QC Điểm danh các dự án căn hộ chung cư đang "hot" hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi galamseo, 6/5/17.

  1. galamseo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/15
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Khu vực quận 4 đang trở thành quận đáng lưu ý nhất hiện nay để mua nhà chung cư thông qua việc dẫn đầu số lượng căn hộ đang bán ra, mặt khác giá bán bình quân giảm từ 3% còn 17,5 triệu/m2.


    Vừa mới đây, kết quả khảo sát thị trường căn hộ chung cư tại tp.Hồ Chí Minh đã được công bố bởi trang rao vặt trực tuyến hàng đầu muabanbds. Cụ thể, thị trường nhà ở chung cư trong quý I năm 2017 được thống kê từ nguồn cơ sở dữ liệu là 14 ngàn tin rao bán và cho thuê chung cư tại tp.Hồ Chí Minh trong quý này.

    Theo đó, khu Nam thành phố Hồ Chí Minh gồm những quận 7, quận 4 và những quận liền kề hiện sở hữu hơn 50% tổng lượng căn hộ giá rẻ và bình dân hiện nay, dẫn đầu số lượng căn hộ bình dân và giá rẻ được rao bán ở khu vực thành phố HCM.

    Theo đánh giá của quản trị viên của muabanbds thời điểm này khách hàng nên chọn lựa mua căn hộ tại quận 2, quận 7, quận 8 và thuê căn hộ chung cư ở Phú Nhuận, Bình Thạnh và quận 4.

    Khác với khu Nam, khu Đông bao gồm quận 9, quận 2, Bình Thạnh và Thủ Đức là những quận tập trung đa số các căn hộ trung cấp và cao cấp trong quý I/2017.

    Tỉ lệ các căn hộ đã qua sử dụng – căn hộ chung cư mới theo khảo sát là từ 42% - 58, số lượng căn hộ rao bán mới tăng 2% so với quý trước.


    Theo nhân định của Chợ Tốt, giá bán các căn hộ trong quý 1 năm 2017 tăng bình quân từ 3 cho đến 6% so với quý cuối năm 2016 và tăng 12% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong khi đó, giá cho thuê các căn hộ có chiều hướng giảm mạnh trên diện rộng, cụ thể dao động khoảng 5 đến 15% theo từng quận.

    Lấy ví dụ, ngay tại khu vực Bình Thạnh, giá thành trung bình của các căn hộ tầm 31,6 triệu/m2, giá cho thuê khoảng tầm 12,6 triệu, so với quý trước giảm 5%.

    Thị trường quận 10, giá thành trung bình các căn hộ của quý 1 năm 2017 so với quý trước tăng 6%, từ 30,8 triệu/m2 lên 32,9 triệu/m2. Dẫu vậy, mức giá cho thuê căn hộ diện tích trung bình khoảng 65m2 tại khu vực này giảm mạnh từ 11 xuống 9,3 triệu/tháng.

    Dựa vào những số liệu trực tiếp trên, trường hợp khách hàng đang có ý định mua chung cư, chotot đưa ra tư vấn cho quý vị có thể lựa chọn mua căn hộ quận 2, quận 8 và quận 7. Đồng thời, quận 8 cũng được đánh giá là khu vực đáng quan tâm nhất để mua khi dẫn đầu số căn hộ rao bán, mặt khác giá bán trung bình giảm đột biến 3% về mức 17,5 triệu/m2.

    Đối với nhà đầu tư đang có nhu cầu thuê chung cư, muabanbds tư vấn thuê căn hộ tại những khu vực như quận 4, Phú Nhuận và Bình Thạnh để sở hữu giá bán tốt nhất.

    Với việc thuê nhà 2 phòng ngủ giá dưới 10 triệu/tháng, Phú Nhuận và Thủ Đức là 2 chọn lựa hợp lý với giá cho thuê căn hộ rộng 65 m2 lần lượt ở tầm giá 9,7 và 7,1 triệu. Trường hợp ngân sách thoải mái, khách hàng có thể lựa chọn Bình Thạnh và quận 4 với vị trí khá gần trung tâm và giá thuê trung bình 14.1 và 13.1 triệu/tháng.

    Dự Án Căn Hộ Soho Premier | TIEN PHAT Corp.
     
    #1

Chia sẻ trang này