Chia sẻ Nắng nóng như này ăn gì là thích hợp nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vinada, 5/6/17.

  1. vinada PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    2/3/17
    Hà Nội đang trải qua những ngày nắng nóng đến cực đỉnh trong lịch sử 46 năm trở lại đây. Với nền nhiệt độ trong nhà trên 40 độ và ngoài mặt đường đã có nơi lên đến trên 50 độ. Khi chúng ta đang phải sống trong thời tiết dã man này thì bữa cơm hàng ngày như thế nào để cho cả gia đình có thể ăn ngon miệng được cũng là vấn đề nan giải. Vậy bây giờ hãy cùng tham khảo món ăn nhanh dành cho bữa cơm ngày nắng nóng của gia đình bạn nhé.
    [​IMG]
    Giải nhiệt mùa hè cùng giò me Nghệ An
    Giò me là loại thực phẩm được làm từ thịt bê non xay nhuyễn sau đó được những bàn tay khéo léo của người dân xứ Nghệ. Được sản xuất có quy trình và luôn đảm bảo được an toàn về vệ sinh an toàn thực phẩm, về chất lượng cũng được đảm bảo. Bữa cơm của các bạn chỉ cần chuẩn bị trong vòng 15 phút là có ngay bữa cơm thơm ngon với bát canh mát gan cùng với món giò me thơm ngon ngây ngất. Nhiều người cho rằng chỉ có thể thức hương vị đặc biệt của giò me xứ Nghệ thì cần phải đến trực tiếp Nghệ An thì mới có thể thưởng thức. Nhưng hiện nay điều đó không còn đúng nữa bởi vì giò me được phân phối khắp các tỉnh thành trên cả nước bởi các đại lý phân phối. Giò me tại Hà Nội được bán và miễn phí ship nội thành tại đại lý phân phối miendacsan.net.
    [​IMG]
    Không những thế giò bê tại Hà Nội vẫn luôn được ưa chuộng bởi chất dinh dưỡng nó cung cấp cho người ăn. Đảm bảo được lượng calo cần thiết hàng ngày cho mọi người.
    Bây giờ bạn không phải quá suy nghĩ khi trưa hè nắng nóng nên ăn gì, nấu gì vừa nhanh vừa đảm bảo đủ chất dinh dưỡng trong bữa cơm của gia đình
     
    #1

Chia sẻ trang này