QC Sau khi hút thai bao lâu thì kinh nguyệt quay trở lại?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenminhdan91, 19/5/17.

  1. nguyenminhdan91 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/10/13
    Sau hút thai bao nhiêu lâu thì hành kinh quay trở lại là thắc mắc của nhiều phụ nữ khi thực hiện hút thai.

    Thưa chuyên gia phòng khám phụ khoa, em năm nay 25 tuổi, bác sĩ có thể tư vấn cho em câu hỏi sau khi nạo hút thai bao ngày thì có kinh nguyệt quay trở lại khỏi được không ạ? Em từng làm hút thai được một tuần và muốn hỏi chuyên gia. Cảm ơn bác sĩ ạ. (Thu Hằng, 25t - Hòa Bình)

    Cùng chủ đề: Quy trình thuoc dieu hoa kinh nguyet de pha thai

    [​IMG]

    Trả lời:

    Chào chị em. Cám ơn chị em đã từng gửi vấn đề về cho phòng khám phụ khoa. vấn đề sau khi hút thai bao lâu thì có kinh quay lại sẽ được những bác sĩ chuyên khoa phụ khoa giải đáp cho phụ nữ.

    Sau khi nạo hút thai bao nhiêu lâu thì có kinh quay lại?

    Sau tiến hành những giải pháp phá thai an toàn, nạo hút thai thì sức khỏe sinh đẻ và nội tiết trong người của chị em sẽ rối loạn, niêm mạc tử cung chưa thể phục hồi nên chưa thể hành kinh ngay. Sau làm nạo phá thai an toàn thời gian mục đích để máu kinh quay trở lại ở mỗi người sẽ khác biệt nhau. bởi vì nó còn tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe cũng tương tự như tâm sinh lý cân bằng của mỗi người. Đồng thời nó cũng phụ thuộc vào vấn đề lựa chọn giải pháp bỏ thai an toàn của bạn gái.

    Bình thường sau khi nạo thai, thời gian có kinh trở lại sớm nhất là 13 ngày, còn bình thường là sau khi 1 tháng. trễ nhất là tầm khoảng 2 tháng có kinh trở lại.

    Khi làm nạo hút thai cần phải được tiến hành bởi vì chuyên gia có trình độ chuyên môn, tại phòng khám chuyên khoa có tin cậy mới có khả năng giữ gìn cho việc nạo phá thai an toàn. sau khi nạo hút thai, có rất nhiều trường hợp hồi phục sức khỏe sớm và tâm sinh lý ổn định thì việc hành kinh trở lại sẽ tiếp diễn kịp thời. nhưng cũng có một số tình huống do sức khỏe yếu nên vấn đề phục hồi muộn hơn và tâm lý chưa vững vàng. Do đó mà câu hỏi có kinh trở lại sẽ chậm hơn.
    Mặt khác là có một số bạn làm nạo thai không đảm bảo làm cho cơ quan sinh dục mắc thương tổn nặng, Chính vì vậy mà không thể có kinh trở lại. Vì vậy nên quay trở lại gặp bác sĩ chuyên khoa để kiểm tra và chữa. nhưng mà máu kinh sẽ quay lại sau một thời gian nhất định nếu vấn đề chữa trị thuận lợi.

    Cùng chủ đề: khi nào thì hút điều hòa kinh nguyệt

    Thời gian có kinh sau hút thai chị em phụ nữ nên biết

    Vấn đề có kinh nguyệt quay trở lại cũng tùy thuộc vào một vài vấn đề không giống tương tự như chế độ chăm sóc sau nạo thai. sau khi nạo hút thai, chị em phụ nữ nên đảm bảo một chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất, nghỉ ngơi hợp lý nhằm hồi phục sức khỏe. Luôn nhằm tâm sinh lý thư giãn, điều hòa thì vấn đề hành kinh sẽ quay trở lại sớm.

    Phụ nữ kể làm nạo thai an toàn được một tuần nên bạn không cần phải quá lo sợ về thắc mắc này. Hãy làm chế độ nghỉ ngơi, ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, hãy nhằm để tâm sinh lý thư giãn, Hạn chế suy nghĩ không ít mà lo lắng.
    Thời gian này bộ phận sinh sản của phụ nữ chưa được phục hồi hoàn toàn. Bởi vì thế cần phải lưu ý về thắc mắc rửa ráy, chăm sóc chỗ kín. Nếu có dấu hiệu khác thường thì hãy tới ngay bệnh viện nhằm xét nghiệm và giải quyết. kinh nguyệt sẽ kịp thời quay lại trong thời gian sớm và nữ giới có nguy cơ yên tâm.

    Trích: hoclamgiau.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này