QC Căn hộ trả góp view sông lý tưởng tại quận 4

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi galamseo, 22/5/17.

  1. galamseo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/15
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Việc căn hộ ven sông với không gian xanh ở nơi sinh sống giúp Riva Park quận 4 chính thức trở thành môi trường sống đẳng cấp và chuẩn mực của khu vực phía Tây thành phố mà nhiều khách hàng mong muốn sở hữu.

    Căn hộ Riva Park đã khởi công vào ngày 9.1.2017 vừa qua và đang trong quá trình hoàn tất để giao nhà đúng thời hạn cam kết.

    Vị trí tuyệt vời - Hạ tầng thuận tiện
    Từ khu vực Quận 4, trong vòng 5 phút di chuyển, chúng ta có thể đi đến các khu TTTM lớn của Q.1, phố đi bộ Nguyễn Huệ, di tích Dinh Độc Lập, chợ Bến Thành, tòa nhà Bitexco.... Cầu Tân Thuận 3 được xây dựng nhằm nối liền với Q.2 cũng giúp nâng tầm cơ sở hạ tầng và giao thông tại quận 4 hơn nữa. Thêm vào đó, những tiện ích ngoại khu như là: trường học, bệnh viện, công viên, khu vui chơi, trung tâm thể dục thể thao, trung tâm hành chính... trên địa bàn quận 4 khá đồng bộ và hoàn thiện về dịch vụ hạ tầng.


    Thiết kế 5 sao cao cấp
    Dự án căn hộ Riva Park quận 4 sở hữu diện tích từ 58 - 111 m2 với phong cách hiện đại, đẳng cấp. Phòng bếp và phòng khách sở hữu thiết kế liên hoàn kết hợp với lô gia vô cùng thoáng mát, gần gũi với tự nhiên, đón gió và ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Mặc khác, diện tích tim tường so với diện tích thông thủy của Riva Park quận 4 chỉ chiếm 5% ( những dự án khác là 10%) vì thiết kế hộp gen thích hợp, căn hộ vách cột nhỏ, nhờ đó giúp quý vị hưởng tuyệt đối các giá trị sống tốt nhất. Đa số các thiết bị bên trong căn hộ đều được dùng hàng ngoại nhập với chất lượng cao cấp.

    Theo đó, mỗi căn hộ của dự án sẽ được trang bị công nghệ hệ thống camera xuyên suốt và khóa từ tự động đảm bảo an ninh 24/24, bộ nội thất phòng tắm sở hữu chất liệu và mẫu mã tương đương với những resort 5 saolựa chọn sử dụng.

    100% căn hộ view sông tuyệt đẹp
    Nằm tại 02 mặt đường 504 Nguyễn Tất Thành, P.18, quận 4 và đường Tôn Thất Thuyết, thuộc trục phát triển mới của thành phố Hồ Chí Minh, Riva Park quận 4 giống như là 01 ốc đảo nhỏ với ba mặt nhìn ra sông Bến Nghé và sông Sài Gòn, tận hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành mà dự án căn hộ ven sông mang tới. Với vị trí view sông thông thoáng, khách hàng khi sống tại đây sẽ được chiêm ngưỡng một thành phố HCM yên tĩnh - không khói bụi, không ồn ào mà lại trong lành, yên ả rất đặc trưng.


    Shophouse nhộn nhịp nhất khu vực quận 4
    Sở hữu vị trí đắc địa với ba mặt là view sông, quận 4 hiện đã trở thành 01 phần của trung tâm Hồ Chí Minh, là khu vực thông thương thiết yếu của cả đường bộ và đường thủy. quận 4 sở hữu diện tích khá nhỏ tuy nhiên nền kinh tế của quận này lại không thua kém bất kỳ quận trung tâm nào. Những thế mạnh trên giúp tỷ trọng thương mại dịch vụ trong cơ cấu kinh tế quận 4 chiếm tới 70% trong những năm gần đây. Đồng thời, các shophouse ngay tại dự án căn hộ Riva Park , mặt đường Nguyễn Tất Thành hiện đang trở thành 01 trong những cơ hội “đáng tiền” của nhà môi giới, biến Riva Park trở thành một trong các dự án sẽ làm biến đổi hoàn toàn thị trường bất động sản của quận 4.


    Sở hữu không gian sống trong lành
    Riva Park được bao bọc bởi khu công viên rộng lớn gồm: công viên ven sông hiện hữu từ đầu cầu Tân Thuận kéo dọc theo sông Bến Nghé, công viên nội khu dự án với thiết kế thoáng mát, công viên khu dân cư quận 4. Mặc khác, khu vườn chân mây với khuôn viên khoảng 700 m2 ở trên tầng cao nhất của tòa nhà không những khiến tất cả cư dân tại đây được tận hưởng không khí trong lành tốt cho sức khỏe, mà còn góp phần thúc đẩy kế hoạch đô thị hóa “xanh”, đem đến không gian tươi mát cho thành phố Hồ Chí Minh.

    Khuyến mãi lớn liên tục
    Từ ngày 10.2.2017, sở hữu căn hộ Riva Park Q.4, các bạn sẽ được tặng từ 6 - 10 chỉ vàng SJC. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn khuyến mãi ngay hệ thống máy nước nóng lạnh và một bộ tủ bếp cao cấp Interni nhập khẩu nguyên kiện từ Italia với trị giá lên đến 120 triệu, cụ thể là: máy hút mùi, lò nướng, tủ bếp dưới, tủ bếp trên, chậu vòi rửa, dàn bếp từ. Quý khách có thể hoàn toàn an tâm khi dọn vào ở ngay với những nội thất đặc biệt tương đối hoàn hảo như trên.

    Xem thêm tại: Căn hộ Soho Premier Bình Thạnh
     
    #1

Chia sẻ trang này