QC Đồ thể thao nữ đồ yoga tại HCM

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi zuizui, 26/5/17.

  1. zuizui PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/8/14
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Những bệnh nhân ung thư khi tập yoga như là liệu pháp điều trị, trong quá trình điều trị của họ thường tập luyện yoga của họ như là cưu tinh mạng sống của mình. Sức mạnh chữa bệnh của yoga giúp cả những bệnh nhân ung thư và những người chiến thắng bệnh ung thư. Không ai dám nói rằng việc điều trị ung thư là việc dễ dàng nó như một cuộc chiến, nhưng nhiều người thấy rằng yoga điều trị nhẹ nhàng cho bệnh nhân ung thư nhưng đòi hỏi sự kiên trì và quyết tâm.

    Khi chống lại ung thư, phần tồi tệ nhất không chỉ là triệu chứng của bệnh mà còn là sự khó chịu và mệt mỏi do suy nhược cơ thể. Cho dù phải đối mặt với các mô sẹo của phẫu thuật hoặc buồn nôn và suy nhược liên tục từ hóa trị liệu hay phóng xạ, bệnh nhân ung thư vẫn phải trải qua một cuộc thử nghiệm thể chất dài.

    Nhưng vì nhiều bệnh nhân ung thư và những người chiến thắng bệnh ung thư khám phá ra, có nhiều cách để củng cố cơ thể và đối phó với các phản ứng phụ không thoải mái của việc điều trị, cả trong và sau khi điều trị. Khi mối quan tâm đến các phương pháp tiếp cận toàn diện hơn để chữa bệnh đang gia tăng, liệu pháp yoga cho bệnh nhân ung thư và những người chiến thắng bệnh ung thư đang nổi lên như một trong những phương pháp thành công hơn để chống lại sự khó chịu về thể chất của ung thư và điều trị ung thư.

    Yoga cho ung thư

    Làm thế nào để yoga giúp giảm đau mà bệnh ung thư đem lại cảm giác khó chịu? Tập yoga nhẹ nhàng giúp cho bệnh nhân ung thư có thể hoạt động như một phép màu ở nhiều cấp độ.

    1. Loại bỏ độc tố khỏi điều trị ung thư

    Trước hết, yoga được sử dụng như là liệu pháp điều trị ung thư có thể giúp làm sạch các độc tố tích luỹ trong quá trình điều trị ung thư hiệu quả hơn. Yoga asana không chỉ kích thích cơ bắp, mà còn làm tăng lưu lượng máu, cân bằng tuyến và tăng lưu lượng bạch huyết trong cơ thể, tất cả đều tăng cường quá trình làm sạch nội bộ cơ thể. Thở sâu, thư giãn, thường được nhấn mạnh trong yoga để điều trị ung thư cũng làm tăng dòng máu giàu oxy đến các tế bào, cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng cho các tế bào mệt mỏi và làm sạch các độc tố.

    2. Giảm căng thẳng và lo lắng ở bệnh nhân ung thư

    Ngoài việc loại bỏ độc tố, yoga cho bệnh ung thư có thể giúp tiêu tan căng thẳng và lo lắng và cho phép các bệnh nhân ung thư để giải quyết trong một cảm giác dễ chịu hơn và hạnh phúc. Căng thẳng làm giảm chức năng miễn dịch tự nhiên của cơ thể, có thể là một trong những lý do có bằng chứng rằng những người thực hành yoga cho bệnh ung thư có tỷ lệ hồi phục lớn hơn.

    3. Yoga là tập thể dục cho bệnh nhân ung thư

    Tập thể dục thường xuyên cũng đã được chứng minh là kích thích cơ chế tự vệ chống lại ung thư của cơ thể. Tuy nhiên, ít bệnh nhân ung thư hoặc những người chiến thắng bệnh ung thư cảm thấy thực hiện được việc phải tham gia vào một chế độ tập thể dục “bình thường”. Nhiều người cho rằng yoga là phương pháp điều trị ung thư cung cấp một hình thức tập thể dục lý tưởng và cân bằng. Không có gì ngạc nhiên khi ngày càng có nhiều bác sĩ bắt đầu giới thiệu yoga như tập thể dục cho bệnh nhân ung thư và những người chiến thắng bệnh ung thư.

    4. Yoga như là biện pháp chữa bệnh toàn diện cho bệnh nhân ung thư

    Đối với những hóa trị liệu và phóng xạ lâu dài, yoga cho bệnh ung thư cung cấp một phương tiện để tăng cường cơ thể, tăng cường hệ thống miễn dịch và tạo ra một cảm giác rất được yêu cầu sau khi của hạnh phúc. Đối với những người hồi phục sau phẫu thuật, chẳng hạn như ung thư vú, yoga có thể giúp khôi phục lại chuyển động và tính linh hoạt một cách nhẹ nhàng, cân bằng.

    Yoga cho những người chiến thắng bệnh ung thư và bệnh nhân đang mắc phải cũng cần có một sức mạnh tinh thần lớn. Nhiều người đã thực hành liệu pháp yoga đã khám phá ra một lợi ích thú vị, tinh tế, sự nhận thức ngày càng tăng về sự tĩnh lặng tuyệt vời, nội tại và ý thức thống nhất. Họ đã tìm thấy, ở mức cơ bản nhất của ý thức của họ, một cảm giác về sức khoẻ và sức sống thực sự tràn vào các khía cạnh khác của cuộc sống.

    Nguồn: đồ thể thao nữ victoria
     
    #1

Chia sẻ trang này