QC Hạt mắc ca nên mua loại nào?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi heoconmaungoc, 19/4/17.

  1. heoconmaungoc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/6/14
    Trên thị trường Việt Nam hiện có 4 nguồn mắc ca chính: Úc, Nam Phi, Trung Quốc, và Việt Nam
    + Hạt maccca úc nhập khẩu: Thường là loại nhân (đã tách vỏ) có nhãn hiệu và ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, các loại hạt nguyên vỏ hoặc nứt vỏ có màu nâu sáng, vỏ mỏng, thường là loại hạt sấy khô tự nhiên nên khi ăn cảm thấy vị tươi và ngọt thanh.
    + Mắc ca Nam Phi: phổ biến loại nguyên vỏ và nứt tự nhiên, về cơ bản hạt mắc ca nhập từ Nam Phi và từ Úc không có gì khác nhau. Loại nhập khẩu từ Nam Phi cũng có vỏ mỏng, sáng; nhân đầy và được sấy khô tự nhiên nên khi ăn cảm thấy vị tươi và ngọt thanh.
    + Mắc ca nhập khẩu từ Trung Quốc: phổ biến hạt mắc ca giống OC, vỏ có màu nâu đậm, vỏ dày - nhân ít hơn 2 loại trên. Về cơ bản thành phần dinh dưỡng và công dụng giống các loại mắc ca Úc, Nam Phi, hay Việt Nam. Tuy nhiên các sản phẩm hạt dinh dưỡng gốc Trung Quốc (kể cả mắc ca, óc chó, hồ đào, hạnh nhân...) thường là rang khô nên hạt ăn giòn, bở và cảm giác bột mịn tan trên đầu lưỡi
    Giá bán hạt mắc ca trên thị trường hiện nay?
    + Nhân (đã tách vỏ): giá thành dao động từ 900.000 - 1.200.000 đ/ kg
    + Hạt mắc ca nứt vỏ: hàng nhập và hàng tuyển chọn giá dao động từ 330.000 - 400.000 đ/ kg
    + Hạt mắc ca nguyên vỏ: hàng nhập và hàng tuyển chọn giá dao động từ 300.000 - 350.000 đ/kg
    Hạt mắc ca loại nào ngon?
    Về nguồn gốc: Hạt mắc ca ngon nhất là hạt macca Úc, đứng thứ 2 là hạt mắc ca Nam Phi và thứ 3 là hạt mắc ca Việt Nam và cuối cùng là hạt mắc ca Trung Quốc.
    Về loại: Hạt mắc ca nứt vỏ được đánh giá cao nhất vì nó được giữ nguyên hình dạng, hương vị của quả mắc ca lại dễ dàng tách ra khi ăn. Còn hạt mắc ca nguyên vỏ thì khó tách khi ăn, hạt mắc ca đã tách vỏ thường đã được tẩm ướp gia vị nên thời gian bảo quản ít mà rất dễ bị hư nếu gặp thời tiết nóng.
    Kết luận: Hạt mắc ca úc nứt vỏ là loại hạt ngon nhất trong những loại hạt mắc ca nội địa và hạt mắc ca nhập khẩu từ nước ngoài.
    Ở đâu bán hạt mắc ca úc ngon nhất?
    Hãy mua tại cửa hàng thực phẩm dinh dưỡng NgonShop
    Địa chỉ: Lô 3c chung cư Phú Thọ, Đường Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 15, Quận 11, TPHCM
    Điện thoại: 0968 3333 16
    Tại đây bạn sẽ mua được hạt mắc ca úc nhập khẩu 100%, vì đây là đơn vị đại lý F1 chuyên nhập khẩu hạt mắc ca úc phân phối sỉ và lẻ cho đại lý, cá nhân tại TPHCM và các tỉnh lân cận.
     
    #1

Chia sẻ trang này