QC Máy lọc nước sanaky có nên mua hay không

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi NhaTrang102, 17/6/17.

  1. NhaTrang102 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/3/17
    Trước hết, chúng ta hãy cùng đánh giá các tiêu chí để đánh giá máy lọc nước nào tốt, các tiêu chí này gồm có: giá cả, nhu cầu sử dụng, loại máy, thiết kế, kích thước, hang sản xuất…

    Vì sự thuận tiện của máy lọc nước cũng như về chất lượng nguồn nước, từ nước giếng khoan, đến nước máy đều không đảm bảo an toàn vệ sinh. Trong bài viết này, chúng ta tìm hiểu về dòng máy lọc nước sanaky. Lựa chọn một chiếc máy lọc nước tốt sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.



    Giá cả

    Một chiếc máy lọc nước gia đình hiện nay có giá từ khoảng 2.5 triệu đồng đến khoảng 8 triệu đồng, tùy vào chủng loại, hãng sản xuất khác nhau. Thông thường, các hãng chuyên về máy lọc nước sẽ có giá thành cao hơn một chút, nhưng sản phẩm của họ được nhiều người dùng đánh giá là tốt hơn.

    Hầu hết các gia đình hiện nay đều lựa chọn máy lọc nước có giá trên dưới 4 triệu đồng, là mức giá vừa phải cho một thiết bị quan trọng trong nhà.


    Loại máy

    Có hai loại máy lọc nước phổ biến hiện nay ở nước ta là máy lọc nước RO và máy lọc nước Nano. Trong đó, máy lọc nước Nano là loại máy hiện đại nhưng yêu cầu nguồn nước vào phải cực sạch. Chính vì lý do này mà máy lọc nước Nano không phổ biến ở nước ta.

    Máy lọc nước RO là loại máy lọc toàn bộ tạp chất, vì khuẩn, khoáng chất, được sử dụng phổ biến ở nước ta. Chính vì khả năng lọc cực mạnh này mà có một số ý kiến cho rằng máy lọc nước RO có thể khiến cơ thể chúng ta bị thiếu khoáng chất. Tuy vậy, bạn chắc chắn sẽ phải lựa chọn giữa nước sạch và nước bẩn có khoáng chất. Hơn thế nữa, nhiều máy lọc nước RO đã có chức năng bổ sung khoáng chất. Ngoài ra, nguồn khoáng chất vào cơ thể chúng ta không chỉ từ nước mà còn từ thực phẩm, đặc biệt là rau xanh và hoa quả.


    Lõi lọc
    Lõi lọc là bộ phận quan trọng nhất của mọi chiếc máy lọc nước, nó quyết định chiếc máy lọc nước đó có tốt hay không. Các yếu tố liên quan đến lõi lọc để đánh giá máy lọc nước nào đó có tốt hay không bao gồm: số lượng lõi lọc, công nghệ của lõi lọc, độ an toàn của lõi lọc.

    Khi lựa chọn máy lọc nước, bạn nên tìm hiểu kỹ về chất lượng của các lõi lọc của nó, để tránh mua phải chiếc máy không đạt tiêu chuẩn lọc nước an toàn cho sức khỏe.


    [​IMG]


    >>> 3 điều cần biết khi sử dụng máy lọc nước sanaky
     
    #1

Chia sẻ trang này