Chia sẻ Phần mềm tiện ích cho PC

Thảo luận trong 'Thủ thuật tin học' bắt đầu bởi trangngoc289, 4/4/17.

  1. trangngoc289 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/4/17
    Máy tính của khách hàng sẽ trở nên chậm chạp và ì ạch dần theo thời gian và tất nhiên là lúc này sẽ xảy ra hiện tượng treo, giật, lag… rất khó chịu khi sử dụng. Vậy làm thế nào để đảm bảo máy tính của quý khách luôn làm việc ổn định và đạt hiệt suất cao nhất? Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cho các quý khách cách tối ưu và loại bỏ những tính năng không cần thiết trên Windows để máy tính của khách hàng luôn làm việc ổn định như lúc mới mua.
    1. hệ thống Iolo Mechanic

    công cụ tối ưu hóa miễn phí máy tính tốt nhất quý khách có thể tải về

    khối hệ thống iolo Mechanic loại bỏ các tập tin rác và các ứng dụng không mong muốn, khối bloatware và cài đặt tự động chạy không mong muốn, xóa khỏi bộ lưu trữ RAM và lau các bản lưu không giống nhau, lịch sử trình duyệt và cache. Không chỉ miễn phí tài nguyên hệ thống quan trọng lên, nó cũng giúp loại bỏ các dấu vết của hoạt động duyệt web của khách hàng để bảo vệ sự riêng tư của khách hàng.
    [​IMG]

    2. IObit Advanced SystemCare

    IObit Advanced SystemCare có hai hình thức: một phiên bản miễn phí bao gồm nhà làm sạch cơ bản, và một phiên bản Pro có thêm internet tốc độ tăng tốc, thời gian thực tối ưu hóa, bảo vệ sự riêng tư, làm sạch registry sâu và 24/7 hỗ trợ kỹ thuật. chính là hiện US $ 20 (khoảng £ 15, AU $ 25) cho một năm, và giấy phép bao gồm ba máy tính.

    Cho dù phiên bản mà khách hàng chọn, giao diện IObit Advanced SystemCare được thiết kế tốt, dễ sử dụng và không để cảm giác lo sợ ngay cả những người sử dụng máy tính mới nhất.

    3. Piriform CCleaner

    Loại bỏ các tập tin không cần thiết, các khóa cache và các tập tin cookie quản lý với bộ công cụ tối ưu hóa máy tính rộng CCleaner của

    Piriform CCleaner đã được khoảng một thời gian dài. Một phần của lý do cho sự phổ biến liên tục của nó là nó làm sạch các bộ phận của dòng sản phẩm tính của khách hàng mà nhiều ứng dụng miễn phí khác không có.

    [​IMG] [​IMG]

    Có một phiên bản trả tiền cho của bộ công cụ tối ưu hóa máy tính có thêm bảo vệ thời gian thực và lịch trình dọn dẹp, nhưng phiên bản miễn phí của CCleaner gồm những thứ quan trọng như loại bỏ các file tạm thời, được thoát khỏi cache trình duyệt, loại bỏ các tập tin cookie không mong muốn trong khi vẫn giữ những người hữu ích và như vậy.

    Nếu máy tính của bạn chỉ cảm thấy chậm chạp thì đây là ứng dụng để thử đầu tiên. Nó không có tất cả các tính năng tiên tiến của các ứng dụng như System Mechanic, nhưng những thứ nó rõ ràng là nổi tiếng để làm chậm máy tính.

    4. PC Decrapifier

    PC Decrapifier là một công cụ tối ưu hóa máy tính đó là đặc biệt hữu ích về thương hiệu máy tính mới.

    Nó phân tích khối hệ thống của khách hàng, cho quý khách thấy các ứng dụng mà nó nghĩ rằng khách hàng nên thoát khỏi. Dựa trên không chỉ 'ý kiến nhưng người dùng khác của nhà phát triển của thông tin phản hồi

    5. Razer Cortex: Game Booster

    Nâng cao hiệu suất thiết kế đặc biệt cho game thủ những người muốn tốc độ khung hình tối đa.

    miễn phí phần mềm tối ưu hóa máy tính đình chỉ tiến trình hệ thống mà không cần delete khỏi bộ nhớ và chống phân mảnh khối hệ thống của quý khách để có được hiệu suất trò chơi tốt nhất có thể. Game Booster có sẵn cho Windows 7, 8 và 10. Nó tự động tắt các quá trình làm việc của các phần mềm và các dịch vụ không cần thiết khi nó và dành khoảng thời gian để chơi game.

    Chẳng có một chiếc máy tính nào có thể bất tử nên việc sử dụng phần mềm để tự cải thiện. Do đó, nếu bạn thấy máy tính có tình trạng bất ổn kể cả sau thời điểm đại tu, lúc đó, quý khách nên sao lưu các công việc của mình một cách cẩn thận và bắt đầu cân nhắc thay thế bằng phần cứng mới.
     
    #1
  2. nhudiemla PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/4/17
    cảm ơn bài chia sẻ của bạn nhé
     
    #2
  3. hanuanpham PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/4/17
    cái ccleaner là mình nghét nhất tốt nhất là không nên sử dụng làm gì. dùng cái này lúc dọn rác có khi xoá luôn 1 số file quan trọng. hoặc file hệ thống gây lỗi.
     
    #3

Chia sẻ trang này