QC Những phụ kiện thời trang chị em bầu nhất định nên có

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi chautuanpro91, 7/6/17.

  1. chautuanpro91 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/5/15
    Nơi ở:
    HaNoi
    Thời trang cho chị em bầu luôn là mối quan tâm thường trực làm sao giúp bà bầu vừa đảm bảo sức khoẻ nhưng lại khiến chị em thoải mái và nổi bật được phong cách thời trang của chị em. Với bà bầu khi cơ thể mang một chiếc bụng khá to việc lựa chọn cho mình một bộ đồ bầu phù hợp là vô cùng caàn thiết. Và để tăng thêm sự quyên rũ của chị em những bộ đồ bầu, quần bầu công sở đó thường đi kèm với những phụ kiện thời trang thích hợp, sau đây chúng ta sẽ cùng điểm qua một vài phụ kiện thời trang chị em thường dùng nhé:
    1. túi xách tay
    Trong bất cứ thời kỳ nào chiếc túi xách đối với chị em mà nói là điều không thể thiếu khi đi ra ngoài, chị em cần rất nhiều thứ để mang theo bên mình Đó có thể là nước hoa, một thỏi son, đôi kính râm… Với mẹ bầu thì túi sách còn cần thiết hơn nữa. Mẹ hãy chọn một chiếc túi xách tay thật hợp lý, xinh xắn và hiện đại để làm rất nổi bật mình lên nhé.
    [​IMG]

    2. mũ
    Nắng luôn là kẻ thù đối với bất kỳ chị em nào và khi bầu thì điều này lại càng đúng thêm nó không chỉ làm da các chị em sạm đen mà còn ảnh hưởng tới sức khoẻ của thai nhi và chị em bầu. Do vậy một chiếc mũ rộng vành trẻ trung với màu sắc hài hoà với bộ đầm bầu sẽ giúp mẹ bầu bảo đảm an toàn được làn gia của tớ dù là mùa hè hay mua đông. Hơn nữa, cái mũ cũng là điểm giúp chị em tôn lên làn da mặt của mình trở lên hồng hào và sáng hơn. có nhiều kiểu dáng để mẹ có thể chọn lựa những chiếc mũ phù hợp với đi chơi, đi làm việc hay đi tắm biển cho chị em lựa chọn.
    [​IMG]

    3. Thắt lưng
    cái thắt lưng thanh mảnh luôn là điểm nhấn phù hợp nhất cho mẹ bầu. Thắt lưng không chỉ làm cho mẹ bầu trông điệu đà hơn mà còn tôn vinh sắc đẹp của cái bụng to lớn của mẹ.

    4. Bông tai, vòng cổ, vòng đeo tay
    Bông tai, vòng đeo tay và vòng cổ vốn là những đồ trang sức đẹp làm điệu của chị em. Với mẹ bầu thì cũng nên giữ hay tạo cho mình sở thích này khi ăn diện những bộ quần áo bầu mới nhé. Chúng sẽ làm mẹ bầu trở nên trông rất nổi bật và riêng biệt hẳn đấy.
    đặc biệt quan trọng với những bộ áo đầm sành điệu thì chúng luôn luôn là điều không thể thiếu.

    5. Kính
    Với chị em bầu hay bất kỳ chị em nào khi đi râ ngoài, nhất là trong thời tiết mùa hè nắng chói cháng này thì chiếc kính là điều không thể thiếu nó giúp chị em cảm giác mát hơn lại ngăn bụi bẩn bay vào mắt rất thuận tiện. Nó cũng làm cho mẹ trông nổi bật và đậm chất ngầu hơn hẳn khi đi ra bên ngoài.

    6. Sandal
    Cuối cùng, giầy dép là phụ kiện cuối cùng để làm một mẹ bầu trở nên khác hoàn toàn. Sandal được biết đến như đôi giầy thuận tiện nhất để cho mẹ vừa khoe đậm cá tính vừa đảm bảo trong thai kỳ. Sandal đặc trưng với dòng giầy dép có vô số kiểu mã, mẫu dáng vẻ. Mẹ hãy lựa chọn đôi sandal hợp với tất cả các lựa chọn nãy giờ nhé.
    [​IMG]
    Diện những bộ đồ bầu sành điệu kết hợp thêm những phụ kiện này vào đảm bảo chị em sẽ luôn nổi bật mọi lúc hãy nhanh tay sắm ngay cho bạn các linh phụ kiện này để trở thành một mẹ bầu đẹp đẽ xinh xắn nào.
    Bạn có thể sở hữu ngay những phụ kiện này cùng với váy bầu đẹp với đa dạng mẫu mã tại website Prettymom.vn
    Hotline: 01669.8888.09
     
    #1

Chia sẻ trang này