QC Ngắm nhìn những mỹ nhân Hàn Quốc hiếm hoi không dao kéo

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi paycard09, 25/7/17.

  1. paycard09 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/6/17
    Cùng xem những nhan sắc thật chưa qua chỉnh sửa tí nào của những mỹ nhân hàng đầu hàn Quốc nhé.

    Khi bạn ngắm nhìn các mỹ nhân “không tuổi” Kim Tae Hee, Song Hye Kyo bạn sẽ nhận thấy vẻ đẹp hoàn hảo của họ. Nhưng bạn có biết rằng nếu gặp ngoài đời thật, vẻ đẹp của họ còn đẹp gấp nhiều lần hơn thế. Thông tin tiết ra sao hãy cùng chuyên mục gái xinh tìm hiểu cụ thể qua bài viết dưới đây nhé.

    1. Song Hye Kyo

    Là người nổi tiếng với các vai diễn nổi tiếng trong nhiều bộ phim ăn khách, Song Hye Kyo là một trong những nữ thần sắc đẹp của Hàn Quốc. cô đẹp vẻ đẹp rất tự nhiên, đường nét ngũ quan hài hòa thanh thoát khiến ai cũng phải say mê. Thế nhưng vẻ đẹp thực sự của cô ra sao?

    Sự thật thì dù không có sự trợ giúp từ photoshop Song Hye Kyo vẫn vô cùng xinh đẹp. Bằng chứng là trong bức hình tại sự kiện, dù ở góc mặt chính diện hay trang điểm rất nhẹ cô vấn toát lên phong cách nữ thần.

    2. Kim Tae Hee

    Kim Tae Hee luôn đứng đầu bảng xếp hạng các mỹ nhân đẹp của Hàn Quốc. cô dù đã 40 những lại sở hữu vẻ đẹp của tuổi đôi mươi mặc dù hiện tại nữ thần “Giày thủy tinh” đã bước sang tuổi 40, Kim Tae Hee khiến fan ngắm mãi không chán

    Với khuôn mặt đẹp, sở hữu các tỉ lệ vàng cùng với vóc dáng thon thả, Kim Tae Hee còn là “ước nguyện” của vô cùng nhiều người

    Khoảnh khắc Kim Tae Hee bị chụp lại một cách rất ngẫu nhiên. Tuy nhiên, cô vẫn giữ được thần thái ngôi sao, sang chảnh.

    3. Ji Yeon - T-ara

    Mặc dù T-ara dính phải scandal khiến cho danh tiếng của nhóm đi xuống và Ji Yeon cũng không ngoại lệ. Thế nhưng, không ai có thể phủ nhận vẻ đẹp của Ji Yeon hoàn hảo tới từng đường nét trên khuôn mặt và vóc dáng ở trên màn ảnh lẫn ngoài đời thực.

    Park Ji Yeon rất tự tin và đẹp không gượng gạo dù bị chụp trộm, cô cũng rất biết cách khoe lộ đường cong đẹp chuẩn qua những bộ đồ bó sát.

    Thông tin cụ thể chi tiết ra sao? Hãy đồng hành cùng chuyên mục mỗi ngày để nhận được nhiều thông tin hay và hót nhất nhé.
     
    #1
  2. tuổi thanh xuân PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/1/17
    #2

Chia sẻ trang này