QC Sữa non alpha lipid lifeline tốt nhất thế giới

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi colostem, 20/8/16.

  1. colostem PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/4/16
    Sữa non alpha lipid lifeline có nhiều bằng chứng, chứng nhận thành công của dòng sản phẩm tuyệt với nhất thế giới này, nhà máy đạt chuẩn cao nhất thế giới GMP, công nghệ alpha lipid độc quyền duy nhất trên thế giới, còn những thông tin sữa non alpha lipid thì đã được dịch ra hơn 150 thứ tiếng, và phân phối chính thức hơn 20 quốc gia, sự lan tỏa của sản phẩm không nằm ở chiến dịch PR mà nằm ở chất lượng và uy tín của sản phẩm dành cho khách hàng. Đặc biệt là những nơi sữa non alpha lipid đều để lại những dấu ấn đẹp trong lòng khách hàng và lan truyền rất nhanh.
    [​IMG]
    Điều đáng nói, theo phân tích của cơ quan y tế, sữa non Alpha Lipid chỉ là thực phẩm bổ sung vitamin A,B1,B2,B3,B6,B12,C,D,E, canxi, sắt, magie, Axit folic, Kali. Đây là những thành phần có trong các loại sữa non thông thường khác.
    Và, trò lừa bịp của Công ty CP Tân Ích Mỹ đã bị lật tẩy khi mới đây, Tổng cục Hải quan – Bộ Tài Chính có công văn khẳng định: “Theo tra cứu trong cơ sở dữ liệu lưu trữ tại Tổng cục Hải Quan không có doanh nghiệp nào tham gia xuất nhập khẩu có tên là Công ty CP Tân Ích Mỹ, địa chỉ tại TP Hồ Chí Minh”.
    Cũng theo Tổng cục Hải quan, sản phẩm thực phẩm bổ sung Alpha Lipid do Công ty New Image Intermational – New Zealand sản xuất chỉ mới được một công ty khác nhập khẩu từ đầu năm 2013.Vậy là một loại sữa non thông thường đã được một công ty “ma” thổi phồng thành “thần dược” để đánh lừa người tiêu dùng.
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/8/16
    #1
  2. suanonalphalipid.net PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/7/17
    Phân phối sữa non alpha lipid chính hãng từ New Zealand.
    Giá 1.280.000đ, gửi kèm hóa đơn đỏ trùng với mã code dưới đáy lon sản phẩm.
    Giao hàng miễn phí toàn quốc.
    Liên hệ: Thanh Nhân (0975.636.974)
     
    #2
  3. suanontam PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/7/17
    Nơi ở:
    Lâm đồng
    Sữa non alpha lipid lifeline chính hãng nay đã bán ở thị trường Việt Nam [​IMG]
    Sữa non alpha lipid lifeline
    Nếu bạn muốn có một cuộc sống khỏe mạnh, đầy đủ chất dinh dưỡng, yếu tố miễn dịch, yếu tố tăng trưởng, vitamin, kháng thể, … thì hãy sử dụng sữa non alpha lipid ngay hôm nay. Sữa non alpha lipid được nhập khẩu 100% từ New Zealand, sản suất bởi tập đoàn New Image, sử dụng công nghệ độc quyền alpha lipid bổ sung photpholipid làm tăng khả năng hòa tan và đặc biệt là độ hấp thụ lên đến 90 – 98%. Bạn có thể dùng sản phẩm để thay thế bữa ăn sáng của mình vì nó cung cấp đầy đủ các dưỡng chất mà cơ thể cần để hoạt động, làm việc, vui chơi giải trí, … Ngoài ra, cách dùng sữa rất dễ dàng và nhanh chóng, chỉ mất 2 phút mỗi ngày, hãy dùng ngay để có một sức khỏe tốt nhé!
     
    #3
  4. suanontam PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/7/17
    Nơi ở:
    Lâm đồng
    oke =)))
     
    #4
  5. suanonalphalipid.net PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/7/17
  6. suanona PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/11/17
    Sữa alpha lipid chính hãng đang được bán tại Thanh An shop, nếu muốn mua bạn vui lòng liên hệ: 0981877960
     
    #6
  7. manhtuan8793 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/11/17
    Không thấy tin tưởng cho lắm với sản phẩm này o_O
     
    #7

Chia sẻ trang này