cảm giác ấm áp cho căn phòng. Trên tường treo bức tranh thủy mặc đem vừa giúp trang trí, vừa tôn lên không khí linh thiêng của căn phòng.

    [​IMG]

    Phòng thờ có diện tích nhỏ, nên việc thiết kế bàn thờ vừa phải tạo ra độ thoáng cho căn phòng. Chất liệu gỗ màu vàng sáng đem lại không gian sạch sẽ, thanh khiết cho căn phòng. Bài trí bộ bàn ghế với đường nét đơn giản, nhỏ gọn phù hợp với không gian và đem lại hiệu quả trong sử dụng.
    [​IMG]

    Lấy gam màu trắng làm nền, phòng thờ sử dụng các gam khác như nâu tạo ra không gian trang nghiêm, thành kính. Tận dụng ánh sáng tự nhiên vừa đủ, giúp xua tan bầu không khí u ám cho căn phòng. Bố trí thêm các lục bình và câu đối hai bên tạo hiệu quả thầm mỹ cao.

    [​IMG]
    Nội thất phòng thờ ngôi nhà đẹp 2 tầng

    Việc thiết kế các đường phào gỗ tạo nên không gian nội thất đẹp. Giấy dán tường với hoa văn trang nhã làm nền, mang lại nét đẹp tinh tế cho căn phòng. Thiết kế bàn thờ bằng chất liệu gỗ gụ mang đậm chất Á Đông. Mảng tường phía sau bàn thờ sử dụng gam màu đỏ nhung, đem đến vẻ đẹp sang trọng và cảm giác ấm áp cho không gian.
     
    #1
  2. cuongmit PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/2/17
    #2

Chia sẻ trang này