QC Cách thanh toán cước trả sau Viettel bằng thẻ cào vật lý

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenthuy9, 22/6/17.

  1. nguyenthuy9 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/2/15
    Việc sử dụng thẻ cào Viettel để thanh toán cước trả sau hiện đang được sử dụng rất phổ biến. với cách thanh toán này, quý khách hàng dù đang ở bất cứ nơi đâu cũng có thể dễ dàng trả cước với cú pháp đơn giản. Khách hàng trả sau Viettel vẫn đang dùng hình thức thanh toán cước truyền thống hãy tranh thủ tham khảo hướng dẫn thanh toán cước trả sau qua thẻ cào trong bài viết này của 4gviettel.vn để tiết kiệm thời gian trong những lần thanh toán cước sau này nhé. Nếu có nhu cầu truy cập internet, bạn hãy lựa chọn đăng ký 4G Viettel với gói cước tiết kiệm ngay nhé!

    Khi cuộc sống ngày càng bận rộn hầu hết người dùng di động đều muốn rút ngắn tối đa thời gian thực hiện các giao dịch như thanh toán cước trả sau. Việc trực tiếp liên hệ các cửa hàng, trung tâm giao dịch của nhà mạng để thanh toán cước sẽ khiến các thuê bao mất rất nhiều thời gian, đặc biệt là khi thuê bao phải chờ đợi đến lượt nếu lượng khách giao dịch tại cửa hàng đông. Chính vì vậy hình thức thanh toán cước trả sau Viettel bằng thẻ cào chính là giải pháp tối ưu giúp các thuê bao thanh toán cước nhanh chóng và hiệu quả.

    [​IMG]

    Cách thanh toán cước trả sau Viettel bằng thẻ cào vật lý
    Để đóng cước trả sau bằng thẻ cào Viettel trước hết quý khách hàng cần thực hiện thay đổi hình thức thanh toán qua thẻ cào. Qúy khách có thể thay đổi tại các cửa hàng Viettel hoặc soạn tin nhắn đăng ký thanh toán cước qua thẻ cào với cú pháp tin nhắn:

    DK TT gửi 166

    Cú pháp đăng ký này áp dụng cho cả thuê bao di động, thuê bao Homephone và thuê bao Dcom.

    Lưu ý: Trước khi đăng ký hình thức thanh toán cước mới, quý khách cần thanh toán hết cước sử dụng trong chu kỳ cũ.

    Sau khi thay đổi hình thức thanh toán thành công quý khách có thể thực hiện thanh toán hóa đơn trả sau mỗi tháng qua thẻ cào bằng một trong những cách sau.

    Cách 1: Thanh toán bằng mã USSD

    Qúy khách bấm mã * 199 *<Mã số thẻ nạp># Bấm OK hoặc phím gọi

    Cách 2: Thanh toán bằng cách gọi tổng đài mạng Viettel


    Với cách này quý khách hãy bấm 199 nhấn phím gọi sau đó chọn tiếp phím 1 để sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt => Chọn tiếp số 3 để thanh toán => Nhập mã thẻ cào và nhấn phím # hoàn tất.

    Hướng dẫn thanh toán cước trả sau bằng thẻ cào cho số Viettel khác
    Ngoài việc tự thanh toán cước cho thuê bao của mình, quý khách hàng có thể sử dùng hình thức thanh toán cước qua thẻ cào để chi trả hóa đơn di động trả sau cho thuê bao Viettel khác nếu có nhu cầu. Cách thức thanh toán hộ như sau:

    Từ bàn phím di động quý khách bấm *199# sau đó Viettel sẽ gửi tin nhắn phản hồi với dạng <Chon tra loi/answer/reply va nhap so:1: Cuoc chua thanh toan, 2: Cuoc thang truoc, 3: Thanh toan cuoc, 4: Thong tin nap the, 5: Thanh toan cuoc cho so di dong khac> Lúc này quý khách hãy chọn số 5 => tổng đài sẽ tiếp tực gửi về tin nhắn < Nhap so dien thoai duoc thanh toan*ma so in tren the cao. hoac nhap * de quay lai> => Qúy khách hãy nhập thông tin theo yêu cầu và bấm gửi đi là xong

    Việc nộp cước trả sau Viettel qua thẻ cào rất nhanh chóng và đơn giản vì vậy nếu không muốn phải mất thời gian di chuyển đến cửa hàng và chờ đợi đến lượt thanh toán với rất nhiều lượt giao dịch trước đó thì bạn nên chọn hình thức thanh toán này để sử dụng.

    Chúc quý khách thanh toán cước trả sau qua thẻ cào thành công và đừng quên truy cập 4gviettel.vn để cập nhật các thông tin hữu ích khác về dịch vụ di động mạng Viettel nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này