QC Nội thất phòng thờ sang trọng và hiện đại

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Đức Cường, 8/9/15.

  1. Đức Cường PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Một không gian nội thất phòng thờ đẹp là phải có đấy đủ những chức năng, cũng như cấu trúc nội thất phòng khách, phải sang trọng với những không gian nội thất làm cho không gian nhà bạn trở lên sang trọng với những đường nét độc đáo, tạo cho bạn có được không gian kiến trúc nội thất sang trọng và ấm cùng.

    Không gian nội thất phòng thờ là nơi tôn nghiêm, từ xa xưa đến này ông cha ta đã truyền đạt lại cho chúng cũng như dạy dỗ chúng ta phải giữ gìn bản sắc dân tộc "uống nước nhớ nguồn" tức là " tre già măng mọc" trong con người ta ai cũng phải trải qua "sinh não bệnh tử" đây là cốt lõi để cho mọi người nhớ về cội nguồn, vì vậy ông cha ta ngày xưa đã duy trì văn hóa "tâm linh" nhằm mục đích duy trì lòi giống cũng như để cho con cháu chúng ta phải biết nhớ về côi nguồn.


    Không gian nội thất phòng thờ là nơi tôn nghiêm
    Phòng thờ là nơi tôn nghiêm để cho con cháu tưởng nhớ đến tổ tiên đã sinh ra chúng ta. Một không gian phòng thờ hiện đại hay phòng thờ tổ tiên như ngày xưa ông cho ta thì nó chỉ khác bởi không gian. những vật dụng thờ cúng nó thay đổi theo thời đại, như ngày xưa đất còn rộng rãi, mà kiến trúc xây dựng không phát triển như bây giờ, thường thường ngày xưa chi làm nhà cấp 4 thôi. Mọi không gian ăn ở ngủ nghĩ, hay việc thờ cúng đều rộng rãi, cho lên không gian phòng thờ chỉ thay đổi theo cách đặt bàn thờ tổ tiên là đúng nhất nó phù hợp với không gian nội thất phòng thờ thời hiện đại.


    Sau đây là một số mẫu không gian nội thất phòng thờ hiện đại
    Ngày xưa ông cha ở những ngôi nhà cấp 4 với thời có không gian nội thất phòng thờ khác bây giờ ngày xưa chúng ta thường có những không gian khác bây giờ, hoành phi câu đối thường được treo trên xà nhà, án thờ thường có kích thước rộng hơn bây giờ, thường một cái án thờ nó kích thước như 197x127x87(cm) còn bây giờ thì do đất chật người đông cho lên không gian phòng thờ bị hạn hẹp đi, cho mọi thứ thường co hẹp lên. Cách bố trí ban thờ cũng khác đi so với trước đây.

    [​IMG]
    Với không gian kiến trúc nội thất phòng thờ đẹp và độc đáo làm cho ngôi nhà trở lên hiện đại với những đường nét độc đáo, làm cho ngôi nhà trở lên hiện đại và sang trọng hơn bởi những không gian kiến trúc độc đáo làm cho ngôi nhà bạn có được không gian phòng thờ ấm cùng tôn linh,

    Không gian nội thất phòng thờ hiện đại sang trọng tinh tế.

    Nội thất phòng thờ hiện đại với những đường nét riêng biệt sẽ làm cho ngôi nhà bạn trở lên hiện đại với những đường nét, tạo cho bạn có được không gian phòng thờ hiện đại, với không gian tâm linh của ngôi nhà bạn trở lên hiện đại hơn, với những không gian kiến trúc sang trọng và hiện đại hơn.

    [​IMG]

    Một không gian nội thất phòng thờ hiện đại được chúng tôi thiết kế đúng theo phong thủy, hướng bàn thờ được đặt theo đúng hướng ngôi nhà. Để cho cuộc sống gia chủ đi vào quỹ đạo, sẽ không lệch lạc nếu chúng ta để ngược bàn thờ sẽ làm thành viên trong gia đình thường hay cãi vã lẫn nhau.

    [​IMG]

    Đặt phòng thờ theo phong thủy với cách đặt bàn thờ tổ tiên theo đúng hướng bàn thờ, tạo cho căn phòng trở lên hiện đại với những đường nét họa tiết tôn linh. Tạo cho căn phòng thờ này trở lên ấm cùng hơn.

    Không gian nội thất phòng thờ theo nối cổ xưa.
    Một không gian nội thất như ngày xưa ông cha thường làm. " thiếu châu cửa võng hoành phi câu đối" ngoài ra đó còn có thêm một số đồ thờ khác như khung ảnh, ngai mâm bồng, hạc, tam cấp, bộ đài nền...

    [​IMG]

    Những đồ thờ cúng này được ông cha thường làm chủ chốt là gỗ mít và một số gỗ sau đây, gỗ dổi, gỗ gụ, gỗ vàng tâm. bây giớ do nhu cầu điều kiện của mỗi hộ gia đình khó khăn, mà nguồn gỗ mỗi ngày một khan hiếm cho lên, mọi người thường chuyển sang làm gỗ sồi nga, và gỗ xoan đào. để làm đồ gỗ nội thất cho nhà mình.

    [​IMG]

    Gỗ được ngâm và phơi khô, từ đây qua bàn tay của những đội thợ ngang và thợ đục thợ hoàn thiện, cùng đóng góp vào đây để tạo ra một sản phẩm tuyệt tác để đời cho con cháu, bền vững với thờ gian, những đồ thờ này được sơn son thiếp vàng hay để mộc tùy thuộc vào gia chủ yếu cầu.

    Qua bài viết ở trên hy vọng sẽ làm quý vị cùng các bạn hiểu ra được cách đặt bàn thờ tổ tiên, cũng như hướng bàn thờ theo ngôi nhà mình làm cho sao cho hợp với phong cách kiến trúc nhà mình.

    Nếu các bạn có nhu cầu làm đồ thờ hay tủ thờ hay thi công gỗ nội thất thì liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc về giá cả cũng như giá trị của một sản phẩm gỗ nào đó nhé.
     
    #1
  2. cuongmit PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/2/17
    #2

Chia sẻ trang này