QC Không quá băn khoăn khi chọn city gate

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hocon84, 21/6/17.

  1. hocon84 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/7/13
    Một trong những lý do để người mua nhà quyết định là không gian sống, vị trí, uy tín chủ đầu tư, giá cả, hạ tầng kết nối và tiện ích nội khu.
    Dự án can ho city gate 3 của Công ty cổ phần 577 ở phía Tây TP HCM tung ra thị trường đang được nhiều khách hàng quan tâm.
    1. TINH HOA “ PHỐ XANH”
    Là bản giao hòa của đường nét kiến trúc hiện đại giữa màu xanh thiên nhiên cây cỏ, căn hộ city gate 3 ngập tràn sắc xanh nhựa sống.
    Từ trong các căn hộ mỗi sáng thức giấc bạn có thể ngắm ánh bình minh lên với khoảng không rộng mở, xanh mát trước mắt của công viên trung tâm 5.000m2 hay làn nước trong xanh của hồ bơi sẽ giúp bạn có thêm năng lượng cho một ngày mới bắt đầu. Một liệu pháp tươi mới tâm hồn mà ngày nào bạn cũng được tận hưởng tại căn hộ city gate 3.

    Với mật độ xây dựng chỉ chiếm 40% được đánh giá là dự án có độ che phủ cây xanh lớn nhất trong khu vực vực. Ngoài công viên trung tâm của dự án rộng hơn 5.000m2 và các mảng xanh khác thì tại đây còn được thụ hưởng bầu không khí trong lành và mát mẻ tỏa ra từ công viên Quận 8 kế bên. Những công viên xanh này không chỉ đóng vai trò là “lá phổi xanh” của dự án mà còn là nơi vui chơi, giải trí cho cư dân, mang đến cho bạn những không gian yên bình, giây phút thư giãn, sự tươi mới cả thể chất lẫn tinh thần sau những giây phút lo toan tất bật hằng ngày.
    2. VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA NHẤT QUẬN 8
    Căn hộ city gate 3 được thừa hưởng những ưu thế vượt trội từ cảnh quan, môi trường, sự phát triển nhanh về hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội kết hợp vị trí đắc địa của mình sẽ mang lại giá trị gia tăng bền vững cho người sở hữu..
    Toạ lạc tại mặt tiền đường An Dương Vương, Quận 8 dự án city gate 3 với các tuyến đường chính: Võ Văn Kiệt.. kết hợp với quốc lộ 1A giúp cư dân nơi đây có thể kết nối dễ dàng với sân bay Tân Sơn Nhất, các quận trung tâm của thành phố hay đi Tiền Giang, Long An.
    Đặc biệt nơi đây được chọn là điểm khởi hành của ga tàu Monorail số 6 cách city gate 500m đang tăng tốc về triển khai và đưa vào khai thác vận hành trong thời gian sớm nhất sẽ tạo ra sự đột phá về hệ thống giao thông, tạo tiền đề cho sự phát triển và gia tăng giá trị mạnh mẽ của thị trường nhà ở tại khu vực này.
    Xung quanh dự án được bao bọc bởi các công trình tiện ích hiện hữu:
    + 1 phút :Trường mầm non, tiểu học Nguyễn Thái Bình, THCS Nguyễn Trung Trực, công viên quận 8…
    + 2 phút : UBND Phường 16, Nhà văn hóa thiếu nhi, trung tâm TDTT
    + 3 phút : siêu thị co.op mart, chợ
    + 4 Phút : Bệnh viện quận 8
    + 15 -30 Phút : sân bay Tân Sơn Nhất, trung tâm Thành phố.

    [​IMG]

    3. TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG VÔ VÀN TIỆN ÍCH
    City gate 3 đem đến một cuộc sống hiện đại, tiện nghi cho các cư dân từ trung tâm thương mại, nhà hàng, café, spa, gym… đến khu vui chơi, giải trí thư giãn chỉ cách bạn vài bước chân. Cả gia đình thả mình, lắng dịu tâm hồn vào dòng nước xanh mát trong hồ bơi. Khoảnh khắc gia đình lăn tròn trên bãi cỏ công viên, vui chơi, khám phá thiên nhiên hòa trong tiếng cười đùa giòn tan của trẻ thơ sẽ là những phút giây thư giãn sau những bộn bề công việc.
    Tại City gate 3 cư dân không chỉ được an hưởng một không gian sống lý tưởng mà còn được sử dụng các dịch vụ y tế bảo đảm một cuộc sống văn minh, khỏe mạnh. Hệ thống an ninh chặt chẽ 24/24h luôn đảm bảo cho bạn và gia đình một cuộc sống bình an nhất.
    Với vị trí đắc địa City gate 3 dễ dàng tiếp cận mọi tiện ích ngoại khu: trường học, bệnh bệnh viện, chợ, UBND, coopmart, metro, công viên… chỉ trong khoảnh khắc.

    4. CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN
    Là một dự án căn hộ, chủ đầu tư dự án City gate 3 hiểu tầm quan trọng của tính pháp lý mang tính chất quyết định của khách hàng khi chọn mua hoặc đầu tư. Trong thị trường với nhiều dự án đã mở bán rầm rộ mà chưa có giấy phép xây dựng hay hoàn thành các thủ tục pháp lý như hiện nay, City gate 3 sẽ mang đến cho khách hàng sự yên tâm khi đã được Sở Xây dựng TP.HCM cấp giấy phép xây dựng cho toàn bộ dự án. Đây chính là sự đảm bảo cao nhất về mặt pháp lý của một dự án bất động sản. Do vậy, khách hàng khi chọn mua dự án căn hộ City gate 3 hoàn toàn yên tâm về tính chất hợp pháp của dự án này.
    5. PHÙ HỢP NHIỀU NGƯỜI
    Không dừng lại ở tiện ích, hạ tầng kết nối, toàn bộ căn hộ với phong cách thiết kế hiện đại, thông thoáng, đón gió và ánh sáng tự nhiên đến mọi vị trí trong căn hộ kết hợp tối đa các mảng xanh sẽ mang đến cho mỗi căn hộ không gian sống yên bình, hòa cùng với thiên nhiên – đây là món quà tặng tuyệt vời cho sức khỏe. City gate 3 còn được thiết kế với đa dạng loại hình 458 căn hộ với diện tích từ (57,4 – 65,08) m2 có thể đáp ứng nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.
    Xem thêm can ho the park avenue
    Đáng chú ý hơn là dù nằm tại vị trí đắc địa ở quận 8 nhưng City gate 3 vẫn có mức giá bán khá rẻ trong khu vực với chỉ khoảng trên dưới 1 tỉ đồng/căn hộ – phân khúc luôn “cung không đủ cầu”, đáp ứng nhiều đối tượng. Để tạo điều kiện cho nhiều người có thể sở hữu căn hộ, chủ đầu cũng đã liên kết với BIDV, Viettinbank hỗ trợ khách hàng vay đến 70% giá trị hợp đồng trong 15 năm.
    AN CƯ TẠI SÀI GÒN – LỰA CHỌN CITY GATE 3
     
    #1

Chia sẻ trang này