QC Mẹ yên tâm tắm cho trẻ với 4 loại sữa tắm hàng đầu này

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi chautuanpro91, 8/5/17.

  1. chautuanpro91 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/5/15
    Nơi ở:
    HaNoi
    da của trẻ con khá nhạy cảm and kích ứng. do vậy, người mẹ cần chọn cho tí hon sản phẩm sữa tắm gội tự những tên thương hiệu có tiếng thì sẽ yên tâm hơn bởi những mặt hàng này có acid nhẹ, chứa các thành phần tự nhiên hỗ trợ duy trì cân đối pH da, đồng thời không làm da kích thích và không chứa những hóa chất ô nhiễm và độc hại khác. tiếp sau đây là một số trong những tên thương hiệu sữa tắm cao cấp chăm bé giỏi mà bạn cần biết để chọn cho bé yêu của bạn.

    [​IMG]


    Johnson’s Baby

    Johnson’s Baby là 1 trong thương hiệu mỹ phẩm cho con nít đình đám, thuộc tập đoàn Johnson & Johnson của Mỹ, sinh ra tự năm 1893. Johnson’s Baby có dòng sản phẩm sữa tắm gội cao cấp cho bé với độ pH lành tính, hoàn toàn an toàn, không khiến cay mắt and rất chi là mềm mại cho làn da nhạy bén của bé. bây giờ, thương hiệu này được bán ở hầu hết các quốc gia trên thế giới.

    Pigeon

    Pigeon là thương hiệu từ Nhật nên đạt chất lượng cao. Với tâm huyết cũng như tầm nhìn được gói gọn trong biểu tượng logo đầy sáng tạo, Pigeon ý muốn biến thành trái tim mập mạp, am hiểu mọi yêu cầu của cả người mẹ and bé yêu. vì vậy, mỗi 1 mặt hàng của hãng đc sản xuất ra đều dựa trên: chặng đường cải cách và phát triển của trẻ, quan điểm của bà bầu, sự quan sát sự vật qua ánh nhìn trẻ con thơ & thấu hiểu bà bầu như chính mình của họ, đem tới các mặt hàng an toàn, chất lượng và có giá thành phải chăng.

    Biolane

    tên thương hiệu Biolane đến từ Pháp ra đời vào năm 1972 phát hành những sản phẩm dành riêng cho trẻ nhỏ. áp dụng công thức hoàn toàn an toàn với những phần tử hoạt tính được lựa chọn 1 cách ngặt nghèo, Biolane nhanh chóng biến thành một trong các nhãn hàng sữa tắm chiếm Thị Trường tối đa tại các khối hệ thống siêu thị and đại cửa hàng tại Pháp. mặt hàng của hãng cũng luôn đc những bác sĩ làn da liễu, thầy thuốc khoa nhi khuyên sử dụng và đc dùng ở phần lớn bệnh viện bên trên trái đất.

    California Baby

    California Baby với sản phẩm sữa tắm chăm sóc trẻ, làm theo các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt & được chứng nhận hữu cơ USDA (United Stated Department of Agriculture – Bộ nông nghiệp Giáo dục trẻ Hoa Kỳ) theo chuẩn mức NOP (National Organic Program – lịch trình hữu cơ quốc gia). trải qua hành trình phát triển từ thời điểm năm 1955 đến nay, hãng đã sự thật gây giờ vang lớn và cho ra đời trên 50 mặt hàng được những bác sĩ nhi khoa và da liễu tư vấn dùng.

    bên trên đó là một vài tên sữa tắm gội cao cấp dành cho con nít mà bạn cần phải biết. Với các mặt hàng thuộc thương hiệu đình đám này chúng ta có thể quan tâm bé 1 cách hoàn hảo.
    Bạn có thể tìm hiểu thông tin và giá cả các sản phẩm trên rẻ nhất tại Chiaki.vn
    Hotline: 0932.888.300
     
    #1

Chia sẻ trang này