QC Địa chỉ bán hạt mắc ca chính hãng tại TPHCM

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi heoconmaungoc, 3/5/17.

  1. heoconmaungoc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/6/14
    Hạt mắc ca là một trong những loại hạt quý hiếm, có vỏ cứng, khó trồng và có giá cao nhất thế giới chỉ sau quả óc chó. Hạt macca mắc như vậy là vì hạt có chứa rất nhiều dinh dưỡng. Vấn đề ở đây là làm sao tìm được Địa chỉ bán hạt macca tại TPHCM chất lượng và hợp túi tiền.
    Hàm lượng dinh dưỡng và tác dụng
    Nhân của hạt mắc ca có hàm lượng dầu tới 78%, cao hơn hẳn lạc (44,8%), nhân điều (47%)… Trong dầu của mắc ca có trên 87% là axit béo không no, trong đó có nhiều loại mà cơ thể con người không tự tổng hợp được. Khi ăn vào giảm được Cholesteron, có tác dụng phòng trị xơ cứu động mạch. Hàm lượng Protein trong nhân có tới 9,2%, gồm 20 loại Axit Amin trong đó có 8 loại Axit Amin cần thiết cho cơ thể con người.
    Ngoài ra trong nhân mắc ca có chứa nhiều chất khoáng, nhiều loại Vitamin rất có lợi cho bà bầu và trẻ em, Hạt mắc ca giúp cung cấp nguồn năng lượng dồi dào với hàm lượng calo cao gấp đôi so với các loại hạt khác, có tác dụng giảm cholesterol, phòng trừ bệnh xơ cứng động mạch, các loại bệnh liên quan đến tim mạch và huyết áp. Người mẹ mang thai ăn loại quả này sẽ giúp cho khẩu phần ăn của mình thêm phong phú và góp phần tích lũy năng lượng cho thai nhi.
    Một số đặc điểm phân biệt hạt macca :
    - Hạt Mắc ca Úc: vỏ nâu sáng, mỏng, nhân dày, tỉ lệ nhân cao (thường hơn 36% - hơn 41%), do tiêu thụ nhanh nên rất ít hạt hôi dầu.
    - Hạt Mắc ca trồng ở Việt Nam: vỏ cũng nâu, sáng, vỏ dày hơn hàng Úc, nhân ít hơn, sản lượng ít.
    - Hạt Mắc ca nhập khẩu Nam Phi: vỏ rất dày, nhân rất ít, hạt thô, ko đều, ăn bở, lạt, ko giòn, gia công nứt vỏ.
    - Hạt Mắc ca nhập khẩu Trung Quốc: vỏ nâu đen bóng, có tẩm hương nên nghe hương thơm thoang thoảng khi ngửi, vị ngọt gắt do có tẩm thêm vị để lấn át bớt vị hôi dầu của hạt. Chất lượng kém, ăn ko ngon, khó tách vỏ (mặc dù
    Địa chỉ bán hạt mắc ca tại TPHCM
    Địa chỉ bán hạt mắc ca úc ở TPHCM có rất nhiều nhưng tôi xin được đề xuất một địa chỉ mà tôi khẳng định và chắc chắn 100% là hạt macamadia Úc thực sự. Còn bạn, nếu bạn không tin thì có thể đến showroom để kiểm tra, ăn thử trước khi mua.
    Đó chính là cửa hàng hạt dinh dưỡng NgonShop tại địa chỉ: Lô 3c chung cư Phú Thọ, Đường Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 15, Quận 11, TPHCM. Tại đây, NgonShop nhập khẩu hạt mắc ca úc loại 1 từ Úc với chất lượng hạt đều, cán nứt đều và tỉ lệ hạt bị hỏng gần như bằng 0 (nguồn vào rất kỹ vì giá NgonShop còn phải phân phối cho các đại lý nữa).
    Mua hàng tại NgonShop bạn không chỉ được đảm bảo nguồn hàng chất lượng mà giá cả cũng rất hợp lý. Vì NgonShop vừa là nhà phân phối, vừa là cửa hàng cạnh tranh nên có giá rất tốt cho những khách hàng mua lẻ.
    Hạt mắc ca nhiêu tiền 1kg?
    Dưới đây là phần giá của hạt macadamia nhập khẩu úc.
    + Nhân hạt macca úc nhập khẩu (đã tách vỏ): giá thành dao động từ 1.000.000 đ/ kg
    + Hạt mắc ca úc nứt vỏ nhập khẩu: giá dao động từ 330.000 đ/ kg
    Freeship khi bạn mua từ 2kg trở lên.
    Showroom NgonShop
    Địa chỉ: Lô 3c chung cư Phú Thọ, Đường Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 15, Quận 11, TPHCM
    Điện thoại: 0968 3333 16
     
    #1

Chia sẻ trang này