QC Cho thuê chú hề tạo hình bong bóng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoang quan, 18/4/17.

  1. hoang quan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/6/16
    Nơi ở:
    ho chi minh
    Nghệ thuật tạo hình bong bóng có nguồn gốc từ Mỹ - còn có tên gọi dễ hiểu hơn là “Baloon Twisting” hay “Ballon Modelling” có nghĩa là uốn, vặn để tạo bóng bay dài thành một số hình đồ vật hoặc con vật chỉ trong vài phút qua bàn tay biến hoa của những chú hề tạo hình bong bóng tài ba, ngộ nghĩnh và đáng yêu sẽ mang đến nhiều bất ngờ, thu hút khách hàng trong thời gian qua, đặc biệt là những khách hàng nhí.

    [​IMG]

    Cho thuê chú hề tạo hình bóng bóng chuyên nghiệp



    Phần lớn trẻ em đều thích thú với những bong bóng nhiều màu sắc, đặ biệt hơn là nếu bong bóng có thể biến hóa thành những hình thù vui nhộn như: Mèo Hello Kitty, Gấu Boo, Bông hoa, Vương miện hay thậm chí là cây kiếm, cây súng,… Chẳng hạn như trong các dịp tổ chức sự kiện như: thôi nôi, liên hoan, sinh nhật, trung thu, noel, các dịp khai trương hay Lễ tết,…. Các bé đến dự tiệc không phải để ăn uống mà để vui chơi, vì vậy chú hề tạo hình bong bóng sẽ mang đến không gian lộng lẫy và hoành tráng với những tác phẩm tạo hình bong bóng đặc sắc và thú vị bất ngờ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cho thuê chú hề tạo hình bong bóng tại TPHCM



    Nhưng quả bong bóng đủ màu sắc và hình dạng luôn có điều gì đó thật sự rất thú vị, gợi cảm xúc và đầy cám dỗ không chỉ đối với trẻ em mà còn đối với cả người lớn. Tiệc sinh nhật của bé nếu thiếu chú hề tạo hình bong bóng phát tặng làm quà cho các bé. Tiệc vui của gia đình, hay Công ty, Doanh nghiệp sẽ trở nên sống động và lung linh với những chùm bong bóng đa sắc màu đung đưa, nhún nhảy theo những điệu nhạc vui nhộn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cho thuê chú hề tạo hình bong bóng tiệc sinh nhật



    Hơn cả sự mong đợi của Quý khách, dịch vụ cho thuê chú hề tạo hình bong bóng với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, không những vui vẻ, nhiệt tình mà còn yêu thương trẻ con cùng với đôi bàn tay khéo léo của mình còn có thể tạo ra nhiều hình thù đa dạng khác nhau đáp ứng đủ mọi yêu cầu và mong muốn của các bé.

    Song song với dịch vụ cho thuê chú hề tạo hình bong bóng trong các chương trình sự kiện dành cho thiếu nhi, Quý khách hàng có thể liên hệ với dịch vụ cung cấp MC chuyên nghiệp từ Sài Gòn Light, mà các MC chuyên nghiệp đó chính là các chú hề vui nhộn, tự tin với nhiều màu sắc tạo hình phong phú.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cho thuê chú hình tạo hình bong bóng giá rẻ



    Sự nhanh nhẹn, nhiệt tình cùng các trò diễn hài vui nhộn là những tố chất tuyệt vời nhất đến từ dịch vụ cho thuê chú hề bong bóng giá rẻ của công ty tổ chức sự kiện Sài Gòn Light. Chú hề bong bóng tại công ty Sài Gòn Light luôn sẵn sàng để phục vụ nhu cầu của quý khách hàng theo mọi yêu cầu mà khách hàng cần.



    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

    Điện thoại: 08 3811 9599
     
    #1

Chia sẻ trang này