QC Dịch vụ ứng tiền tự động của Viettel

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenthuy9, 27/6/17.

  1. nguyenthuy9 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/2/15
    Với dịch vụ ứng tiền tự động của Viettel, khách hàng có thể ứng trước cho thuê bao của mình từ 5.000đ – 100.000đ vào tài khoản chính, thoải mái nối lại liên lạc với mọi người, đăng ký các dịch vụ tiện ích của Viettel… mà không hề mất cước phí duy trì dịch vụ. Cùng đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu cách tham gia và sử dụng dịch vụ ứng tiền Viettel siêu hữu ích này nhé quý khách.

    Bạn đang gọi điện với khách hàng thì đột nhiên tài khoản hết tiền khiến cuộc gọi bị gián đoạn? Bạn ở nhà đêm khuya đang cần liên lạc gấp nhưng không tiện ra đường? Nếu vậy thì dịch vụ ứng tiền tự động (Airtime Credit) Viettel sẽ là “cứu cánh” cho bạn trong những trường hợp nguy cấp này đấy.

    Ứng tiền nhanh chóng với dịch vụ ứng tiền tự động Viettel:
    Từ lâu, việc ứng tiền cho dế yêu đã trở thành 1 trong những nhu cầu thường xuyên của khách hàng trong quá trình sử dụng di động. Song song với các ứng tiền trước đây, Viettel đã triển khai cách ứng tiền Airtime Credit mới mà người dùng không cần phải đăng ký dịch vụ vẫn có thể sử dụng được.

    Hiện tại có 2 hình thức ứng tiền cho thuê bao. Tùy vào mức độ thuận tiện và phù hợp mà quý khách có thể ứng tiền theo 1 trong 2 cách sau đây:

    – Cách 1: Ứng tiền qua USSD.

    Khách hàng bấm mã ký tự: *918#OK (hoặc phím Gọi), sau đó làm theo các bước hướng dẫn hiển thị trên giao diện.

    [​IMG]


    Dịch vụ ứng tiền tự động Airtime Credit Viettel rất hữu ích cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ

    – Cách 2: Ứng tiền qua tổng đài 9118.

    Soạn tin nhắn theo cú pháp: UT gửi 9118, hệ thống sẽ gửi về mức tiền ứng mà thuê bao đó được ứng. Khách hàng chọn và làm theo hướng dẫn để ứng tiền cho dế yêu.

    Căn cứ vào quá trình phân tích dữ liệu như thời gian sử dụng sim, mức tiêu dùng hàng tháng… mà Viettel sẽ có các hạn mức ứng khác nhau đối với từng thuê bao. Số tiền cụ thể sẽ được gửi kèm trong tin nhắn xác nhận ứng tiền và dao động từ 5.000đ – 100.000đ cho 1 lần ứng.

    Một số điều kiện cần có để tham gia ứng tiền tự động:
    – Thuê bao ứng tiền là thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều.

    – Cước tiêu dùng tài khoản chính trong 3 tháng gần nhất phải từ 70.000đ trở lên.

    – Thuê bao đã hoàn ứng cho các lần ứng tiền trước (nếu có).

    – Trường hợp khách hàng không đủ các điều kiện ứng tiền nêu trên, quý khách hãy bấm *911#OK để ứng tiền với mức 5.000đ/lần ứng nhé.

    Đây là một trong những dịch vụ vô cùng hữu ích đối với người dùng, giúp khách hàng có thể thoát khỏi trạng thái kẹt tiền ngay trong tích tắc mà không phải mất thời gian ra ngoài nạp thẻ hay nhờ vả quá nhiều người.

    Đặc biệt, với số tiền ứng được lên đến 100.000đ và lại được cộng vào tài khoản chính nữa, khách hàng tha hồ gọi thoại, nhắn tin hoặc đăng ký các dịch vụ GTGT, dịch vụ 3G Viettel như khi đang sử dụng tiền từ thẻ nạp điện thoại.

    Tuy nhiên, sau khi sử dụng hết số tiền ứng này, khách hàng cần phải nạp thẻ mới cho thuê bao để hoàn trả lại tiền ứng cho tổng đài, sau đó mới có thể tiếp tục sử dụng được dịch vụ.

    Chúc quý khách ứng tiền thành công cho dế yêu theo những hướng dẫn mà dangky3g.net đã đưa. Mọi thông tin cần hỗ trợ, khách hàng vui lòng gọi tổng đài 198 Viettel nhé. Cảm ơn quý khách.

    Nếu sử dụng thuê bao Vinaphone, bạn tham khảo cách ứng tiền Vinaphone ngay nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này