QC Cách vệ sinh tủ lạnh nhanh chóng.

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi NhaTrang102, 18/4/17.

  1. NhaTrang102 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/3/17
    Tất cả các thiết bị trong nhà quý khách cần được vệ sinh và bảo quản đảm bảo và giảm nhu cầu khắc phục sự cố của tủ. Tủ lạnh của bạn là một thiết bị rất quan trọng - không cần có nơi sống mát mẻ của nó, thực phẩm của khách hàng sẽ làm hại, làm cho quý khách và gia đình quý khách bị bệnh. Với một vài lời khuyên, người mua có thể giữ tủ lạnh của bạn sạch sẽ và thực hiện êm trong nhiều năm và giữ cho nhà các bạn khỏe mạnh.
    Giữ ngăn đông sạch sẽ.

    Bên trong tủ lạnh của khách hàng không cần chất tẩy mạnh đặt làm cho nó tẩy rửa sạch. Trong hầu hết các trường hợp, nước xà phòng ấm sẽ giúp lau sạch sẽ tất cả thức ăn khô, đổ ra, hay các chất bẩn khác bên trong. Đối với các vết bẩn cứng đầu, khách hàng có thể sử dụng soda baking trên một miếng bọt biển ẩm ướt. rắc rối này cho phép bạn dọn dẹp thêm hành động mà quý khách cần mà không phải xước các tấm nhựa hay kính bên trong thiết bị của khách hàng.

    [​IMG]

    Nếu người dùng muốn bên ngoài tủ lạnh của khách hàng sạch bóng, hãy thử lau nó bằng một giải pháp như chưng cất dấm trắng và nước.

    Làm vệ sinh tủ lạnh mỗi tuần một lần để an toàn rằng không phải có vấn đề tràn dầu và đặt loại bỏ các đồ thừa còn lại có thể giúp tủ lạnh thực hiện hiệu quả hơn. Một tủ lạnh quá tải không thể cho phép nơi sống lưu thông tự tại vì qua bộ phận.

    Máy làm việc một cách chất lượng

    Các đường ống cao su (hoặc miếng đệm) bên trong cửa tủ lạnh của quý khách hàng đóng cửa để giữ thức ăn của các bạn mát mẻ. Nếu miếng nệm này bị bẩn hoặc không gắn đúng cách, nó sẽ làm hỏng điện và có thể gây hỏng hóc thực phẩm. Người dùng nên luôn luôn rửa tinh khiết miếng nệm này mỗi khi khách hàng lau chùi tủ lạnh và hứa rằng nó được đính kèm. Nếu không, khách hàng cần phải gọi ngành nghề khắc phục lỗi máy tủ lạnh về làm việc thay đổi nó.

    [​IMG]

    Một tủ lạnh sử dụng ít điện hơn và thực hiện bảo đảm hơn một chiếc thậm chí còn hơi thăng bằng. Nó phải chạy nhiều hơn để giữ mát. Quý khách có thể xác định kiểm tra tủ lạnh của khách hàng bằng cách đặt một ly nước gần như đầy trên kệ bên trong tủ lạnh của quý khách hàng. Nếu nước có xu hướng chuyển sang bên phải hoặc trái, các bạn cần điều chỉnh tủ lạnh. người mua thường có thể vận hành một khắc phục sự cố nhanh chóng bằng cách đặt một miếng gỗ nhỏ hay bìa cứng ở một bên đặt cho nó ngay cả bàn chân, mà có thể giúp quý khách hàng tiết kiệm khá nhiều trên hóa đơn điện của người mua.

    Tủ đông đá của các bạn làm việc hiệu quả nhất khi có ít nhất 2/3 đầy. Rắc rối này không cần có nghĩa là khách hàng phải mua thêm thực phẩm để đông lạnh ở chợ. Quý khách hàng có thể lấp đầy bất kỳ không gian thêm bằng cách để nước trong một chai nhựa hay các khay đá đặt điền vào không gian thêm. Khi cả hai tủ đông và tủ mát được duy trì, bạn sẽ có được hiệu quả tối ưu.

    Dịch vụ sửa tủ lạnh sidebyside luôn luôn hỗ trợ người dùng nếu bạn đang phát hiện tủ lạnh bị hư hỏng. Quý khách có thể để được trông nom về cách giữ cho bộ phận hoạt động trơn tru và chất lượng, vì vậy các bạn tiết kiệm cả giá sửa chữa và kinh phí năng lượng. Một cơ sở có thể giúp người dùng với nhu cầu sửa chữa thiết bị của người mua chỉ nên là sửa tủ lanh sidebyside.
     
    #1

Chia sẻ trang này