QC Dòng máy khoan Bosch GSR có gì nổi bật?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi NhaTrang102, 24/4/17.

  1. NhaTrang102 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/3/17
    Hẳn những thợ sửa chữa đều biết đến máy khoan Bosch được sản xuất từ Đức vơi thiết kệ gọn nhẹ, pin tốt, chất liệu mềm gần đây trên thị trường xuất hiện máy khoan Bosch GSR 1000 với quy trình công nghệ tiên tiến, năng suất làm việc của máy vượt trội hơn hẳn so với dòng máy khoan Bosch cũ. Những ưu điểm của máy sẽ được mô tả chi tiết hơn dưới đây:

    Xem những sản phẩm khác tại:


    Máy sử dụng pin, dễ dàng di chuyển

    Với công nghệ ECP giúp bảo vệ mạch, chống thất thoát năng lượng hay quá chuyên chở, GSR 1000 cam kết chắc chắn về tuổi thọ lâu dài của pin. Hơn nữa, dung lượng pin của thiết bị lên đến 1,5Ah giúp kéo dài thời gian sử dụng suốt ngày dài chỉ với một lần sạc 60 phút.

    [​IMG]

    Chất liệu nhựa cứng siêu bền, chịu nhiệt

    Máy khoan và căn vặn vít Bosch được mẫu mã từ chất liệu nhựa cứng siêu bền nên sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối và chịu nhiệt tối ưu. Đặc biệt hơn, khoan được trang bị bộ điều khiển phanh hãm động cơ, điều hướng chuẩn xác cho mỗi con vít và cảm biến tốc độ cho phép người dùng tự động dừng máy khi đầu vít gặp vật cản ở đầu mũi khoan, giúp bảo vệ bề mặt vật liệu.

    [​IMG]


    Mẫu mã nhỏ gọn, êm tay

    Xuất hành từ việc hiểu về nhu cầu và thói quen dùng máy khoan của người sử dụng, GSR 1000 của Bosch nhỏ gọn và sở hữu những chi tiết kiểu dáng rất sáng ý từ tay cầm đến trọng lượng máy. Thiết bị chỉ nặng khoảng 0,9 kg, giúp thuận lợi mang đi, bảo quản hay cất giữ. Đặc biệt hơn, tay cầm được mẫu mã vừa tay với lớp cao su tạo độ nhám bọc ngoài giúp chống trượt, chịu nhiệt và cách điện.


    [​IMG]




    Mũi dung nhan, lực xoắn mạnh mẽ cho lỗ khoan sâu

    Lực xoắn tối đa của thiết bị trên nguyên liệu mềm là 15 Nm và trên vật liệu cứng là 6 Nm giúp thuận lợi đưa mũi khoan đi sâu đến 16 mm trên bề mặt gỗ mềm. Khách hàng dùng sản phẩm cũng được đầu kẹp nhanh hỗ trợ trong việc thay phụ kiện rất nhanh chóng và dễ dàng


    [​IMG]


    Với những cải tiến vượt trội so với các sản phẩm tiền nhiệm cùng thương hiệu, máy khoan căn vặn vít Bosch GSR 1000 đã khắc phục được những hạn chế về cân nặng, di chuyển dễ dàng hơn khi dùng pin thay vì cắm điện, giúp sản phẩm gọn nhẹ và tiện lợi hơn khi dùng.

    Xem thêm thông báo về sản phẩm tại đây: https://dientudienlanhbachkhoa.com/
     
    #1

Chia sẻ trang này