Chia sẻ Những kinh nghiệm mua sắm của các quý bà.

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi NhaTrang102, 14/4/17.

  1. NhaTrang102 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/3/17
    Phụ nữ ngày nay rất biết áp dụng những thiết bị thông minh để rút ngắn thời gian công việc cham lo gia đình, trong đó máy giặt là được các mẹ sử dụng nhiều nên thị trường tiêu thụ máy giặt ngày một phát triển, vì lẽ đó mà các nhà sản xuất cứ đua nhau cho ra thị trường những sản phẩm mới khiến người tiêu dụng bị "choáng" và không biết nên lựa chọn sản phẩm như thế nào gọi là tốt và phù hợp với gia đình. Bài viết dưới đây chia sẽ cho bạn những thông tin cần thiết khi lựa chọn một chiếc máy giặt.

    Kinh nghiệm về phân loại máy giặt.

    • Máy giặt phân loại theo lồng đứng, lồng ngang, lồng nghiêng (máy lồng nghiêng thì giờ ở VN chỉ có của Pana, Sanyo, Haier, một số ít model của Elecs hàng Châu âu hay hàng nhật cũ, đây là loại máy cải tiến hơn của dòng lồng ngang nhưng lồng giặt để chếch lên 15 độ đặt các bạn dễ lấy đồ ra hay bỏ đồ vào, triển khai giặt hơi khác so với các máy lồng ngang thông thường, quý khách hàng cũng đừng nhầm đời máy này với sản vật lồng đứng của Sanyo nhé)
    • Máy giặt phân theo kg giặt như máy 6kg-6.5kg-7kg-7.5kg-8kg-9kg-10kg-11kg-13kg-17kg; đối với đời máy lồng đứng còn có các mức cân khác nữa như 7.8kg, 8.5kg...
    • Máy giặt phân theo dẫn động và công nghệ động cơ như: Dẫn động trực tiếp (đi kèm với động cơ máy là dạng Inverter vì ko còn hộp số chỉnh tốc nữa, Inverter tự chỉnh tốc độ luôn); Dẫn động dây cuaroa (Elecs vẫn dẫn động dây cuaroa kể cả model mà động cơ là Inverter)
    • Máy giặt phân loại theo dòng có sấy và không có sấy. Dòng có sấy lại phân theo sấy thông hơi (giá rẻ và dễ mua, và gần như 90% các hàng ở VN là thuộc dòng sấy này) sấy ngưng tụ như rắc rối hòa (dòng này khá đắt và VN chắc có hàng của Nhật).
    Bài viết liên quan: Top 4 máy giặt lồng ngang đáng để mua

    [​IMG]

    Về kinh nghiệm mua máy giặt:

    • Mua dòng có công suất giặt kg càng to càng tốt, vì động cơ khỏe, máy sẽ bền hơn. Đa số lồng giặt thường chịu đc ít cân hơn quảng cáo, và khi giặt, quý khách hàng cũng không thể cho đầy lượng quần áo theo định mức vì giặt sẽ ko sạch, ở ngưỡng thông thường chỉ nên bỏ đến 2/3 lượng kg định mức của máy.
    • Nên ưu tiên các dòng dẫn động trực tiếp inverter vì sẽ chạy êm hơn trong quá trình giặt và vắt (vắt thì cũng còn tùy vào tự trọng máy giặt, lượng quần áo và cả cách lắp để căn chỉnh mặt bằng nữa, máy nặng sẽ vắt đầm hơn, bỏ quần áo hợp lý và căn chỉnh máy cẩn thận lúc lắp đặt sẽ làm máy vắt không cần bị lệch tâm, đỡ rung hơn). tuy nhiên không phải máy không cần dẫn động trực tiếp thì không phải êm, cái này còn tại vì từng hãng nữa.
    • Ưu tiên mua máy của các hãng phổ biến trên thị trường, có đại diện hãng ở VN, sau này có đồ thay thế cũng nhanh nhẹn hơn. Đương nhiên điều này không có nghĩa là không nên mua của hãng khác.

    Những thông tin trên hy vọng sẽ giúp các bạn lựa chọn được cho mình những sản phẩm tốt phù hợp với gia đình.

    Chi tiết hơn xem tại đây: http://dichvubaohanhdienmay.weebly.com/
     
    #1

Chia sẻ trang này