QC Tin tức đất nền tại gò vấp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi itluksnt, 13/6/17.

  1. itluksnt PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/3/17
    Với mật độ dân cư thuộc tốp đông nhất TP.HCM, Gò Vấp là một quận tập trung khá nhiều chung cư, trung tâm thương mại…
    [​IMG]

    Do vị trí địa lý nằm ngay đường hạ cánh của máy bay nên phần lớn các con đường lớn của dự án Gò Vấp như Quang Trung, Phan Văn Trị hay đoạn đầu đường Nguyễn Oanh không có cao ốc, thay vào đó là những trung tâm thương mại từ 34 tầng. Trong khi đó, các chung cư cao tầng với mức giá dao động từ 12 tỷ đồng, phù hợp cho đối tượng bình dân hay những khu nhà ở, chung cư dành cho tái định cư lại tập trung hầu hết ở những “nhánh xương cá” của đường lớn.

    Thống kê sơ bộ, Gò Vấp hiện có trên 30 dự án khu dân cư, chung cư, trung tâm thương mại… phân tán khắp các con đường trong quận. Với quy mô các dự án, bài viết kỳ này sẽ “theo chân” những dự án nằm khu vực phía Đông và phía Tây của Gò Vấp (bản đồ bên dưới)

    Với khoảng 20 dự án, khu vực Đông Gò Vấp khá đa dạng những tên tuổi đầu tư lớn như Vingroup (VIC), Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố (Cityland), Tập đoàn Hà Đô (HDG) với nhiều chủng loại. Trong đó đa số là khu chung cư với các căn hộ giá từ 1-2 tỷ đồng như Hà Kiều, The Splender, Hà Đô Green View… Nổi tiếng nằm trên những khu đất quân đội như chung cư K26, Z751 Hà Đô hay nhà liền kề Z751B đều đã phủ kín cư dân.
    xem thêm tại Dự án Gò Vấp
    Thông tin tổng quan dự án Mường Thanh Gò Vấp
    - Tên dự án: Chung cư Mường Thanh.
    - Vị trí: đường Nguyễn Văn Dung, phường 6, quận Gò Vấp, TP.HCM.
    - Chủ đầu tư: Tập đoàn Mường Thanh.
    - Đơn vị thiết kế: D&A.
    - Đơn vị thi công: Cotecon.
    - Diện tích đất quy hoạch: 29,000m2.
    - Diện tích đất xây dựng: 12,000m2.
    - Mật độ xây dựng: 38%.
    - Quy mô: 4 block cao 30 tầng.
    - Số căn hộ: Hơn 1.000 căn.
    - Diện tích căn hộ: 50 - 100m2.
    Vị trí dự án Mường Thanh Gò Vấp
    [​IMG]

    Dự án tọa lạc bên sông Bến Cát và công viên văn hóa quận Gò Vấp, cách trung tâm thành phố khoảng 10km theo trục đường Hai Bà Trưng - Phan Đình Phùng - Nguyễn Kiệm - Nguyễn Oanh. Mường Thanh Gò Vấp sở hữu một vị trí khá đắc địa - Cửa ngõ nối thông với các tỉnh Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ, hướng đi Campuchia, đồng thời cũng là tuyến đường ngắn nhất sang tỉnh Bình Dương. Từ dự án Mường Thanh Gò Vấp chỉ mất vài phút để di chuyển đến các khu trung tâm, sân bay Tân Sơn Nhất hay đi ra 6 tỉnh lân cận: Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Long An và Tiền Giang.
    Tiện ích dự án Mường Thanh Gò Vấp

    Mường Thanh Gò Vấp sở hữu những tiện ích nội khu đa dạng như: trung tâm thương mại, siêu thị, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, khu ẩm thực, cà phê cao cấp, khu vui chơi giải trí, câu lạc bộ cộng đồng, hồ bơi trẻ em, sân chơi ngoài trời, khu tổ chức sự kiện, quảng trường, khu thể thao ngoài trời, vườn cảnh quan, khu chạy bộ, phòng tập gym,hệ thống an ninh 24/24,... xem thêm nhà phường 10 GÒ Vấp
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/5/19
    #1
  2. muabannovaland PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/9/22
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Hiện tại, cho dù đất nền ở đâu cũng rất khó để đầu tư (2022) vì căn bản đất nền đã lỗi thời. Thị trường Bất động sản đã nghiêng hẳn về 2 điểm: Khu đô thị cao cấp và khu đô thị nghỉ dưỡng. Bây giờ, người ta chỉ chọn nơi sống một là trong trung tâm có môi trường sống sinh thái, 2 là chọn các khu đô thị vệ tinh có tiện ích sống như vua chúa. Cá Nhân mình đánh giá rằng, đã đến lúc chúng ta đầu tư vào dòng tiền. Mua bất động sản để cho thuê thu dòng tiền mỗi tháng.
     
    #2
  3. lucky-city PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/10/22
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Đầu tư Bất Động Sản năm 2022 đã không cong nghiêng hoàn toàn về đất nền nữa. Thời điểm hiện tại, các nhà đầu tư đã dần chuyển sang các dự án Nhà ở, những nơi có khả năng cư dân về ở từ 2-5 năm tới. Đó chính là đầu tư vào giá trị thực, vào bất động sản có thu nhập. Thường họ sẽ vừa tích lũy tài sản, vừa dùng những căn nhà đó để cho thuê, tạo nguồn thu nhập thụ động. Tìm dự án mới ở khu tây để đầu tư thì mọi người vào link chữ ký để xem nhé, dự án Lucky City Long An sắp tới sẽ rất hot, dự án đầu tiên mở bán luôn.
     
    #3
  4. dat-nen-can-tho PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/11/22
    Đất nền gò vấp bây giờ đâu còn nhiều nữa, nếu ai đã chọn cho mình được một nền thì nên mua ngay đi. Hiện tại giá trị đã không nhỏ nữa, nhưng đây chắc chắn sẽ không ngừng tăng giá nữa ^^
     
    #4

Chia sẻ trang này