QC Mẹ bầu nên lựa chọn giày dép thế nào

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi chautuanpro91, 1/6/17.

  1. chautuanpro91 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/5/15
    Nơi ở:
    HaNoi
    khi có bầu, đặc biệt là từ thời điểm tháng thứ 4, cân & vóc dáng của mẹ bầu lúc này khác khá nhiều so với thời con gái. do đó các sản phẩm xử dụng hàng hàng như quần áo,áo lót bà bầu giá rẻ, giày dép cũng biến thành phải thay đôi theo thời kỳ. Vậy những người mẹ đã tự tin phương pháp chọn giày dép của bản thân mình trong thời kỳ mang thai là đúng đắn? nội dung bài viết này sẽ là câu trả lời cho thắc mắc đó.

    Chọn cỡ giày
    Cỡ giầy lý tưởng cho mẹ bầu phải đc lưu ý cả về chiều dọc & chiều ngang của bàn chân. Chiều dài đc đo tự gót đến ngón dài nhất and cộng bổ sung 23 cm; chiều ngang là phần rộng nhất của đôi giày tương ứng với số đo từ bỏ ngón cái đến ngón út ít tại vị trí tiếp giáp giữa các ngón chân với phần mu bàn chân.

    [​IMG]

    độ dài
    các Chuyên Viên đề xuất chiều cao hoàn hảo cho giầy của bà bầu là tự 2-3cm. cùng lúc, bà bầu cũng nên lựa chọn giày có độ dốc trung bình, phần mũi giầy có độ hếch hợp lí với bước chân đi. lưu ý phần đế giày nên có các đường vân hình sóng hoặc phải có điểm bám xuất sắc để tạo lực ma sát với mặt đường, rời nguy cơ trơn trượt, té ngã.

    [​IMG]

    thiết kế & cấu tạo
    bà bầu không nên chọn những đôi giày có quai dây thắt buộc rườm rà vì sẽ gây những khó khăn bất tiện lúc đeo do chị che khuất bởi chiếc bụng bầu. Thay vào chỗ này, mẹ nên lựa chọn những đôi giầy búp bê, giày mọi hay sandal có quai chun giãn nở dễ chịu và thoải mái để giúp đỡ bà bầu dịch rời thuận lợi hơn. đồng thời, chúng sẽ giúp đôi bàn chân bà bầu có bổ xung khoảng không để “thở”.

    [​IMG]

    Về cấu tạo từ chất giày bà bầu nên lựa chọn những đôi giày, dép mềm, có tính lũ hồi giỏi, phần đế lót êm ái and hút hơi cao.

    khoảng thời gian mua giày
    bà mẹ nên chọn mua giày cho 6 tháng đầu and 3 mon cuối thai kì, do 2 giai đoạn này chân có sự thay đổi không giống nhau rõ nét. cùng lúc bà bầu cũng nên chọn mua giày vào buổi chiều, kiểm tra độ chắc cũng tương tự độ co và giãn của đế bằng phương pháp gập & vặn vùng này. Để chân không biến thành bó buộc quá độ, hãy thay giầy tối thiểu 2 ngày/ lần & để giày ở nơi thông thoáng khí ít nhất 8 h trước lúc cất vào tủ hay hộp.

    [​IMG]

    Giữ tiểu tiện
    Do trong tiến trình thai túng thiếu, lượng những giọt mồ hôi ở chân sẽ tăng thêm Nhiều, nên mẹ bầu cần giữ đi tiểu đôi chân thực kỹ, liên tục cọ chân và giữ chân khô ráo. không dừng lại ở đó có thể sử dụng bổ sung bột hút ẩm để rắc vào giày dép hỗ trợ chúng luôn luôn khô thoáng, giảm sút mùi hương hôi và nên tránh trơn trượt.

    một trong những mẫu giầy dép lý tưởng
    giầy bệt

    ngay khi biết mình đang mang một sinh linh nhỏ xíu, bạn đã phải trường đoản cú các đôi giày cao gót thích thú & kết thân với những đôi giày bệt. hoạt bát, nhẹ dịu & dịu dàng êm ả, những đôi giầy búp bê điệu đà, thoải mái sẽ là lựa chọn bậc nhất cho bà bầu. Với đôi giầy tiện nghi này mẹ bầu rất có thể tha hồ phối hợp với âu phục đến văn phòng mà dường như không sợ khuyết điểm guu.

    [​IMG]

    giày Thể Thao

    các đôi giầy Sport khó mix đồ như giầy bệt. mặc dù thế, bà bầu vẫn có thể chọn những đôi giày Thể Thao để luôn luôn thoải mái dịch chuyển & tích hợp cùng theo với chiếc quần bầu rộng thoải mái bạn thường xuyên khoác. quan trọng, khi thai nghén, bạn đc khích lệ tập thể dục nhẹ nhàng để xuất sắc cho chặng đường sinh đẻ thì đôi giầy này biến thành món đồ luôn luôn phải có trong giai đoạn này.

    Dép sandals

    Vào các mùa hè oi sốt, bà bầu đã chán ngẩm với các đôi giày Thể Thao hay giày búp bê thì nên lựa chọn những đôi dép sandals nhẹ nhàng, tiện lợi là nhắc nhở không tồi. Sự dễ chịu, gọn vơi và mát rượi sẽ giúp đỡ bạn thực sự thoải mái và dễ chịu and dịch rời tiện lợi.

    [​IMG]

    Dép tông

    Dép tông khá thịnh hành với bà bầu ngày hè. Nó hỗ trợ mẹ bầu “giải phóng” đôi bàn chân và cũng rất là dễ mix đồ. nhẹ nhàng với quai mảnh and đế bằng, mẹ bầu có thể khoác chúng lúc đi dạo. tuy nhiên, hãy khéo léo chọn dép tông cấu tạo từ chất chống trơn chống trượt bởi những đôi tông xốp cho dù nhẹ dịu nhưng không bình yên cho mẹ bầu đâu nhé!

    một trong những thương hiệu giầy dép, quần lót bà bầu cần Note đừng xử dụng trong thai kỳ đó là giầy cao gót & các đôi giầy dép quá rộng. Bởi những nhãn hiệu giày dép đó rất có thể gây nguy hiểm trong thời gian dịch chuyển của chúng ta. nên chọn lựa chính xác để đôi bàn chân dễ chịu và đi đi lại lại thuận lợi nhất trong cả thai kỳ nhé các mẹ.
    Mẹ bầu nhanh chọn cho mình những bộ đồ thời trang tại Prettymom.vn
    Hotline: 01669.8888.09
     
    #1

Chia sẻ trang này