QC Ngắm phong cách duyên dáng khi mang bầu của TTH

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi chautuanpro91, 20/6/17.

  1. chautuanpro91 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/5/15
    Nơi ở:
    HaNoi
    Từ xưa đến nay riêng về vải thì lụa luôn được đánh giá là những chất liệu hàng đầu được yêu thích của ngừoi Việt, những sản phẩm thời trang bằng lụa luôn toát lên sự thanh cao và nhẹ nhàng. Không những thế thừoi trang lụa còn mang đến cho người mặc sự thoải mái và mát mẻ và các sản phẩm thời trang bà bầu cũng không ngoại lệ đây chính là điều mà các bà mẹ việt luôn yêu thích.
    Với các mẫu thiết kế trong bộ sưu tập mới cảu diễn vien Tăng Thanh Hà các mẹ cầu có thể cảm nhận rõ rệt vẻ mượt mà, êm ái và thoáng mát của lụa mà các loại vải sợi khác không thể có được. Các thiết kế như một vòng tay đầy yêu thương mà Prettymom mang đến cảm xúc mới mẻ cho các mẹ.
    Là một diễn viên, người mẫu được đánh giá cao hàng đầu Việt Nam TTH luôn cuốn hút nhờ phong cách thời trang thanh lịch và hiện đại nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng, ngay cả khi mang thai, diễn viên Tăng Thanh Hà vẫn gây sức hút nhờ hình ảnh của một "bà bầu" sành điệu và duyên dáng không sồ sề với các mẫu thời trang váy,đầm, áo lót bà bầu giá rẻ. chúng ta hãy xem những mẫu thời trang bầu bằng lụa của Tăng Thanh Hà nhé.

    [​IMG]

    Chúng ta có thể cảm nhận thấy ngay sự thoải mái trong chiếc váy bầu này.

    [​IMG]
    Những bộ đầm suông là sự lựa chọn ưa thích của TTH khi tham dự các sự kiện giải trí.

    [​IMG]
    Dù có bầu nhưng với chiếc áo này bạn không còn thấy được bụng bầu đâu nữa.
    [​IMG]
    Ngọc nữ điện ảnh Việt ưu tiên lựa chọn các chất liệu mềm mại và nhẹ nhàng như: lụa, tơ tằm, chiffon để sử dụng.

    [​IMG]
    Trẻ trung năng động và nữ tính đó là cảm giác mà chiếc váy bầu này mang lại

    [​IMG]
    Ngay cả khi "bầu bí", Tăng Thanh Hà vẫn luôn tạo cho mình một phong cách nhẹ nhàng và duyên dáng

    [​IMG]

    Với sự kết hợp hoàn hảo giữa váy bầu tông sáng và giày búp bê TTH làm mọi ngừoi liên tưởng chị vẫn còn rất con gái không ai có thể tháy được sự nặng nề của chị khi mang bầu.
    Qua đây bạn có thể cảm nhận tháy ngay sự thoải mái cũng nhưng vẻ đẹp của những mẫu thời trang bầu bằng lụa, vậy còn ngại ngần gì mà không truy cập ngay website Prettymom.vn để tham khảo thêm rất nhiều mẫu thời trang bầu đồ bộ bầu mặc nhà khác.
    Hotline: 01669.8888.09
     
    #1

Chia sẻ trang này