QC TRƯỜNG BÁCH KHOA SÀI GÒN NGÀNH CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SƯ PHẠM MẦM NON THU HÚT BẠN TRẺ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi bạch quang vũ, 3/6/17.

  1. bạch quang vũ PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/5/17
    Nơi ở:
    Củ Chi - Tp.HCm
    Mùa tuyển sinh năm nay, nhóm ngành chăm sóc sức khỏe và ngành sư phạm mầm non của Trường Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn (SPC) đã thu hút sự quan tâm của đa số các bạn trẻ. Cơ hội việc làm rộng mở và mức thu nhập ngày càng cao? Hiện nay, nhân lực của nhóm ngành chăm sóc sức khỏe và ngành sự phạm mầm non của nước ta còn thiếu nhiều, chưa đủ đáp ứng tuyển dụng của các phòng khám, các trung tâm y tế, bệnh viện Trung ương và địa phương, các trường mầm non. Chính vì vậy cơ hội việc làm luôn rộng mở cho các bạn theo học các nhóm ngành này.

    [​IMG]

    Theo thống kê những năm gần đây, khoảng 95% học sinh sinh viên tốt nghiệp tại trường đang công tác tại các bệnh viện, trung tâm y tế, phòng khám tư nhân, cơ sở chăm sóc sức khỏe, các trường mầm non với mức thu nhập khá hấp dẫn.

    Chọn trường uy tín để học nhóm ngành chăm sóc sức khỏe và ngành sư phạm mầm non?

    Trường Trung Cấp Bách Khoa Sài Gòn là một trong những trường được Bộ GD-ĐT, Bộ Y Tế đánh giá cao về đào tạo nhóm ngành chăm sóc sức khỏe và ngành sư phạm mầm non.

    SPC được hình thành – xây dựng phát triển 10 năm qua, gắn liền với tôn chỉ “Chắc nghề nghiệp – vững tương lai”, đây là giá trị cốt lõi của SPC - luôn lấy chất lượng đào tạo làm tiêu chí hoạt động.

    Đội ngũ giảng viên là các chuyên gia đầu ngành, tận tâm và nhiệt huyết với nghề. Đồng thời, SPC luôn luôn phấn đấu và không ngừng cải thiện để mang đến dịch vụ đào tạo tốt nhất cho học sinh sinh viên phát triển toàn diện kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp, năng động – tự tin đảm nhận công việc trong môi trường hội nhập hiện nay.

    Song song với chương trình đào tạo bám sát thực tế và nhu cầu của doanh nghiệp, HSSV của SPC được thường xuyên thực hành tại trường và thực tập tại các trung tâm y tế, bệnh viện, các trường mầm non, nhà trẻ,….

    Ngoài giờ học, HSSV có thể chủ động tham gia các câu lạc bộ chuyên ngành như CLB thầy thuốc tương lai, bệnh viện SPC, nhà thuốc SPC, trường mầm non SPC, CLB tiếng Anh chuyên ngành,…để các bạn trau dồi thêm kiến thức chuyên ngành. Đây chính là những hành trang mà SPC trang bị để các bạn vững vàng từng bước vào nghề.

    Năm 2017, Trường tuyển sinh các ngành sau: Y sỹ, Dược sỹ trung cấp, Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật phục hình răng, Sư phạm mầm non, Quản trị mạng máy tính, Thiết kế và quản lý website, Xây dựng dân dụng và công nghiệp, Marketing, Pháp luật

    Trường TC Bách Khoa Sài Gòn

    Cơ sở 1: 83A Bùi Thị He, Khu Phố 1, Thị Trấn Củ Chi, Tp. HCM

    Cơ sở 2: 1A Nguyễn Văn Lượng, Phường 6, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

    Hotline: 08.3792.3600- 0979.953.763

    Website: Trường Trung Cấp Bách Khoa Sài Gòn Tại TPHCM
     
    #1

Chia sẻ trang này