QC Kinh nghiệm mua điều hòa nội địa Nhật

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi NhaTrang102, 3/5/17.

  1. NhaTrang102 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/3/17
    Với cái thời tiết ngày hè ở Việt Nam thì nếu bạn không dùng điều hòa thì khó có thể chịu nổi với cái nóng 41, 42 độ C. Song song, là thị trường máy lạnh ngày càng tăng, kẻ cả máy lạnh cũ và máy lạnh mới. Đối với những gia đình có kinh tế thấp và vừa thì việc mua một chiếc điều hòa mới rất đắn đo. Vậy sao, lại không chọn những chiếc máy lạnh cũ mà chất lượng vẫn như máy mới. Máy lạnh nội địa Nhật giá rẻ sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. bài viết dưới đây chia sẻ cho các bạn kinh nghiệm mua một chiếc máy lạnh cũ thì chú ý điều gì?

    Bài viết liên quan:
    Có nên chọn điều hoà có chức năng khử mùi? - trungtamsuadienlanhtaidanang

    Mua máy lạnh nội địa Nhật thì nên lưu ý những gì?

    Nếu mua Máy lạnh nội địa nhật thì tốt nhất mua lại của người nhà , hoặc đơn vị máy lạnh ghuyên nhập cảng và phân phối máy lạnh nội địa nhật như công ty điện lạnh Phú Đông Phát , các bạn hữu hoặc có người quen thông thạo về kỹ thuật điều hòa trông nom . (Còn nếu mua Máy lạnh cũ được bày bán tại các cơ sở tu tạo điện lạnh, kinh doanh đồ điện lạnh cũ thì bạn phải chuẩn bị ý thức ưng ý “hên xui)”.

    Nguyên nhân nên chọn điều hòa nội địa nhật cũ

    - Vậy vì sao máy lạnh nội địa Nhật vẫn được nhiều người săn lùng và thích thú . Phải chăng là do tâm lý người dùng luôn nghĩ hàng Nhật luôn bền, luôn chất lượng. Một phần có nhẽ là như vậy, phần khác là do những sản phẩm của Nhật luôn hướng đến sức khỏe của người tiêu dùng.

    - Điều rõ ràng nhất là tất cả máy lạnh nội địa Nhật hiện thời đều xài ga R410 (một loại ga bảo vệ môi trường và không lạnh gắt như gas R22), còn ở Việt Nam đa số Máy lạnh đều dùng gas R22 ( loại gas này ở Nhật Bản đã cấm dùng, còn ở Việt Nam thì đến năm 2045 mới bị cấm). Nếu bạn có ý muốn mua Máy lạnh dùng gas R410 thì giá khá cao (trên 10 triệu tùy vào đời máy và thương hiệu).

    - Điểm đặc biệt nhất của máy lạnh điều hòa https://sites.google.com/site/trungtamsuadienlanhtaidanang/may-lanh/cho-thue-may-lanh/dichvusuachuadieuhoalggiaretaidhanang] nội địa Nhật khiến khách hàng chọn Máy lạnh nội địa Nhật là nó không làm da bị khô, nứt nẻ và bị viêm họng, đau rát cổ hay khó thở. Tuy nhiên điều hòa nhật còn có chức năng ion Plasma, oxy, auto clean giúp không khí nhà bạn luôn trong gọn gàng, mát mẻ.

    Máy lạnh nội địa giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, hạn chế bệnh tật

    - dù rằng Máy lạnh nội địa Nhật này là hàng đã qua sử dụng nhưng máy còn khá mới đẹp, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện. Đặc biệt so với những Máy lạnh ở Việt nam thì máy lạnh nội địa Nhật xài tốt và bền hơn rất nhiều. Những máy mới ở Việt nam sau thời kì sử dụng bị hỏng rất nhiều và cực kì tốn điện. Sự khác biệt dễ thấy nhất giữa máy lạnh ở Việt Nam và máy lạnh ở Nhật trình bày ở cục nóng. Cục nóng của Nhật nặng hơn rất nhiều so với những cục nóng máy lạnh ở Việt nam .

    Máy lạnh nội địa Nhật hà tằn hà tiện điện năng nhất

    - Vì là Máy lạnh cũ nên giá cũng khá thấp so với máy mới. Nếu bạn ghẹ siêu thị hay chuyên nghiệp điện máy lớn thì bạn sẽ thấy Máy lạnh làm ra và lắp ráp tại Nhật lâu lâu mới có và giá thành rất cao. Những gia đình có thu nhập thấp nhưng muốn có 1 Máy lạnh cũ bền, rẻ, hà tiện điện thì chỉ mất từ 4 triệu/cái là mua được. Đối với những gia đình có điều kiện muốn sắm 1 điều hòa độc, lạ, nhiều tính năng thì máy Nhật sẽ làm chấp nhận nhu cầu của bạn. Đến với dịch vụ điện lạnh đà nẵng https://sites.google.com/site/trungtamsuadienlanhtaidanang] sẽ có nhiều mẫu mã đẹp của những thương hiệu nức tiếng như: Toshiba, Daikin, National (Panasonic), Sharp … dễ dàng cho bạn chọn lọc .
    chọn Máy lạnh nội địa Nhật là sự đầu tư sáng ý giúp tần tiện tiền đầu tư và điện năng tiêu thụ, song song giúp cơ thể luôn khỏe mạnh và không khí trong nhà luôn trong lành , mát mẻ.
     
    #1

Chia sẻ trang này